10+ Mẫu Chân Váy Đồng Phục Công Sở Được Yêu Thích Nhất

Những kiểu váy công sở luôn là kiểu trang phục yêu thích trong bộ sưu tập của các quý cô. Chính vì vậy khi bạn chọn váy làm một phần của bộ đồng phục công sở, các mẫu này sẽ luôn là tâm điểm của nhiều ý kiến khác nhau từ mọi người. Từ màu sắc, chất liệu đến cách thiết kế và kiểu dáng. Thấu hiểu được vấn đề này, với vai trò là một trong những xưởng may đồng phục công sở có uy tín tại Hà Nội, Công ty TNHH thời trang Khánh Vy sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về những mẫu váy đồng phục công sở được lòng các quý bà trong thời gian gần đây. 

Các mẫu chân váy đồng phục công sở đẹp nhất 2024 

Chân váy đồng phục công sở hình chữ A 
Mẫu chân váy đồng phục công sở chữ A là kiểu chân váy có kiểu dáng cách điệu thiết kế theo hình chữ A. Chân váy chữ A với phần cạp và hông ôm sát vào người mặc. Phần váy xòe phía dưới đến kết thúc là phần chân gấu váy. Dây kéo và khóa được thiết kế chìm ở phần cạnh hông hoặc ở phía sau phần mông. 

Mẫu chân váy đồng phục công sở chữ A

Ưu điểm của loại chân váy này phù hợp với khá nhiều vóc dáng khác nhau, mẫu chân váy chữ A còn được sinh ra để dành cho người có phần hông và đùi bị thô. 
Chân váy chữ A giúp cho giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể người mặc và tôn lên vẻ đẹp vóc dáng người mặc. Độ dài của chân váy chữ A thường được may dài đến đầu gối hoặc ngang với phần đùi.
Chân váy đồng phục công sở hình bút chì 
Chân váy đồng phục công sở này được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp. Ông đã thiết kế chân váy gồm những đường may thẳng và ôm sát vào cơ thể. Chúng sẽ ôm sát và phần hông và mông, nhỏ dần theo hình dáng giống chiếc bút chì. Chân váy bút chì thường dài đến phần đầu gối, đây cũng là mẫu chân váy đồng phục công sở phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất. 
Nhược điểm của mẫu chân váy đồng phục công sở này là nó chỉ phù hợp với những người có vóc dáng chuẩn. Nếu bạn là người có vóc dáng đồng hồ cát, bạn sẽ cần khoe đường con của mình bằng chân váy đồng phục công sở bút chì. Vì nó được thiết kế vừa vặn với cơ thể nên nó sẽ tôn lên vẻ đẹp vóc dáng cho bạn. 

Mẫu chân váy đồng phục công sở hình bút chì

Chân váy đồng phục công sở Trumpet 
Mẫu chân váy này có độ ôm nhất định cũng như loe ra ở giữa đùi. Chân váy Trumpet phù hợp với những người có phần hông lớn, nó loe ở phần dưới nên điều này giúp cân bằng hông nên và hông dưới. 
Mẫu chân váy này được nhiều chị em văn phòng rất yêu thích bởi sự thoải mái và tôn vóc dáng cho người mặc. Chân váy đồng phục công sở Trumpet còn được đánh giá là món đồ thời thượng dành cho phái nữ.

Chân váy đồng phục công sở Trumpet

Nên lựa chọn độ dài chân váy thế nào cho phù hợp? 

Đối với chân váy ngắn: Chân váy này đem lại sự sang trọng và trẻ trung cho người mặc. Tuy nhiên bởi thiết kế của nó chỉ ngắn đến đầu gối hoặc phần đùi cho nên cần lựa chọn kích thước hợp lý để phù hợp với yêu cầu thời trang của công ty bạn, vì chân váy ngắn có thể gây ra một số tình huống tế nhị và kém tinh tế.

Chân váy này đem lại sự sang trọng và trẻ trung cho người mặc

Đối với chân váy dài: Nó được thiết kế nhằm mục đích đem lại sự kín đáo và trang nghiêm cho người mặc. Tuy nhiên chân váy dài khá kén chọn người mặc, nó thích hợp với những cô nàng có vóc dáng người cao. Những chiếc váy này thường có độ dài đến đầu gối khiến cho những cô nàng chân ngắn bị ghìm đi chiều cao của mình. Giải pháp để khắc phục vấn đề này là phối chân váy dài cùng với giày cao gót, điều này sẽ giúp bạn trông cao hơn và đẹp hơn.

Chân váy dài đem lại sự kín đáo và trang nghiêm cho người mặc

Chất vải thiết kế váy đồng phục công sở 
Chất liệu để thiết kế chân váy đồng phục công sở khá giống vải may vest, quần tây âu. Nhưng chất vải Khánh Vy sử dụng sẽ có độ dày lớn hơn nhưng vẫn giữ được tính mềm mại và thoải mái. Giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ trong suốt quá trình mặc. Chất vải còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Một số chất vải được Khánh Vy sử dụng như: Kevin Li, Dolce và Taylor,... những loại vải này có chất lượng rất tốt, giá thành ổn định, được nhập khẩu từ nước ngoài.

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy - Địa chỉ thiết kế chân váy đồng phục công sở uy tín và chất lượng  

Tại đồng phục Khánh Vy, chúng tôi đem đến cho khách hàng những mẫu chân váy đồng phục công sở đẹp và mới nhất phù hợp với tất cả mọi hình thể người mặc. Với đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giúp bạn lựa chọn ra những mẫu chân váy phù hợp với riêng bản thân mình. Khánh Vy thiết kế đồng phục công sở nhanh chóng, giảm thiểu thời gian chờ đợi cho khách hàng. Ngoài ra Khánh Vy còn nhận thiết kế và in ấn logo theo yêu cầu của từng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức giúp cho tất cả khách hàng đều có những thương hiệu riêng cho bản thân mình. 

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589