Thương Hiệu Quần Âu Nam Công Sở Đẹp Nhất Hà Nội

Aristino - Thương hiệu quần âu nam công sở đẹp nhất Hà Nội

Aristino là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu, đặc biệt với dòng sản phẩm quần âu. Với biểu tượng là "đại bàng vươn cánh", thương hiệu này không ngừng tiến lên và phát triển, hướng tới thị trường quốc tế. Aristino không chỉ làm mới xu hướng thời trang trong và ngoài nước, mà còn chú trọng vào nghiên cứu về dáng vóc và thể hình của người Việt Nam, để tạo ra những bộ trang phục phản ánh sự tôn dáng và lên form đẹp, dễ dàng kết hợp với các item khác nhau để tạo nên những set đồ hoàn hảo.

Aristino là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu

Sản phẩm của Aristino được thiết kế với phong cách châu  Âu lịch lãm, đường may tỉ mỉ và phù hợp với form dáng của nam giới Việt Nam. Thương hiệu này tôn trọng và muốn đồng hành cùng "phái mạnh" trên mọi hành trình, từ đường phố đến công sở, từ thể thao đến những dịp trang trọng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm shop bán quần âu nam với mẫu mã đa dạng tại Hà Nội, Aristino chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Quần âu với đường may tỉ mỉ và phù hợp với form dáng của nam giới Việt Nam

Biluxury - Thương hiệu quần âu nam công sở đẹp nhất Hà Nội

Với mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Việt Nam, Biluxury đặt sự chú trọng vào nghiên cứu và phát triển mẫu mã, form dáng phản ánh đúng với thể hình của người đàn ông Việt. Không chỉ làm mới các bộ sưu tập, thương hiệu này còn tập trung vào phân khúc các anh chàng trẻ có độ tuổi từ 25 đến 35 và những quý ông thành đạt. Do đó, sản phẩm của Biluxury mang đậm dấu ấn năng động và hiện đại, vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế.

Sản phẩm của Biluxury mang đậm dấu ấn năng động và hiện đại

Hiện nay, Biluxury đã có mạng lưới 22 cửa hàng quần âu nam tại Hà Nội và hơn 100 showroom trên toàn quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu quần âu nam công sở phù hợp với độ tuổi nêu trên, thì đây là một địa chỉ không thể bỏ qua!

Liberty Wings - Thương hiệu quần âu nam công sở đẹp nhất Hà Nội

Với tên gọi "Đôi cánh tự do", Liberty Wings đã khẳng định sự độc đáo và khác biệt trong tâm hồn của người Việt. Sản phẩm của họ không chỉ đơn thuần là theo đuổi xu hướng mà còn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa. Tại Liberty Wings, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và nhận được sự tư vấn và lựa chọn cho những bộ trang phục tinh tế, lịch lãm và đậm chất "soái ca" và "nam thần". Điều này khiến các chị em không thể không trầm trồ khi bước vào cửa hàng.

Liberty Wings - Thương hiệu quần âu nam công sở đẹp

Phan Nguyễn - Thương hiệu quần âu nam công sở đẹp nhất Hà Nội

Phan Nguyễn là một trong những thương hiệu thời trang có tuổi đời lâu dài tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2007. Với hơn 15 năm hoạt động, thương hiệu này đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường thời trang Việt Nam. Với gần 40 showroom và cửa hàng trải rộng khắp cả nước, Phan Nguyễn đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều nam giới khi họ có nhu cầu mua sắm trang phục "cánh mày râu".

Phan Nguyễn đa dạng với nhiều bộ trang phục phù hợp cho công sở

Sản phẩm của Phan Nguyễn đa dạng với nhiều bộ trang phục phù hợp cho công sở, picnic, hoặc các dịp thường ngày, đều mang đậm tính cá nhân và sáng tạo. Nếu bạn có dịp ghé qua cửa hàng của thương hiệu này, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và không gì có thể khiến bạn thất vọng!

Chappin Homme - Thương hiệu quần âu nam công sở đẹp nhất Hà Nội

Chappin Homme là một thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng trong làng thời trang cao cấp, đặc biệt dành cho nam giới làm việc trong văn phòng. Thương hiệu này mang đậm phong cách Hàn Quốc, đa dạng về chủng loại và mẫu mã, hứa hẹn mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho các quý ông.

Chappin Homme thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng 

Khi ghé thăm cửa hàng của Chappin Homme, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những bộ vest, áo sơ mi và đặc biệt là những chiếc quần âu nam đa dạng. Sử dụng chất liệu cao cấp như lụa, calfskin,... các sản phẩm tại đây không chỉ đảm bảo sự thoải mái mà còn mang đến vẻ sang trọng. Điều đặc biệt, các sản phẩm của Chappin Homme phù hợp với mọi lứa tuổi và có mức giá vô cùng hợp lý.

Chappin Homme sử dụng chất liệu vải cao cấp và bền bỉ

SSSTutter - Thương hiệu quần âu nam công sở đẹp nhất Hà Nội

SSSTuter, ra đời từ năm 2014, đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam nhờ vào sự nghiêm túc, sáng tạo không ngừng nghỉ trong thiết kế và chính sách bán hàng. Ngoài việc sản xuất các sản phẩm nhẹ nhàng và basic, đặc biệt là các mẫu quần âu nam đẹp mắt, thương hiệu này còn tạo ra một loạt các phụ kiện như pin cài áo, kính mắt, balo,... nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về phong cách thời trang của giới trẻ ngày nay.

SSSTutter - Thương hiệu quần âu nam công sở hàng đầu tại Việt Nam

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Messenger Zalo

0972515069