Bật Mí 6+ Kiểu Áo Vest Nữ Hàn Quốc Đẹp, Giá Rẻ Năm 2024

Thời trang Hàn Quốc với vẻ đẹp nhẹ nhàng và lôi cuốn, luôn nhận được sự quan tâm của nhiều bạn gái. Mẫu áo vest nữ phong cách Hàn Quốc là một trong những item nổi bật, sang chảnh và cuốn hút. Khi một bộ phim mới được công chiếu với những chiếc áo vest nữ sành điệu, cũng đủ để tạo nên một cơn sốt về thời trang. Đây là dấu hiệu cho thấy sức hút của chúng trong cộng đồng yêu thời trang. Mặc đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc không còn là điều xa xỉ. Dưới đây Đồng Phục Khánh Vy hân hạnh giới thiệu 6+ mẫu áo vest nữ Hàn Quốc đẹp, giúp các nàng tự tin và tỏa sáng với phong cách thời trang của mình.

1. Áo vest nữ cách điệu phong cách Hàn Quốc 

Áo vest nữ cách điệu theo phong cách Hàn Quốc là sự kết hợp tinh tế giữa việc thay đổi màu sắc và kiểu dáng. Điều này giúp phái đẹp tỏa sáng với vẻ ngoài thon gọn và mềm mại hơn. Đường may tỉ mỉ giúp form tôn dáng. Các phụ kiện đính kèm như hoa cài, đai lưng... tạo điểm nhấn quyến rũ, nữ tính mạnh mẽ từ đó làm tăng sức hút cho phụ nữ mỗi khi mặc. Màu sắc của áo vest dáng dài theo phong cách Hàn Quốc cách điệu đa dạng, khi kết hợp với dáng ôm vừa giúp người mặc dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp.

Áo vest nữ cách điệu theo phong cách Hàn Quốc

2. Mẫu áo vest nữ Hàn Quốc Gile 

Áo vest nữ Hàn Quốc Gile - xu hướng áo vest phổ biến gần đây, đặc biệt là áo vest gile dáng dài. Đước thiết kế tay áo cắt sát nách cho phép phối đồ linh hoạt với nhiều kiểu áo bên trong như áo sơ mi, áo cộc tay, áo len cổ lọ. Không chỉ thích hợp cho mùa đông, khi thời tiết không quá lạnh, bạn có thể phối cùng sơ mi mỏng bên trong áo vest để tạo phong cách lịch sự và tinh tế. Đây chắc chắn là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.    

Áo vest nữ Hàn Quốc Gile - xu hướng áo vest phổ biến

3. Mẫu áo vest nữ dáng dài in họa tiết 

Mẫu áo vest nữ dáng dài in họa tiết, lựa chọn thú vị và phong cách không thể bỏ qua. Không giống với những chiếc áo vest khác, áo vest nữ dáng dài in họa tiết mang lại sự độc đáo và cá tính. Bạn có thể chọn áo vest in họa tiết để mặc trong những dịp đi chơi, dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè vào những ngày cuối tuần. Nếu muốn mang phong cách này vào nơi làm việc, hãy chọn các mẫu áo vest dáng dài in họa tiết đen kẻ sọc hoặc caro để tạo vẻ lịch sự và chuyên nghiệp.    

Áo vest nữ dáng dài in họa tiết mang lại sự độc đáo và cá tính

4. Mẫu áo vest nữ Hàn Quốc dáng dài Form rộng 

Áo vest nữ Hàn Quốc dáng dài form rộng một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có thân hình mũm mĩm. Áo vest nữ dáng dài form rộng được thiết kế tập trung vào việc làm suông phần vạt áo, giúp che đi khuyết điểm về cơ thể một cách dễ dàng. Bạn có thể kết hợp với áo len cao cổ bên trong vào những ngày đông. 

Áo vest nữ Hàn Quốc dáng dài form rộng

5. Mẫu áo vest nữ Hàn Quốc tay lỡ 

Mẫu áo vest nữ Hàn Quốc tay lỡ,  sự lựa chọn trẻ trung và năng động. Đây là kiểu áo vest phù hợp cho những ngày nắng nóng hoặc khi thời tiết hơi se lạnh. Điểm đặc biệt của mẫu áo vest nữ Hàn Quốc này là chiều dài tay áo chỉ đến phần khuỷu tay, tạo nên vẻ nhẹ nhàng và thoải mái. Gấu tay được làm từ chất liệu và màu sắc khác biệt, được may bo tròn hoặc gập lên nhằm tạo điểm nhấn tinh tế và thanh lịch cho trang phục. Kết hợp với chiếc quần jeans và giày cao gót mũi nhọn, bộ vest nữ công sở Hàn Quốc sẽ trở nên hoàn hảo và cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Áo vest nữ Hàn Quốc tay lỡ trẻ trung và năng động

6. Mẫu áo vest nữ Hàn Quốc thiết kế có cổ

Mẫu áo vest nữ Hàn Quốc thiết kế có cổ không bị giới hạn trong các kiểu cổ truyền thống. Cổ áo vest nữ Hàn Quốc mang đến sự đa dạng với các kiểu cổ được ưa chuộng như cổ ve trơn, cổ ve nhọn, cổ ve chữ K, cổ ve chữ V. Đặc điểm nổi bật của mẫu áo vest nữ đẹp là việc trang trí phần cổ với các phụ kiện như nơ, hoa lụa, khuy măng sét,... tạo điểm nhấn độc đáo và thu hút ánh nhìn.   

Mẫu áo vest nữ Hàn Quốc thiết kế có cổ

Các mẫu áo vest nữ Hàn Quốc đang trở thành xu hướng được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu này, Đồng Phục Khánh Vy đã cho ra đời nhiều mẫu áo vest nữ dáng dài phản ánh xu hướng thời trang hiện đại. Chúng tôi tự hào chia sẻ bộ sưu tập mới nhất của các mẫu vest nữ đẹp năm 2024, luôn được cập nhật liên tục trên trang web: https://dongphuckhanhvy.vn/. Hãy ghé thăm để tìm cho mình mẫu áo vest dáng dài ưng ý nhất, phù hợp cho cả công việc và các dịp đi chơi của bạn.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Messenger Zalo

0972515069