10+ Mẫu Đồng Phục Cấp 1 Được Yêu Thích Nhất Nhất

Đồng phục cấp 1 hay đồng phục dành cho học sinh tiểu học, được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Những mẫu đồng phục học sinh cấp 1 phổ biến như áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy xếp ly, quần tây âu, áo thun cổ tròn, áo khoác đồng phục mùa đông, áo thun nhân vật hoạt hình,... Hãy cùng Khánh Vy tìm hiểu chi tiết về 10 mẫu đồng phục cấp 1 được yêu thích nhất. 

 Ý nghĩa của việc mặc áo đồng phục cấp 1 

Đồng phục học sinh cấp 1 có rất nhiều ý nghĩa quan trọng đối với mỗi em học sinh:
- Những chiếc đồng phục sẽ làm nổi bật và nâng cao vị thế của ngôi trường đang đào tạo các em. Giúp trường thu hút được sự quan tâm của các bậc phụ huynh. 
- Đồng phục cấp 1 giúp xóa tan sự phân biệt giàu nghèo giữa các em học sinh. Việc mỗi các bé đều mặc một màu áo đồng phục, giúp cho các em có tính đoàn kết tập thể hơn, năng động trong việc tham gia các hoạt động tại trường lớp. 
- Đồng phục học sinh cấp 1 còn giúp các em cảm thấy tự tin và vui vẻ mỗi khi bước chân đến trường học 

Đồng phục học sinh cấp 1 giúp các em cảm thấy tự tin và vui vẻ

Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn đồng phục cấp 1

Khi khách hàng cần đặt áo đồng phục học sinh cấp 1 thì nên lưu ý một số nội dung như sau: 
1, Chất liệu vải dùng để thiết kế đồng phục 
Chất liệu thiết kế đồng phục là một trong những yếu tố quan trọng mà khách hàng nên lưu ý khi thiết kế đồng phục dành cho học sinh của mình. Sử dụng những chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, không gây bất kỳ kích ứng nào với làn da của các em học sinh. Chất vải cao cấp với khả năng thấm hút giúp các em thoải mái trong mọi hoạt động ngoài giờ. 

Chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, mềm mịn thấm hút mồ hôi tốt

2. Kiểu dáng thiết kế 
Khách hàng nên lựa chọn những mẫu thiết kế có sẵn hoặc tự lên bản thiết kế nhưng đồng thời phải phù hợp với nội quy của trường và các chuẩn mực đối với các em học sinh.
3. Màu sắc của đồng phục 
Các em học sinh cấp 1 thường thích những đồng phục sáng màu, làm tôn lên vẻ đẹp của bộ đồng phục. Một số màu như màu trắng, xanh lá, xanh than,... đây là lựa chọn tốt nhất dành cho đồng phục cấp 1. 

10 mẫu đồng phục cấp 1 dành cho nam và nữ

Váy đồng phục dành cho học sinh nữ 
Các mẫu đồng phục váy dành cho học sinh nữ cấp 1 rất đa dạng về mẫu mã, từ kẻ caro, xếp ly cho đến váy yếm cách điệu,..Những mẫu váy này đều được khá đông các trường học chọn lựa. Chúng đem lại sự dễ thương, hồn nhiên cho các bạn nữ, giúp các bé thoải mái khi mặc, học tập cũng như vui chơi. 
Một số màu sắc thường được lựa chọn như: Màu xanh than, vàng, đen. Những gam màu này rất dễ phối cùng các áo đồng phục khác. 

Các mẫu đồng phục váy dành cho học sinh nữ cấp 1

Áo sơ mi dài tay dành cho học cấp 1 
Các mẫu áo sơ mi dài tay dành cho học sinh cấp 1 đều được thiết kế theo phong cách năng động nhưng vẫn giữ phần trang nghiêm của đồng phục. Màu trắng là lựa chọn quốc dân của mọi trường học tại Việt Nam, màu sắc này rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác như váy, quần tây, quần jean,...

Thiết kế theo phong cách năng động nhưng vẫn giữ phần trang nghiêm

Áo sơ mi ngắn tay 
Vào thời tiết mùa hè nắng nóng, áo sơ mi ngắn tay là một lựa chọn không thể tốt hơn. Những chiếc áo này được thiết kế rộng rãi giúp các em thoải mái vui chơi, đặc biệt phần cổ bẻ còn được gắn khuy cài chắc chắn. 
Áo sơ mi ngắn tay tại Công ty TNHH thời trang Khánh Vy sử dụng những chất liệu vải cao cấp: Cotton 100%, kate,...Đảm bảo áo co dãn tốt và thấm hút mồ hôi. 

Áo sơ mi ngắn tay phù hợp với mùa hè nắng nóng 

Quần áo thể dục dành cho học sinh tiểu học 
Bộ quần áo thể dục học sinh tiểu học thường sử dụng trong môn học thể dục. Chính vì thể đồng phục quần áo thể dục có thiết kế form rộng rãi, được may với kiểu cổ đứng, polo, cổ tròn,... 

Đồng phục quần áo thể dục có thiết kế form rộng rãi

Áo khoác đồng phục mùa đông cấp 1 
Thời tiết mùa đông giá lạnh, việc mặc áo khoác đồng phục mùa đông rất quan trọng đối với các em học sinh. Đồng phục giúp giữ ấm cho cơ thể, tránh các cơn gió lạnh, áo được làm từ chất liệu vải gió dày dặn và bền bỉ. 
Những mẫu áo khoác đồng phục được nhiều em học sinh yêu thích như áo hoodie zip, áo sweater, áo len, áo cổ cao,... 

Đồng phục học sinh cấp 1 mùa đông giúp giữ ấm cho cơ thể

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy - Địa chỉ may đồng phục cấp 1 uy tín và chất lượng 

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy nổi tiếng là địa chỉ may đồng phục học sinh cấp 1 uy tín và chất lượng, đảm bảo rằng mọi sản phẩm đồng phục dành cho học sinh tiểu học đều có chất lượng tốt nhất. Khánh Vy đang từng nâng cao vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế và may mặc. 
Tại Khánh Vy có đa dạng các mẫu mã đồng phục khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Khánh Vy sử dụng các chất liệu vải cao cấp như cotton, kate, Hapimax, Aircool,.. Những loại vải này đều có đặc tính vượt trội như mềm mịn, thấm hút mồ hôi, thoáng mát và co dãn tốt. 
Ngoài ra Khánh Vy còn nhận in ấn và vẽ hình cho đồng phục học sinh theo yêu cầu mà khách hàng đưa ra. 

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589