10+ Mẫu Đồng Phục Cấp 3 Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản Hot 2024

Đồng phục cấp 3 đẹp và ấn tượng luôn là nguồn cảm hứng cho sự tự tin và vẻ đẹp của mỗi học sinh khi bước vào trường học. Với thiết kế độc đáo cùng nét thẩm mỹ, đồng phục học sinh cấp 3 chính là biểu tượng của phong cách, sự quan tâm đặc biệt từ phía trường học đối với các học sinh yêu quý. Công ty TNHH thời trang Khánh Vy xin giới thiệu đến bạn top 5 mẫu đồng phục học sinh cấp 3 hot nhất trong năm 2024 này. 

Những điều cần lưu ý khi chọn áo đồng phục học sinh cấp 3  

Thiết kế và Chất liệu: Thiết kế của áo đồng phục cấp 3 cần phải đảm bảo tính thoải mái và linh hoạt, giúp học sinh dễ dàng tham gia các hoạt động. Việc chọn chất liệu phù hợp cũng rất quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và độ bền của áo đồng phục.
Tuân thủ quy định của Trường: Mỗi trường học đều đặt ra các quy định riêng về đồng phục. Vì vậy cần lựa chọn những mẫu đồng phục phù hợp tránh những sai lầm không đáng có. 

Áo đồng phục cấp 3 sử dụng chất liệu vải thoáng mát và bền bỉ

Độ tuổi và giới tính: Lựa chọn các mẫu đồng phục cấp 3 phù hợp với từng độ tuổi và giới tính của học sinh. 
Chất liệu thoáng mát: Chất liệu của áo đồng phục cấp 3 phải được làm từ các chất liệu thoáng mát như Cotton, sợi vải tự nhiên,... Mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc trong mọi điều kiện thời tiết, tránh các vật liệu gây kích ứng cho da hoặc không thấm hút mồ hôi. 
Kiểu dáng và Phụ kiện: Áo đồng phục cấp 3 thường có thiết kế đơn giản, nhưng bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng các phụ kiện đi kèm như nơ, cà vạt hoặc bảng tên để thể hiện phong cách và văn hóa riêng của trường học.

Top 10 mẫu áo đồng phục cấp 3 hot nhất năm 2024 

Áo đồng phục học sinh cấp 3 thể hiện sự trong sáng, chuẩn mực và hồn nhiên của mỗi học sinh. Vì vậy đồng phục không chỉ là quy định của mỗi trường học mà còn là nét văn hóa đặc sắc của mỗi quốc gia trên thế giới. 

Áo đồng phục học sinh cấp 3 thể hiện sự trong sáng và chuẩn mực

Mẫu đồng phục học sinh cấp 3 Trung Quốc gây sốt 2024

Đồng phục thể dục: Mẫu đồng phục thể dục này được xem như biểu tượng của học sinh Trung Quốc với chiếc áo thun polo màu trắng, phần cổ và hai bên vạt áo phối màu xanh da trời tươi mát. Kết hợp với quần thể thao ống suông màu xanh da trời, trang phục này có form dáng rộng rãi, thoải mái giúp học sinh tham gia hoạt động vận động mà không gặp khó khăn.

Đồng phục cấp 3 Trung Quốc thể hiện nét văn hóa riêng biệt

Áo khoác gió thiết kế ấn tượng cho ngày đông lạnh: Áo khoác là một phần không thể thiếu trong bộ đồng phục cấp 3 của học sinh Trung Quốc, đặc biệt vào những ngày lạnh. Thiết kế hai lớp dày dặn giúp giữ ấm và chống gió hiệu quả, mang lại sự thoải mái và bảo vệ tốt cho học sinh trong mùa đông. Áo gió được thiết kế 2 lớp dày dặn để giữ ấm và tránh gió hiệu quả.

Áo khoác đồng phục cấp 3 cho học sinh Trung Quốc

Đồng phục cấp 3 Hàn Quốc nét đẹp văn hóa của xứ sở Kim Chi 

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho đồng phục học sinh Hàn Quốc, việc lựa chọn chất liệu vải đóng vai trò quan trọng. Các nhà thiết kế đồng phục học sinh Hàn Quốc thường chọn lọc các loại vải như cotton, kaki, thô... để đảm bảo đạt được form dáng chuẩn và đẹp nhất. 

Đồng phục học sinh trung học Hàn Quốc nét đẹp xứ sở Kim Chi 

Đồng phục học sinh Trường Nghệ thuật Seoul nhận được sự khen ngợi với gam màu vàng nổi bật và đặc trưng. Mùa hè, áo sơ mi xanh kết hợp với caravat họa tiết bắt mắt tạo điểm nhấn thu hút.

Đồng phục học sinh Trường Nghệ thuật Seoul Hàn Quốc 

Mẫu đồng phục của Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, khiến người mặc trở nên lịch lãm và phong độ. Bộ đồng phục mùa đông với hàng khuy vàng đồng và huy hiệu nhà trường tạo nên vẻ đẹp hoàng gia. 
Đồng phục cấp 3 của Trường Trung học Nghệ thuật Jeonju nổi bật với tone màu xanh biển nữ tính và nhẹ nhàng. Phần cổ bèo và huy hiệu trường quý tộc là điểm nhấn đặc biệt. Ngoài ra, trường còn có mẫu váy caro ngắn ôm sát và áo khoác tone đen, giúp nữ sinh tự tin khoe đôi chân đẹp.

Đồng phục cấp 3 Việt Nam vẻ đẹp của sự tinh tế 

Mẫu đồng phục cấp 3 của Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai được thiết kế với màu sắc và chi tiết độc đáo.
Áo sơ mi ngắn tay của trường có màu sắc chủ đạo là trắng tinh khôi, điểm nhấn không thể thiếu là chiếc cà vạt nhỏ xinh được đính trực tiếp trên áo, kèm theo họa tiết hoa cúc vàng đính giữa chiếc cà vạt màu tím.

Đồng phục cấp 3 Việt Nam thoáng mát và trẻ trung 

Mẫu đồng phục cấp 3 của Trường THPT Gia Định được đánh giá một trong những mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất Việt Nam, với áo sơ mi trắng và quần tây đơn giản nhưng đầy tính thu hút.

Đồng phục học sinh cấp 3 vẻ đẹp đáng quý tuổi học trò 

Áo sơ mi thiết kế với cổ bẻ góc nhọn, cánh tay ngắn có viền chỉ tay màu xanh tím. Điểm nhấn của áo là chiếc thắt nơ màu xanh tím với đường kẻ ngang đỏ, kèm theo logo trường in sắc nét màu đỏ ở cánh tay trái và tên học sinh thêu ngay ngực trái.
Trên đây là những mẫu đồng phục cấp 3 được yêu thích nhất tại Việt Nam, Hàn Quốc cũng như Trung Quốc trong năm 2024 mà Công ty TNHH thời trang Khánh Vy đã tổng hợp lại. Hy vọng rằng những thông tin mà Khánh Vy cung cấp sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp khi chọn đồng phục cho học sinh cấp 3 của mình.

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy - Địa chỉ may áo đồng phục uy tín chất lượng 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để đặt may áo đồng phục cho học sinh cấp 1 với giá tốt nhất, thì Công Ty TNHH thời trang  Khánh Vy chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, Khánh Vy đã xây dựng sự tin cậy của hàng nghìn khách hàng thông qua dịch vụ xuất sắc và giá cả hợp lý.
Khánh Vy cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp cùng với việc sử dụng các loại vải chất lượng tốt nhất.
Hơn nữa, Khánh Vy còn cung cấp dịch vụ tùy chỉnh thiết kế và in logo theo yêu cầu của khách hàng, giúp tạo nên những bộ đồng phục độc đáo và chuyên nghiệp. 

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589