10+ Mẫu Đồng Phục Học Sinh Hot Nhất Năm 2024

Đồng phục học sinh ở mỗi cấp bậc sẽ được thiết kế với mục đích phù hợp với từng đối tượng như độ tuổi, chiều cao, cân nặng,... Đồng phục học sinh không chỉ là trang phục dùng để mặc nó còn đại diện cho sự thuần khiết, biểu tượng của sự tươi sáng, dấu ấn thanh xuân của từng học sinh. Việc tìm kiếm những mẫu đồng phục học sinh phù hợp với điều kiện cụ thể của từng trường luôn là một thách thức. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu đồng phục nào dành cho học sinh của mình, Công ty TNHH thời trang Khánh Vy xin giới thiệu đến bạn top 10 mẫu đồng phục học sinh hot nhất năm 2024.

Những mẫu đồng phục học sinh Hàn Quốc được yêu thích nhất 2024 

Đồng phục áo sơ mi thủy thủ kết hợp với chân váy xếp ly: Bộ đồng học sinh này được lấy cảm hứng từ bộ phim "Cướp biển vùng Caribbean", đồng phục được thiết kế tỉ mỉ, chất liệu cao cấp, màu sắc nổi bật. Đồng phục này phù hợp cho cả mùa hè lẫn mùa đông, với lối thiết kế sắc sảo, các chi tiết kẻ trắng tạo nên vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Đồng phục học sinh Hàn Quốc thiết kế thanh lịch và sang trọng

Đồng phục học sinh dành cho mùa hè: Đồng phục học sinh mùa hè Hàn Quốc nhằm bảo đảm sự thoải mái cho học sinh, chất liệu thường được làm bằng vải cotton, vải linen, thoáng khí hấp thụ mồ hôi tốt, giúp cho học sinh thoải mái trong suốt thời gian học tập. 

Đồng phục học sinh mùa hè Hàn Quốc nhằm bảo đảm sự thoải mái cho học sinh

Đồng phục học sinh dành cho mùa đông: Ở Hàn Quốc thời tiết vào mùa đông khá là lạnh, để cho việc giữ ấm cơ thể một cách tốt nhất, mẫu áo đồng phục học sinh mùa đông Hàn Quốc thường được thiết kế vải giày có tác dụng giữ nhiệt, kết hợp với áo len hoặc áo khoác quần dài.

Áo đồng phục mùa đông giúp giữ ấm cho cơ thể 

Những mẫu đồng phục học sinh tiểu học dành cho nam nữ

Chất liệu vải: Khi lựa chọn vải may cho học sinh tiểu học chất lượng được xem là yếu tố hàng đầu. Bởi độ tuổi các em làn da rất nhạy cảm, việc sử dụng những loại vải kém chất lượng dễ gây ra tình trạng khó chịu và ảnh hưởng xấu đến các em học sinh. Cần sử dụng những loại vải như kate, cotton,... các loại vải này có tính mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. 
Màu sắc: Đóng vai trò quan trọng trong thiết kế đồng phục. Đối với đồng phục học sinh tiểu học, màu sắc trung tính như trắng và các gam màu nhẹ nhàng được ưa chuộng, giúp tạo nên vẻ ngoài tinh tế mà không gây sự chói lóa hoặc làm mất đi tính chuyên nghiệp của trường học.
Kiểu dáng: Cần được chú ý để đảm bảo tính thoải mái và phản ánh sự năng động của trẻ nhỏ. Thiết kế vừa tinh tế vừa dễ thương, không quá gò bó giúp trẻ dễ dàng vận động và thoải mái khi tham gia các hoạt động vui chơi, học tập.

Áo đồng phục sử dụng chất liệu vải cao cấp và chất lượng cao

Các mẫu Đồng phục học sinh Việt Nam được quan tâm nhất năm 2024

Đồng phục áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây: Đây là mẫu đồng phục được nhiều trường học tại Việt Nam áp dụng. Bởi tính thẩm mỹ và dễ dàng thiết kế cùng giá thành khá là rẻ so với các mẫu đồng phục học sinh khác. 
Đồng phục học sinh thể dục: Dù ở độ tuổi nào thì việc rèn luyện sức khỏe là một việc rất quan trọng. Ở trong môi trường giáo dục cũng thế việc lựa chọn trang phục dành cho môn thể dục là điều tất yếu. Đồng phục thể dục phải được thiết kế với khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng mát,...Giúp học sinh dễ dàng vận động trong mọi loại thời tiết. 
Trên đây là một số kiểu đồng phục học sinh đang được quan tâm nhiều nhất trong thời gian vừa qua mà Công ty TNHH thời trang Khánh Vy đã tổng hợp lại. Khánh Vy mong rằng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, sẽ giúp cho bạn có cái nhìn khách quan hơn khi lựa chọn đồng phục học sinh. 

Đồng phục thể dục rèn luyện sức khỏe nâng cao tinh thần

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy - Địa chỉ bán và may đồng phục học sinh uy tín chất lượng  

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy tự hào là địa chỉ thiết kế, may mặc và bán các sản phẩm đồng phục học sinh. Với đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, Khánh Vy đã xây dựng được sự tin cậy của hàng ngàn khách hàng thông qua dịch vụ xuất sắc và giá cả hợp lý. 
Khánh Vy cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm mà Khánh Vy thiết kế luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, sử dụng những loại vải tốt nhất. 
CÔng ty TNHH thời trang Khánh Vy cung cấp dịch vụ thiết kế và in logo theo yêu cầu của khách hàng, giúp cho việc chọn lựa đồng phục của khách hàng trở nên chuyên nghiệp và dễ dàng hơn.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589