10 Mẫu Đồng Phục Học Sinh Lớp 1 Đẹp Nhất Năm 2024

Khi lựa chọn đồng phục học sinh lớp 1 cần chú ý đến thiết kế và chất liệu của vải, bởi độ tuổi của các em rất nhạy cảm với những loại vải kém chất lượng, loại vải nên sử dụng bao gồm vải cotton, sợi tổng hợp,.....Những loại vải này hấp thụ mồ hôi tốt và thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái cho các bé. Dưới đây là top 10 mẫu đồng phục học sinh lớp 1 đẹp nhất năm 2024 mà Khánh Vy đã tổng hợp lại. 

Mẫu Đồng phục học sinh cấp 1 dành cho nam nữ 

Đồng phục học sinh tiểu học bao gồm nhiều kiểu váy, từ kẻ sọc, xếp ly cho đến quần yếm ống loe, cách điệu… được nhiều trường lựa chọn. Những thiết kế này mang đến sự dễ thương, ngây thơ, giúp học sinh dễ dàng tham gia vào các hoạt động học tập và vui chơi.

Đồng phục học sinh cấp 1 mang đến cảm giác thoải mái khi mặc

Những kiểu thiết kế này mang đến sự tinh khiết, linh động giúp các bé dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi cũng như học tập ở trường lớp. 

Giúp các bé dễ dàng tham gia các hoạt động ở trường lớp 

Áo sơ mi trắng dài tay: Dành cho học sinh cấp 1 thường được thiết năng động. Màu trắng biểu tượng cho sự trong sáng của các em học sinh, kết hợp với các trang phục khác như váy, quần tây hay quần jean. 

Màu trắng biểu tượng cho sự trong sáng của các em học sinh

Áo sơ mi ngắn tay: Được thiết kế rộng rãi, có cúc gài giúp các bé thoải mái khi vui chơi. 
Đồng phục học sinh cấp 1 được làm từ chất liệu vải cao cấp, co giãn tốt thấm hút mồ hôi. Màu sắc tươi trẻ nhưng không quá rực rỡ giúp làm nổi bật trang phục thể thao và khuyến khích tinh thần vui chơi học tập của học sinh. 

Chất liệu vải cao cấp thấm hút mồ hôi tốt

Những mẫu đồng phục học sinh lớp 1 được yêu thích nhất năm 2024 

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần short và chân váy: Đây là trang phục đơn giản, dễ thương nhưng vẫn giữ được sự lịch sự và trang nhã phù hợp với phong cách cho học sinh lớp 1.

Tạo nên phong cách dễ thương và sang trọng cho các em

Áo sơ mi trắng: Phối với chân váy ngắn, tạo nên phong cách dễ thương và cá tính. Còn áo sơ mi trắng kết hợp với quần short phản ánh sự năng động và thoải mái của học sinh nam.

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần ngắn tạo sự năng động thoải mmái

Với áo sơ mi đồng phục học sinh lớp 1: Phụ huynh và trường học thường ưa chuộng sự đơn giản và trang nhã. Các thiết kế với chất liệu thoáng mát và form dáng phù hợp giúp các bé cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian học tập.
Áo sơ mi kẻ sọc xanh kết hợp với chân váy hoặc quần short: Tạo điểm nhấn và sự sáng tạo cho trang phục. 

Tạo điểm nhấn và sự sáng tạo cho trang phục

Đồng phục học sinh cấp 1 theo phong cách xứ sở hoa anh đào: 
Đồng phục học sinh theo phong cách Nhật Bản, lựa chọn khá mới mẻ và thú vị. Với phần cổ áo được thiết kế theo dáng Hải quân Nhật Bản và chân váy xếp ly, trang phục mang lại sự đáng yêu và năng động cho các em.

Đồng phục học sinh lớp 1 theo phong cách Nhật Bản

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy - Chuyên cung cấp và thiết kế đồng phục học sinh cấp 1 

Công ty TNHH Thời Trang Khánh Vy - Chuyên cung cấp và thiết kế đồng phục học sinh cấp 1 với cam kết đem lại sự tự tin và hài lòng cho khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng cao và sáng tạo. Sứ mệnh của Khánh Vy là cung cấp đồng phục chất lượng và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Khánh Vy luôn tập trung vào việc tạo ra giá trị thực tế, đảm bảo mỗi sản phẩm đồng phục của Khánh Vy không chỉ làm nổi bật giá trị thương hiệu của khách hàng mà còn tạo ra những hình ảnh biểu tượng kèm theo logo đặc trưng.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589