10+ Mẫu Đồng Phục Lớp 6 Hot Nhất Năm 2024

Đồng phục nói chung và đồng phục học sinh lớp 6 nói riêng có ý nghĩa quan trọng đối với tập thể học sinh. Đồng phục đại diện cho tinh thần đoàn kết, gắn bó yêu thương giữa các em học sinh với nhau. Để tìm ra mẫu đồng phục lớp 6 phù hợp với mong muốn của trường và hình thể của mỗi học sinh đang là vấn đề gây băn khoăn. Công ty TNHH thời trang Khánh Vy xin giới thiệu đến khách hàng những mẫu đồng phục học sinh lớp 6 đang được yêu thích. 

Cách lựa chọn mẫu đồng phục học sinh lớp 6 phù hợp 

Sử dụng vải chất lượng và thoáng mát
Đồng phục học sinh lớp 6 nên sử dụng những loại vải như Kate, cotton,..Các chất liệu vải này có đặc tính thoáng mát, mềm mại và hút mồ hôi tốt. 

Đồng phục học sinh lớp 6 sử dụng chất vải thoáng mát mềm mại

Các thiết kế đồng phục học sinh lớp 6 
Áo sơ mi đồng phục Phù hợp với lứa tuổi học sinh nói chung và lớp 6 nói riêng. Áo sơ mi với kiểu thiết kế đơn giản, Form áo rộng rãi, thoải mái mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc, giúp các em luôn cảm thấy tự tin khi học tập cũng như lúc vui chơi. Màu trắng đặc trưng dành riêng cho áo sơ mi, màu trắng là biểu tượng của sự thuần khiết và trong sáng. 

Áo sơ mi với kiểu thiết kế đơn giản Form áo rộng rãi

Áo thun đồng phục lớp 6 Vào thời tiết nắng nóng , việc trang bị cho học sinh những chiếc áo thun đồng phục không chỉ mang lại tính kỉ luật cho trường học mà nó còn giúp cho các em luôn cảm thấy mát mẻ mỗi khi hoạt động, bởi áo thun có đặc điểm co giãn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi. 

Áo thun đồng phục học sinh lớp 6 dành cho mùa hè

Những mẫu đồng phục học sinh lớp 6 đẹp nhất 2024

Đồng phục áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây Một kiểu phối hợp vô cùng thanh lịch và phổ biến. Áo sơ mi trắng phối cùng với quần tây mang lại diện mạo sang trọng Đồng phục học sinh lớp 6 phong cách Nhật Bản
 Phong cách đồng phục Nhật Bản thường được thiết kế kiểu dáng thủy thủ với áo sơ mi xanh đen, phối với chân váy xếp ly hoặc quần  Âu. Đồng phục này với vẻ ngoài dễ thương và năng động, một lựa chọn khá phổ biến dành cho học sinh lớp 6. 

Đồng phục với vẻ ngoài dễ thương và năng động

Đồng phục lớp 6 phong cách Hàn Quốc
 Mẫu Thiết kế này bao gồm áo sơ mi, áo vest và chân váy hoặc quần âu. Tạo nên phong cách thời thượng, đẳng cấp và thanh lịch, đồng thời phản ánh sự ưa chuộng của xu hướng Hàn Quốc trong thiết kế đồng phục. 

Áo đồng phục học sinh lớp 6 tạo nên phong cách độc đáo và cá tính

Đồng phục học sinh lớp 6 áo phông không cổ 
Đồng phục Áo phông không cổ một trong những lựa chọn phổ biến cho đồng phục của học sinh lớp 6 tại các trường học. Với kiểu Thiết kế này tạo ra sự thoải mái tối đa cho học sinh, nhờ form dáng over size và  ôm vừa phải. Chất liệu chủ yếu được sử dụng là cotton, giúp áo có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. 

Chất liệu vải cao cấp, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt

Đồng phục thể dục dành cho học sinh lớp 6  
Đồng phục thể dục học sinh được thiết kế theo bộ bao gồm áo và quần với form dáng rộng và thoải mái. 

Đồng phục học sinh giúp các em thoải mái khi hoạt động 

Áo khoác gió đồng phục cho học sinh lớp 6 
Áo khoác gió đồng phục chính là lựa chọn phổ biến cho đồng phục học sinh lớp 6 trong mùa thu và đông. Áo khoác gió đồng phục với khả năng chống gió và giữ ấm cơ thể. Các chi tiết như cổ bẻ, ống tay bo chun và khoá kéo tiện lợi, các mẫu áo khoác gió mang lại vẻ đẹp tinh tế và bảo vệ sức khỏe cho học sinh hàng ngày khi đến trường.

Đồng phục học sinh lớp 6 tinh tế và hoàn hảo

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy - Địa chỉ thiết kế đồng phục học sinh lớp 6 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may áo đồng phục lớp 6 uy tín và chất lượng, không thể bỏ qua Công ty TNHH thời trang Khánh Vy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Khánh Vy đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khánh Vy cung cấp phần lớn các mẫu đồng phục học sinh lớp 6 với các kiểu dáng phổ biến và thông dụng.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589