5+ Nơi Bán Đồng Phục Học Sinh Cấp 3 Uy Tín Và Chất Lượng

Mỗi khi vào năm học mới các bậc phụ huynh lại tấp nập mua sắm đồ dùng cần thiết cho con em, đồng phục học sinh cấp 3 cũng là một phần rất quan trọng, nó giúp thể hiện truyền thống văn hóa tốt đẹp của ngôi trường và nâng cao vị thế của trường học. Bạn đang tìm kiếm nơi bán đồng phục học sinh cấp 3 uy tín và giá rẻ. Công ty TNHH thời trang Khánh Vy xin giới thiệu đến bạn 10 nơi bán đồng phục học sinh cấp 3 chất lượng nhất năm 2024. 

1. Đồng phục Hải Anh

Đồng phục Hải Anh một thương hiệu khá nổi tiếng về thời trang may mặc, với hơn 10 năm trong lĩnh vực thời trang, Hải Anh đang từng bước khẳng định vị thế và thương hiệu của mình qua từng sản phẩm. Với phương châm luôn đi đầu xu thế. Hải Anh đang từng ngày hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hiện đại nhất. 
Hải Anh sở hữu hệ thống nhà xưởng rộng lớn, máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao. Hải Anh cam kết đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất. 
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 307 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy,  TP. Hà Nội
Điện thoại:0933838833 
Website: dongphuchaianh.com

Đồng phục Hải Anh một thương hiệu nổi tiếng về thời trang may mặc

2. Đồng phục Gạo House 

Địa chỉ Gạo House chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục học sinh, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đồng phục. Gạo House nổi bật với sản phẩm đồng phục học sinh cấp 3, với đa dạng về mẫu mã, màu sắc,... Gạo House cam kết mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng. 
Địa chỉ: số 23 ngõ 97/16, Khương Trung,  Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0886 883 555
Website: gaohouse.vn

Gạo House chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục học sinh

3. Công ty TNHH thời trang Khánh Vy 

Đồng phục Khánh Vy một địa chỉ cung cấp đồng phục học sinh cấp 3 uy tín tại Hà Nội. Với phương châm nâng cao chất lượng sản phẩm. Khánh Vy sở hữu đội ngũ thợ may có tay nghề cao, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế đồng phục học sinh cấp 3. Khánh Vy được nhiều khách hàng cũng như trường học lựa chọn là điểm dừng chân của mình. Tại Khánh Vy có đa dạng các mẫu mã đồng phục dành cho học sinh cấp 3 từ áo thun cổ tròn, áo polo, áo sơ mi, quần tây, quần jean, chân váy xếp ly,... Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 
Địa chỉ: 13D5, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0902024589
Website: dongphuckhanhvy.vn

Khánh Vy Với phương châm nâng cao chất lượng sản phẩm

4. Đồng phục Phương Thảo 

Phương Thảo bắt nguồn từ một cửa hàng may mặc nhỏ. Tuy nhiên sau sự cố gắng không ngừng nghỉ suốt khoảng thời gian dài, đến nay Đồng phục Phương Thảo tự hào trở thành thương hiệu có tên tuổi trong chuỗi cung cấp thời trang. Với sự nâng cao không ngừng nghĩ về chất lượng và thiết bị sản xuất. Phương Thảo đã thu về cho mình được số lượng khách hàng đông đảo, từ doanh nghiệp cho đến trường học. 
Địa chỉ: 80 P. Hoà Mã, Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0912680885
Website: mayphuongthao.com

Phương Thảo đã thu về cho mình được số lượng khách hàng đông đảo

5. Đồng phục Bốn Mùa 

Bốn Mùa là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến đồng phục tại khu vực miền Bắc. Với vị trí nằm tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội - Đồng phục Bốn Mùa trở thành địa chỉ thiết kế đồng phục học sinh cấp 3 uy tín và chất lượng. Với quy mô hoạt động lớn Bốn Mùa có thể sản xuất được số lượng lên đến 10000 sản phẩm mỗi ngày. 
Ngoài các sản phẩm đồng phục dành cho học sinh, Đồng phục Bốn Mùa còn thiết kế đa dạng các sản phẩm đồng phục khác như đồng phục công ty, đồng phục cafe, đồng phục nhà hàng,...
Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 33 Ngõ 102 - Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 0969228488
Website: dongphucbonmua.com

Đồng phục Bốn Mùa  thiết kế đa dạng các sản phẩm đồng phục

6. Đồng phục Khánh Linh 

Đồng phục Khánh Linh một thương hiệu trẻ trong thời trang học đường. Khánh Linh sở hữu quy trình sản xuất khép kín, không thông qua trung gian. Khánh Linh cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Khánh Linh luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất, sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế tài năng.  Khánh Linh đã tạo nên những dấu ấn vang dội trong thị trường thời trang học đường. 
Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 218 Nguyễn Ngọc Nại, 86 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Quận Thanh Xuân
Điện thoại: 0965585368
Website: dongphuckhanhlinh.com

Khánh Linh sở hữu quy trình sản xuất khép kín

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589