5+ Xưởng May Đồng Phục Học Sinh Uy Tín Và Chất Lượng 2024

Đồng phục học sinh có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với độ tuổi học trò. Đồng phục học sinh là sợi dây gắn kết tinh thần giữa các học sinh với nhau. Ở mỗi trường thì sẽ được thiết kế một mẫu đồng phục thể hiện mỗi nét đặc trưng riêng của trường. Vì vậy việc lựa chọn một xưởng may đồng phục học sinh là điều rất quan trọng. Sau đây là 5+ xưởng may đồng phục học sinh uy tín và chất lượng năm 2024.  

Lợi ích của việc may áo đồng phục học sinh

Đồng phục học sinh giúp xây dựng hình ảnh trường học: Khi mỗi em học sinh đều mặc lên mình bộ đồng phục của trường, điều này góp phần giúp cho trường xây dựng được danh tiếng của mình và thu hút được nhiều sự chú ý của phụ huynh cũng như xã hội. Với mỗi trường đồng phục sẽ có một kiểu thiết kế riêng biệt. 

Đồng phục học sinh giúp nâng cao vị thế ngôi trường 

Xây dựng sự đoàn kết và tinh thần tập thể: Khi tất cả học sinh mặc đồng phục của trường, giúp làm gia tăng sự đoàn kết và tinh thần tập thể của mỗi cá nhân, giữa các lớp học với nhau. Chính điều này góp phần tạo điều kiện để xây dựng nên một môi trường học tập gần gũi và thân thiện. 

Đồng phục học sinh gắn kết tinh thần đoàn kết giữa các em học sinh

Tạo tiền để quản lý học sinh: Việc nhận diện học sinh trở nên dễ dàng hơn khi mà tất cả học sinh đều mặc bộ đồng phục do trường quy định, giúp nhà trường có thể nhận diện được những người ngoài không thuộc về trường xâm nhập vào. 
Tạo nên sự công bằng giữa các em học sinh: Mỗi em học sinh đều có mỗi hoàn cảnh khác nhau, chính điều này tạo nên một khoảng cách vô cùng to lớn giữa các em. Đồng phục học sinh đã xóa bỏ đi những điều đó, tất cả học sinh đều giống như nhau, đều mặc chung một màu áo, không có sự phân biệt lẫn nhau.  

Top 5+ xưởng may đồng phục học sinh uy tín và chất lượng năm 2024 

Xưởng may đồng phục Bốn Mùa 

Một địa chỉ may áo đồng phục có kinh nghiệm lâu năm tại khu vực Hà Nội, Đồng phục Bốn Mùa có đa dạng các loại sản phẩm như: Áo thun, áo polo, áo đồng phục công ty, áo đồng phục học sinh,.. Đồng phục Bốn mùa sở hữu hệ thống xưởng may tiên tiến, chất lượng cao, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sản xuất đồng phục với số lượng lớn.
Chi tiết liên hệ
SDT: 0969 228 488
Địa chỉ: 33/102 đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội 
Web: dongphucbonmua.com

Xưởng may đồng phục Bốn Mùa địa chỉ may uy tín

Xưởng may Đồng Phục TakeUni 

Đồng phục TakeUni tự hào là xưởng may tiên phong đi đầu trong thay đổi diện mạo đồng phục học đường, với kinh nghiệm 30 năm trong ngành may mặc, Đồng phục Take Uni đã được nhiều khách hàng và đơn vị tin tưởng và quý mến. Một số sản phẩm tiêu biểu tại TakeUni bao gồm: Áo đồng phục sơ mi, áo thun polo, áo thun cổ tròn, áo khoác đồng phục các loại, quần đồng phục nam nữ,.. 
Chi Tiết liên hệ 
SDT: 0242 246 3333
Địa chỉ: 35B/603 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội 
Web: takeuni.vn

Xưởng may Đồng Phục TakeUni

Xưởng may Đồng Phục Phương Thảo 

Một địa chỉ may áo đồng phục lâu năm tại Hà Nội, Phương thảo sở hữu nhiều đơn vị sản xuất đồng phục các loại, sở hữu nhiều mẫu mã thiết kế đẹp mắt và lịch lãm, được nhiều khách hàng lựa chọn là đơn vị đặt may. 
Chi tiết liên hệ 
SDT: 0912 680 885
Địa chỉ: Số 31A, Nguyễn Quốc Trị, Cầu Giấy, Hà Nội 
Web: mayphuongthao.com

Xưởng may Đồng Phục Phương Thảo

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy 

Nhắc đến xưởng may đồng phục học sinh uy tín, không thể không nhắc đến xưởng may đồng phục Khánh Vy, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế may mặc, cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề tiên tiến. Khánh Vy cung cấp đến khách hàng đa dạng các mẫu đồng phục học sinh như: Áo đồng phục học sinh trung học, áo thun đồng phục, áo sơ mi, áo polo,.. Khánh Vy sở hữu xưởng may với các thiết bị máy học hiện đại, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn dễ dàng lựa chọn ra những mẫu sản phẩm đồng phục học sinh thích hợp. 
Chi Tiết Liên Hệ 
SDT: 13D5, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Địa Chỉ: 090 202 4589
Website: dongphuckhanhvy.vn

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy

Xưởng may đồng phục Hải Anh 

Cuối cùng trong danh sách 5+ xưởng may đồng phục học sinh uy tín không thể bỏ qua đồng phục Hải Anh. Xưởng may Hải Anh chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục học sinh, sở hữu nhiều chuỗi cơ sở may mặc từ bắc vào nam, Hải Anh được nhiều học sinh cuối cấp yêu thích, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, giá cả phù hợp, mẫu mã đồng phục kỷ yếu bắt mắt mà độc đáo. 
Hải Anh sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, với những mẫu áo thun đồng phục, áo sơ mi, quần và váy đồng phục, thiết kế in hình logo độc đáo. 
Chi Tiết Liên Hệ 
SDT:0969 909 168 
Địa Chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Web: dongphuchaianh.com 
Trên đây là top 5 xưởng may đồng phục học sinh uy tín và chất lượng nhất năm 2024 mà chúng tôi đã tổng hợp lại được, hy vọng thông tin mà chúng tôi chia sẻ giúp bạn có đầy đủ thông tin và cái nhìn sâu sắc để lựa chọn xưởng may phù hợp với yêu cầu của bạn.

Xưởng may đồng phục Hải Anh 

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589