6+ Mẫu Đồng Phục Mầm Non Đẹp, Giá Tốt 2024

 Đồng phục Khánh Vy tự hào đơn vị đi đầu trong xu hướng thiết kế đồng phục văn phòng công sở và đồng phục học sinh. Đồng phục Khánh Vy đang từng bước nâng cao vị thế của mình, là đơn vị được nhiều tổ chức, công ty và trường học lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thời trang và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Khánh Vy cam kết mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục mầm non với mức giá rẻ và chất lượng tuyệt vời nhất. 

 6 mẫu đồng phục mầm non được yêu thích nhất 2024

1. Đồng phục mầm non áo polo: Mẫu áo đồng phục mầm non polo được nhiều trường học ưa chuộng hiện nay. Áo polo này giúp các bé năng động, lịch sự và cá tính hơn. Mẫu áo polo có thể phối cùng nhiều loại thời trang khác nhau. Giúp các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn mẫu trang phục cho các con. Áo đồng phục polo thường được thiết kế bằng chất liệu vải cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải  mái khi mặc. 

Mẫu áo đồng phục mầm non polo

2. Đồng phục áo thun dành cho học sinh mầm non 
Đồng phục áo thun cổ tròn là mẫu phổ biến nhất. Với kiểu dáng thiết kế cổ tròn, điều này giúp các bé thoải mái trong quá trình học tập và vận động. Áo được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, chất liệu vải cao cấp và mềm mại. Áo thun đồng phục có màu sắc đa dạng, dễ dàng in hình logo cũng như họa tiết. 

Đồng phục áo thun cổ tròn là mẫu phổ biến nhất

3. Áo khoác đồng phục học sinh mầm non 
Đối với thời tiết mùa đông lạnh giá không thể thiếu đi những chiếc áo khoác đồng phục. Áo khoác đồng phục dành cho học sinh mầm non được thiết kế đặc biệt, với kiểu dáng độc đáo, chất liệu vải dù nhẹ nhàng tạo nên sự thoải mái và ấm áp cho các bé. 

Áo khoác đồng phục dành cho học sinh mầm non

4. Quần đùi Kaki học sinh mầm non 
Quần đùi là lựa chọn hàng đầu của các trường học, bởi vì mẫu quần này dễ dàng phối với đa dạng các loại trang phục khác nhau. Quần được thiết kế với chất liệu vải cao cấp, giày dặn cùng dáng form đứng giúp các bé dễ dàng tham gia mọi hoạt động. 

Bộ đồng phục quần kaki áo polo dành cho học sinh mần non

5. Đồng phục quần thun và váy chun mầm non 
Những chiếc quần chun hay váy chun là lựa chọn hoàn hảo cho các bé. 

Những chiếc quần chun hay váy chun là lựa chọn hoàn hảo cho các bé.

6. Mũ dành cho học sinh mầm non 
Bên cạnh những chiếc áo đồng phục hay những mẫu quần ưng ý thì chiếc mũ cho các bé mầm non rất được ưa chuộng. Một số loại mũ phổ biến như mũ lưỡi trai, mũ vành những chiếc mũ này góp phần cho mưa che nắng và tạo nên phong cách độc đáo cho các em. 

5 Cam kết của đồng phục Khánh Vy về thiết kế đồng phục mầm non 

1. Cung cấp đầy đủ thông tin 
Đồng phục Khánh Vy luôn cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về doanh nghiệp của mình, giúp cho khách hàng dễ dàng liên hệ và ký kết hợp đồng 

Đồng phục Khánh Vy - Thời trang dành cho bé

2. Đem đến những mẫu đồng phục chất lượng 
Chất lượng của đồng phục là yếu tố quan trọng mà Khánh Vy luôn chú trọng và đặt ra yêu cầu gay gắt. Khánh vy hiểu rằng, khách hàng phải tin tưởng thì mới tìm đến với chung tôi và sử dụng những dịch vụ mà khánh vy cung cấp. 

Đồng phục học sinh mần non sử dụng chất liệu cao cấp 

3. Giá cả bình ổn và cạnh tranh 
Đồng phục Khánh Vy cam kết đem đến cho khách hàng mức giá tốt nhất. Khánh Vy cam kết chất lượng đi đôi với giá cả. 

Đồng phục Khánh Vy cam kết đem đến cho khách hàng mức giá tốt nhất

4. Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp 
Đồng phục Khánh Vy sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế đồng phục. Khánh Vy còn sở hữu các công nghệ máy móc thiết kế hiện đại. Giúp mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp và đạt chất lượng tốt nhất. 
5. Cam kết đối với sản phẩm 
Đồng phục Khánh Vy cam kết bảo hành đối với tất cả những sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất. Tất cả các sản phẩm tại Khánh Vy đều được bảo hành miễn phí 12 tháng.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589