8 Nơi Bán Đồng Phục Học Sinh Tiểu Học Giá Rẻ Và Chất Lượng

Khi mua đồng phục học sinh tiểu học cần chú ý đến những tiêu chí như kiểu dáng, màu sắc và logo của trường học. Việc tìm được nơi bán đồng phục học sinh uy tín và giá rẻ là điều khiến nhiều khách hàng bối rối. Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên, sau đây Khánh Vy xin giới thiệu đến bạn 8 nơi bán đồng phục học sinh tiểu học được nhiều người quan tâm nhất.

1. Đồng phục Hải Anh 

Đồng phục Hải Anh được biết đến với hơn 10 năm trong ngành thời trang may mặc, trong những năm vừa qua Hải Anh đã gặt hái được nhiều thành công, đang từng bước trở thành nhà cung cấp đồng phục học sinh số 1 miền Bắc. 
Hải Anh sở hữu nhiều chi nhánh cửa hàng khắp cả nước trải dài từ Hồ Chính Minh đến Đà Nẵng, Hà Nội. Điều này giúp Hải Anh tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 
Hải Anh sở hữu xưởng may có quy mô lớn, sản xuất với dây chuyền khép kín, không trải qua khâu trung gian nào. Giúp Hải Anh nâng cao vị thế của mình trong việc đảm bảo chất lượng và số lượng khi gửi tới khách hàng.   

Đồng phục Hải Anh địa chỉ thiết kế đồng phục học sinh cấp 1

2. Xưởng may Phương Thảo 

Phương châm của xưởng may Phương Thảo là nâng tầm chất lượng, Phương Thảo luôn phấn đấu và phát triển trong việc xây dựng thương hiệu đồng phục học sinh tiểu học
Tại xưởng may Phương Thảo cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng phục dành cho học sinh tiểu học từ áo sơ mi, quần áo thun, chân váy,.. Những sản phẩm này được sản xuất bằng quy trình khép kín, máy móc hiện đại. 

Phương châm của xưởng may Phương Thảo là nâng tầm chất lượng

3. Đồng phục Ngôi Sao 

Đồng phục Ngôi Sao một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm đồng phục học sinh cấp 1 uy tín và chất lượng. Với đa dạng các loại sản phẩm từ chân váy, áo sơ mi, áo thun, áo polo,.. Đồng phục Ngôi Sao sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, cùng các thợ may có kinh nghiệm nhiều năm tạo nên những bộ đồng phục học sinh đa dạng và đẹp mắt.

Đồng phục ngôi sao đa dạng các loại sản phẩm đồng phục học sinh tiểu học 

4. Xưởng may Đức Huy 

Đức Huy tự hào xưởng may cung cấp các mẫu đồng phục học sinh tiểu học, với đa dạng các loại sản phẩm từ áo sơ mi tay ngắn, đồng phục thể dục,... Những sản phẩm tại Đức Huy được thiết kế đạt tiêu chuẩn, chất liệu cao cấp, phù hợp với số đông các em học sinh

Xưởng may Đức Huy thiết kế đạt tiêu chuẩn, chất liệu cao cấp

5. Đồng phục Việt Tiến 

Đồng phục Việt Tiến đang không ngừng đổi mới và nâng cao tầm thương hiệu của mình, bằng việc đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Việt Tiến với hơn 40 nỗ lực và phát triển, đang từng bước trở thành lãnh địa về lĩnh vực thời trang. Đồng phục Việt Tiến cung cấp đa dạng về mẫu mã đồng phục, thiết kế đẹp mắt, với dịch vụ tư vấn nhiệt tình. 

Đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

6. Công ty TNHH thời trang Khánh Vy 

Đồng phục Khánh Vy được biết đến là thương hiệu mới nổi về đồng phục học sinh tiểu học, với quá trình 10 năm phát triển trong lĩnh vực đồng phục của mình, Khánh Vy đang từng bước nâng cao vị thế của mình bằng việc mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục chất lượng, dịch vụ tư vấn nhiệt tình. Khánh Vy sở hữu đội ngũ thợ may chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho việc thiết kế đồng phục học sinh. Ngoài ra Khánh Vy còn nhận thiết kế và in ấn hình logo theo yêu cầu của mọi khách hàng với giá thành khá rẻ. 

Đồng phục Khánh Vy tự hào là đơn vị cung cấp đồng phục uy tín tại Hà Nội

7. Đồng phục Anmac 

Đồng phục Anmac gắn liền với những bộ đồng phục học sinh. Anmac với hơn 10 năm xuất hiện tại thị trường thời trang, Anmac đang từng bước xây dựng vị thế và chỗ đứng cho riêng mình. Tự hào là đơn vị sản xuất đồng phục học sinh uy tín và chất lượng, Anmac đã đồng hành với hàng trăm ngôi trường học, cung cấp đến các trường những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất. 

8. Đồng phục Gạo House 

Đồng phục Gạo House với 6 năm trong lĩnh vực đồng phục, sở hữu nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Gạo House đang từng bước phát triển và hoàn thiện sản phẩm, nhằm gửi đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tại Gạo House có đa dạng các loại sản phẩm đồng phục, sở hữu đội ngũ thợ may có tay nghề cao, luôn dành trọn tâm huyết trong những chiếc quần áo đồng phục học sinh. 

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589