Bảng Giá Đồng Phục Học Sinh Lớp 1 Giá Rẻ Tại Hà Nội

Giá đồng phục học sinh lớp 1 tại mỗi xưởng may căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Một số yếu tố như chất liệu, thiết kế, số lượng, công nghệ in đóng vai trò quan trọng. Hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH thời trang Khánh Vy để được hỗ trợ chi tiết về bảng giá của mỗi loại đồng phục học sinh lớp 1. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá đồng phục học sinh lớp 1

Đồng phục học sinh lớp 1 với đa dạng các mẫu mã, thiết kế khác nhau. Vì vậy tùy vào những yếu tố mà giá cả sẽ chênh lệch, dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá cả đồng phục học sinh lớp 1. 
Kiểu dáng thiết kế: Kiểu dáng của đồng phục học sinh cấp 1 đều khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu mỗi người và điều kiện thời tiết tác động. Miền Bắc thường ưu tiên đồng phục dùng được cho bốn mùa xuân, hạ, thu đông. Đối với miền Nam chủ yếu có hai mùa vì vậy thường sử dụng áo thun và áo sơ mi. 

Đồng phục học sinh lớp 1 với kiểu dáng độc đáo và sang trọng

Nguyên liệu thiết kế vải: Nguyên liệu vải cũng là một yếu tố xác định giá cả của đồng phục. Một số loại chất liệu thường được sử dụng như Cotton, kate, kaki mỗi loại đều có một mức giá nhất định. 

Chất liệu vải cao cấp thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt

Công nghệ in ấn: Hình in trên đồng phục học sinh lớp 1, giúp trường dễ nhận diện học sinh và số khóa học. Mỗi công nghệ in khác nhau sẽ cho ra nét đẹp riêng và bảng giá cũng sẽ thay đổi theo mỗi loại. 

Mỗi công nghệ in khác nhau sẽ cho ra nét đẹp riêng

Số lượng sản phẩm đồng phục: Tùy thuộc vào số lượng sản phẩm mà khách hàng cần đặt. Nếu lựa chọn số lượng ít dưới 10 sản phẩm sẽ có mức giá cao hơn so với đặt với số lượng lớn. Tại Khánh Vy nếu khách hàng đặt may với số lượng từ 100 áo trở lên sẽ được giảm giá thành và nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt. 

Số lượng sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu 

Bảng giá đồng phục học sinh lớp 1 
Dưới đây là bảng giá đồng phục học sinh lớp 1 mà dịch vụ đồng phục Khánh Vy cung cấp. Mỗi loại đồng phục đều có các mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng, số lượng của sản phẩm. 

Bảng giá tổng quát các sản phẩm

Chi tiết mức giá từng loại đồng phục tại Khánh Vy

Xưởng may đồng phục học sinh lớp 1 giá rẻ tại Hà Nội 

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy được biết đến là xưởng may đồng phục học sinh lớp 1 uy tín, chất lượng giá rẻ tại khu vực Hà Nội. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thời trang, Khánh Vy đang từng bước khẳng định vị thế của mình. Khánh Vy sở hữu đội ngũ thợ may có kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. 
Giá cả đồng phục học sinh lớp 1 tại Khánh Vy luôn được niêm yết công khai. Ngoài ra Khánh Vy còn nhận in logo, thiết kế đồng phục theo nhu cầu của khách hàng. 
Tại Khánh Vy có đa dạng các loại đồng phục học sinh từ áo sơ mi, áo thun, áo polo, quần tây,... Những mẫu đồng phục này đều được thiết kế an toàn, đóng gói theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589