Cách Mua Đồng Phục Học Sinh Thái Lan Siêu Đẹp, Giá Rẻ Tại Hà Nội

Tuy không được nổi tiếng như các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc về thiết kế đồng phục. Nhưng việc sở hữu những bộ đồng phục học sinh Thái Lan vẫn luôn được nhiều bạn trẻ ở các quốc gia trên thế giới yêu thích về thiết kế, kiểu dáng và mức giá hợp lý. Tuy nhiên để tìm ra được cơ sở may đồng phục học sinh Thái Lan uy tín, giá rẻ tại Việt Nam là việc hết sức khó khăn. 

Cách mua đồng phục học sinh Thái Lan đẹp và giá rẻ 

1. Đặt hàng may trực tiếp tại đồng phục Khánh Vy
Công ty TNHH thời trang Khánh Vy được biết là cơ sở sản xuất đồng phục học sinh uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Tại đồng phục Khánh Vy có đa dạng về mẫu mã sản phẩm, thiết kế, in ấn logo, ngoài ra Khánh Vy còn có mức giá cạnh tranh phù hợp với tài chính tất cả khách hàng. 

Đồng phục Khánh Vy cung cấp đa dạng sản phẩm đồng phục

Mức giá tại Khánh Vy cạnh tranh phù hợp

Đến với đồng phục Khánh Vy, bạn có thể tìm kiếm được những mẫu đồng phục học sinh Thái Lan với kiểu dáng thiết kế độc đáo và sáng tạo. Khánh Vy sở hữu chuỗi hệ thống máy móc thiết bị sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao. Tất cả sản phẩm của đồng phục Khánh Vy đều được cam kết với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh phù hợp và chính sách bảo hành uy tín.  

Đồng phục học sinh Thái Lan với kiểu dáng thiết kế độc đáo

2. Mua đồng phục học sinh Thái Lan trên các trang mạng, sàn thương mại điện tử 
Hiện nay trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... Hoặc các website tại Việt Nam, Thái Lan đều hỗ trợ khách hàng tìm mua và đặt may đồng phục học sinh Thái Lan với đầy đủ kiểu dáng và giá cả khác nhau. 

Bạn có thể mua đồng phục học sinh Thái Lan trên các sàn thương mại điện tử

Có thể thấy việc mua hàng online trên các sàn thương mại điện tử giúp tiết kiệm thời gian, tiện lợi khi dễ dàng xem trước mẫu mã sản phẩm. Tuy nhiên hình thức mua hàng này tồn tại một số nhược điểm chính là bạn không thể kiểm tra kỹ càng chất lượng của sản phẩm trước khi thanh toán. 

Đồng phục học sinh Thái Lan chân váy ngắn phối cùng áo sơ mi

3 mẫu đồng phục học sinh Thái Lan đẹp và hot nhất hiện nay

1. Đồng phục áo sơ mi phối quần Short cho nam
Đồng phục học sinh Thái Lan dành cho nam với lối thiết kế đơn giản, in hình logo trường bên ngực phải, phối cùng quần short ngắn màu đen, mang đến cảm giác thoải mái, năng động và trẻ trung cho người mặc.  

Đồng phục sơ mi phối cùng chân váy học sinh nữ

2. Đồng phục áo sơ mi và váy cho học sinh nữ 
Mẫu đồng phục này được thiết kế đơn giản với màu sắc chủ đạo là trắng, in hình logo trường và chân váy tối màu. Tại Thái Lan bắt buộc học sinh nữ phải mặc váy đến trường, điều này làm tăng vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho các bạn học sinh. Đồng thời những bộ trang phục này góp phần tạo nên hình ảnh đồng bộ, đoàn kết trong ngôi trường.

Bộ đồng phục chân váy ngắn dành cho học sinh nữ

3. Đồng phục áo sơ mi phối cùng chân váy Caro và Blazer
Một trong những kiểu phối đồ phong cách hiện đại là áo sơ mi kết hợp cùng chân váy Caro và Blazer. Những mẫu đồng phục này với màu sắc chủ đạo là xanh, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và phong cách cho học sinh. 
Một số trường học tại Thái Lan thường kết hợp giữa áo sơ mi với chân váy caro xanh lá. Đặc điểm của bộ trang phục này nằm ở chiếc cà vạt màu đỏ, tạo điểm nhấn hài hòa cho bộ đồng phục. 

Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy Caro và Blazer

Trên đây là những thông tin chi tiết về đồng phục học sinh Thái Lan mà đồng phục Khánh Vy đã thu thập được, hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp bạn dễ dàng lựa chọn trong việc thiết kế đồng phục. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác vui lòng liên hệ với Đồng phục Khánh Vy để được hỗ trợ một cách chi tiết nhất.

Đồng phục học sinh - Nét đẹp phong cách

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589