Chi Tiết Giá Đồng Phục Cho Xe Công Nghệ Grap

Đồng phục xe công nghệ Grab được thiết kế nhằm phù hợp với đội ngũ nhân viên của Grab. Mẫu đồng phục này có thể kèm theo nhiều phụ kiện đi kèm như áo phông, áo khoác, mũ bảo hiểm,.. Màu sắc chủ đạo của mẫu đồng phục Grab là màu xanh lá cây hoặc màu trắng, được thiết kế logo độc quyền của Grab. Sau đây Công ty TNHH thời trang Khánh Vy xin giới thiệu đến khách hàng thông tin chi tiết về giá đồng phục xe công nghệ Grab.

Các mẫu áo đồng phục cho xe công nghệ Grab phổ biến 

Dưới đây là một số mẫu đồng phục xe công nghệ Grab phổ biến trong năm 2024. 
Áo khoác đồng phục dành xe công nghệ Grab 
Áo khoác Grab đã được thay đổi một số chi tiết như phần tay áo màu xanh được kẻ hai đường kẻ trắng từ phần vai xuống phần tay áo. Được thiết kế với phần mũ lớn và cánh tay dài, phần trong áo rộng rãi, nhiều lớp áo, giúp tài xế không phải lo lắng về việc chạy xe đường dài. 
Phần tay áo được thiết kế cân đối, tạo nên vẻ thanh lịch và sang trọng cho người mặc. Áo khoác đồng phục Grab sử dụng chất liệu vải gió cao cấp, chống thấm nước, cản lạnh, giúp tài xế dễ dàng di chuyển đường dài trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Áo khoác đồng phục Grab sử dụng chất liệu vải gió cao cấp

Áo thun đồng phục xe công nghệ Grab 
Với điều kiện thời tiết mùa hè nắng nóng, việc sử dụng áo thun đồng phục giúp tài xế thoải mái và chỉnh chu hơn. Áo sử dụng chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Giúp tài xế làm việc hiệu quả và tự tin. Áo sử dụng chất liệu vải cotton 100% sợi bông thiên nhiên.

Áo thun đồng phục Grab thấm hút mồ hôi tốt thoải mái khi mặc 

Quy định về đồng phục làm việc của tài xế xe công nghệ 

Đối với áo đồng phục: Yêu cầu tài xế cần mặc đầy đủ đồng phục khi làm việc làm, đồng phục gồm áo khoác đồng phục ( đối với thời tiết mưa gió cần sử dụng áo mưa đồng phục) 
Đối với quần: Công ty Grab không có quy định về việc mặc quần, giúp tài xế thoải mái lựa chọn mẫu quần mình thích nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự và sang trọng. Grab yêu cầu không được mặc quần đùi, quần cộc hoặc quần short ngắn. 
Đối với mũ bảo hiểm: Grab yêu cầu tài xế cần có 2 mũ bảo hiểm, mũ bảo hiểm dành cho tài xế và mũ dành cho khách hàng khi tham gia giao thông. Đặc biệt mũ phải là mũ do công ty Grab cung cấp.

Lợi ích của đồng phục xe công nghệ Grab 

Giúp xây dựng thương hiệu của công ty: Hiện nay đồng phục xe công nghệ Grab rất phổ biến tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà nẵng. Điều này khẳng định vị thế top đầu của Grab tại Việt Nam.
Dễ dàng nhận biết thương hiệu: Đồng phục công nghệ Grab giúp tăng cường nhận diện thương hiệu. Trang phục Grab ngày càng được phủ rộng khắp Việt Nam, điều này giúp mọi người dễ dàng nhận diện hình ảnh Grab. Bằng việc cho nhân viên Grab mặc đồng phục, đây là một chiến lược quảng cáo hiệu quả giúp quảng bá hình ảnh của công ty đến với công chúng.
Phục vụ cho công việc hiệu quả: Áo đồng phục xe công nghệ Grab được thiết kế hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, giúp cho mưa che nắng cho tài xế trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Để họ có thể cống hiến hiến mình vì công ty và phục vụ khách hàng một cách trọn vẹn. 

Giá đồng phục xe công nghệ Grab 

Giá đồng phục xe công nghệ Grab mới nhất là 250.000 nghìn đồng / bộ. Mức giá này tăng nhẹ so với trước đây, nhưng đây cũng là cải tiến về đồng phục nhằm nâng cao chất lượng cho sản phẩm.

Bảng kích thước dành cho nhân viên nam

Bảng kích thước dành cho nhân viên nữ

Bảng kích thước dành cho người oversize

Chi tiết bảng Giá đồng phục xe công nghệ Grab 

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589