Đồng Phục Khánh Vy – Chuyên Đặt May Áo Đồng Phục Theo Yêu Cầu

Bạn muốn tìm một chiếc áo độc đáo phù hợp để làm đồng phục trong môi trường làm việc, công sở hay môi trường giáo dục,...Bạn chưa tìm được kiểu áo mình yêu thích hay chưa thấy được thiết kế nào thể hiện được cá tính của mình? Công ty thời trang Khánh Vy luôn cung cấp những mẫu mã đẹp và đặt áo đồng phục theo yêu cầu, đa dạng cho nhiều sự lựa chọn của bạn. Hãy liên hệ với Khánh Vy để được tư vấn miễn phí nhé!

Lý do nên đặt áo đồng phục tại thời trang Khánh Vy

Chất liệu vải cao cấp: Với tiêu chí lấy chất lượng làm đầu, công ty thời trang Khánh Vy luôn ưu tiên chọn những chất liệu vải cao cấp để sản xuất được những sản phẩm áo đồng phục có chất lượng cao nhất.

Áo đồng phục học sinh chất liệu vải cao cấp, thoáng mát khi mặc

Mẫu mã đa dạng: Công ty Khánh Vy có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không ngừng trau dồi, học hỏi, tìm tòi để có thể ra mắt nhiều mẫu áo đẹp, độc, lạ nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tuyệt vời hơn.
Đường may trên áo cẩn thận, tỉ mỉ: Hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường may mặc cùng với trang thiết bị hiện đại, Khánh Vy luôn đảm bảo mỗi chiếc áo được sản xuất ra có những đường may đều, đẹp và cẩn thận đến từng chi tiết. Những sợi chỉ cũng được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng để không dễ bị đứt, rách theo thời gian.
Phù hợp giá tiền: Với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường may áo đồng phục, Khánh Vy đảm bảo mỗi sản phẩm áo đồng phục bạn nhận về có chất lượng xứng đáng với số tiền bạn chi trả.
Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo: Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và hỗ trợ bạn để có thể chọn được những sản phẩm phù hợp với tiêu chí của bạn.
Thiết kế theo yêu cầu: Với công nghệ in logo, hình ảnh và biểu tượng hiện đại và đội ngũ chuyên viên thiết kế tiềm năng, Khánh Vy đảm bảo sẽ biến những ý tưởng của bạn thành những chiếc áo đồng phục độc đáo, đúng với mọi yêu cầu khách hàng đưa ra.
Phản hồi từ khách hàng tốt: Công ty thời trang Khánh Vy tự tin là đối tác của hàng triệu khách hàng khắp cả nước và nhận được sự phản hồi tích cực về sản phẩm. Khánh Vy luôn đảm bảo đưa lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Các mẫu áo đồng phục được ưa chuộng tại thời trang Khánh Vy

Áo đồng phục polo: Là kiểu áo đồng phục ngắn tay có cổ thời trang, thanh lịch phù hợp trong môi trường giáo dục cũng như môi trường công sở. Chất liệu của áo thường là vải cotton hoặc polyester có độ thoáng mát cao, thấm hút mồ hôi tốt và chịu được những tác động của thời tiết. Kiểu dáng áo được thiết kế theo form unisex phù hợp với tất cả mọi người.

Áo đồng phục polo thời trang, thanh lịch

Áo thun đồng phục cổ tròn: Áo được thiết kế theo kiểu cổ tròn, tay ngắn phù hợp cho những khách hàng thích sự thời trang pha chút cá tính. Áo được thiết kế phù hợp cho những hoạt động ngoài trời như teambuilding, picnic,…

Áo đồng phục cổ tròn tạo nét cá tính cho người mặc

Áo đồng phục thể thao: Áo thường được làm từ chất liệu vải cotton, vải CVC 65/35 có độ mềm mịn cao, độ bóng nhẹ và ít bị xù lông khi sử dụng. Áo phù hợp với những hoạt động thể thao, vận động mạnh dễ đổ mồ hôi, chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt đảm bảo tính thông thoáng cho cầu thủ, vận động viên,…

Áo đồng phục thể thao năng động phù hợp hoạt động ngoài trời

Kinh nghiệm đặt áo đồng phục giá rẻ tại Hà Nội

Đặt may số lượng càng lớn, giá cả càng ưu đãi: Để có thể được giá tốt nhất bạn nên có kinh nghiệm đặt đúng số lượng sản phẩm tùy mỗi xưởng may. Thay vì chia ra đặt nhiều lần bạn nên cố gắng đặt một lần để có thể được mức giá tốt nhất.

Đặt may số lượng lớn giá cả càng ưu đãi

Nên chọn công ty, xưởng may có độ uy tín, phản hồi tốt: Tìm hiểu thông tin về công ty, xưởng may trên các trang mạng internet như google, facebook, youtube, tiktok…Bên cạnh đó bạn có thể đọc các feedback từ những khách hàng đã trải nghiệm tại đó hoặc của các reviewer.

Quy trình đặt may áo đồng phục theo yêu cầu tại công ty thời trang Khánh Vy

Chọn kiểu áo đồng phục muốn may và xem xét các thông tin chi tiết như sau:
Chất liệu vải
Màu sắc
Số lượng, kích cỡ
Lựa chọn in, thêu logo, hình ảnh, biểu tượng

Để lại thông tin cá nhân như họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email nhân viên tư vấn của công ty thời trang Khánh Vy sẽ liên lạc, tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình đặt hàng đồng thời chốt lại kiểu dáng, màu sắc, logo, biểu tượng trên áo và báo giá. Sau đó đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ thiết kế bản demo áo và chỉnh sửa lại theo yêu cầu của bạn tối đa 3 lần. Sau khi đã duyệt thông tin áo bạn muốn đặt chúng tôi sẽ may mẫu trước và gửi đến bạn trước khi vào sản xuất toàn bộ số lượng áo.
Khi đặt hàng tại công ty Khánh Vy, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn và chính sách hỗ trợ:

  1. Giá tốt khi đặt hàng lớn: Khánh Vy cung cấp chính sách giá tốt,  hấp dẫn cho đơn hàng có số lượng lớn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  2. Miễn phí thiết kế đồng phục: Công ty Khánh Vy luôn hỗ trợ khách hàng trong công đoạn thiết kế và in áo đồng phục theo yêu cầu.
  3. Miễn phí vận chuyển: Khi đặt hàng tại công ty thời trang Khánh Vy, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển dù đơn hàng lớn hay nhỏ và đảm bảo sẽ vận chuyển đến tay bạn an toàn và nhanh chóng.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589