Đặt May Áo Thun Đồng Phục Nam Có Cổ Tại Bắc Giang

Đồng phục Khánh Vy hoạt động với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may và in áo đồng phục tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, cơ sở nhận thiết kế và cung cấp dịch vụ, sản phẩm đồng phục cho khách hàng ở các tỉnh Bắc Giang, Hưng Yên, Bắc Ninh,... và khách hàng trên toàn quốc. Không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng, chúng tôi còn mang đến các sản phẩm mẫu mã đẹp, lấy nhanh chóng với mức giá hợp lý cho khách hàng. 

Giới thiệu dịch vụ đặt may áo thun đồng phục Khánh Vy

Áo thun đồng phục chính là sản phẩm được làm từ vải thun với đặc tính co giãn tốt. Mẫu áo thun được làm từ chất liệu cotton có tính hút ẩm tốt, thoáng mát cao nên được mọi người ưa chuộng. Từ thế kỷ 19 ở Mỹ, áo thun đã được ra đời để dành cho các công nhân sử dụng làm việc trong công nghiệp. Với sự tiện lợi, mẫu áo này đã được lan truyền cho mọi thành phần giai cấp trong xã hội. Ngày nay, áo thun đồng phục đã trở nên phổ biến bởi sự thông dụng trong quá trình mặc. 
Khách hàng có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục các loại có thể tham khảo tại trang Đồng phục Khánh Vy. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thời trang Khánh Vy đã tạo ra sản phẩm áo đồng phục đẹp, độc đáo, ấn tượng cho các sự kiện, công ty, doanh nghiệp, đoàn đội thể thao và du lịch. 

Áo Thun Đồng Phục Nam Có Cổ Tại Bắc Giang

Phân loại các mẫu áo thun đồng phục tại Khánh Vy

Các mẫu áo thun đồng phục tại Khánh Vy luôn được đảm bảo về thiết kế thẩm mỹ với chất liệu thoải mái, thoáng mát và co giãn để phù hợp với hình thể của mỗi người. 
Tổng hợp một số mẫu mã áo thun đồng phục tại Khánh Vy:

  • Áo thun đồng phục có cổ nam và nữ;

Áo thun đồng phục có cổ nam và nữ phong cách và hiện đại

  • Áo thun Polo đồng phục;

Áo thun Polo đồng phục có cổ tay ngắn

  • Áo thun đồng phục dành cho các đội nhóm;
  • Áo thun đồng phục cho các công ty hoặc doanh nghiệp; 

Áo thun đồng phục cho các công ty hoặc doanh nghiệp

  • Áo thun đồng phục du lịch. 

Vì sao nên lựa chọn đặt may áo thun đồng phục tại Khánh Vy? 

Với những ưu điểm nổi trội dưới đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt may áo thun đồng phục tại Khánh Vy. 

  • Đội ngũ thợ may chuyên nghiệp, tay nghề cao, hỗ trợ khách hàng tư vấn thiết kế miễn phí để đáp ứng và hoàn thành mọi nhu cầu đến từ khách hàng. 
  • Các mẫu mã áo thun đồng phục thiết kế luôn được cập nhật liên tục, đổi mới và nâng cao về chất lượng để phù hợp với xu thế thời trang hiện đại.
  • Khánh Vy bảo đảm phục vụ thiết kế với số lượng sản phẩm không giới hạn và cung cấp nhiều nguồn sỉ lẻ khác nhau. 
  • Dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. 
  • Các sản phẩm đều được Khánh Vy phục vụ với chất lượng tốt, giá cả phải chăng và cam kết bảo hành 1 đổi 1 khi có lỗi từ nhà sản xuất.  

Áo thun đồng phục có cổ - Đồng phục Khánh Vy

Các kinh nghiệm cần biết khi chọn áo thun đồng phục

Trong quá trình lựa chọn loại áo thun đồng phục chất lượng, khách hàng có thể tham khảo thêm một số kinh nghiệm như sau. 
Công ty sản xuất: Nơi sản xuất hoặc xưởng may áo đồng phục cần phải đáp ứng một số yêu cầu về kinh nghiệm sản xuất, cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên, hồ sơ năng lực, địa chỉ,... 
Lựa chọn phương pháp in áo thun đồng phục: Đối với áo thun đồng phục, công nghệ in kỹ thuật số chính là phương pháp in mới và hiện đại nhất hiện nay. Ngoài ra, tùy thuộc vào yêu cầu và giá cả, người mua có thể chọn một số cách in khác như in kéo lụa, in decal, chuyển nhiệt,...

Áo thun đồng phục có cổ sử dụng chất liệu vải cao cấp

Kiểm tra các mẫu áo đồng phục có sẵn: Khách hàng có thể kiểm tra về kiểu dáng áo, chất liệu áo, kết cấu áo thun, vị trí hoặc hình ảnh in trên áo,...
Kiểm tra chất liệu của vải: Sau khi chọn được loại vải như mong muốn, khách hàng có thể kiểm tra chất liệu vải thông qua độ dày, độ co giãn, độ thấm hút,... để đảm bảo sản phẩm đúng theo yêu cầu và tránh nhầm lẫn giữa vải cotton với chất liệu khác. 
Lựa đúng size và form áo: Tùy thuộc vào form áo dành cho nam hoặc nữ, khách hàng có thể dựa vào cách tính size áo của Khánh Vy để lựa chọn mẫu áo thun phù hợp nhất. 

Địa chỉ đặt may áo thun đồng phục có cổ tại Bắc Giang

Đồng phục Khánh Vy chuyên cung cấp các sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng, được in ấn hoàn toàn bởi công nghệ in hiện đại để đảm bảo hình in sắc nét và chân thực. 
Hiện tại, Đồng phục Khánh Vy nhận sản xuất, thiết kế mẫu mã theo yêu cầu miễn phí để phục vụ cho khách hàng tại các tỉnh miền Bắc và toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục có cổ tại Bắc Giang hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua: 
Địa chỉ: 13D5, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 090 202 4589
Website: dongphuckhanhvy.com.vn

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Messenger Zalo

0972515069