Đặt May Áo Thun Đồng Phục Nam Có Cổ Tại Hưng Yên

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ đặt may áo thun đồng phục nam có cổ tại Hưng Yên uy tín, chất lượng phải không?. Hãy đến ngay với Khánh Vy nhé, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đặt may đồng phục các loại. Bao gồm đồng phục cho doanh nghiệp, công ty, trường học với nhiều mẫu mã phong phú đa dạng. 

Tại sao nên chọn đặt may áo thun đồng phục nam có cổ tại Hưng Yên

Dịch vụ đặt may áo thun đồng phục nam tại Hưng Yên mang đến nhiều lợi ích như: 
Chất lượng sản phẩm tốt: Khánh Vy luôn sử dụng chất liệu vải cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên đảm bảo độ mềm mại, thoáng mát và bền đẹp theo thời gian sử dụng.
Mẫu mã áo thun đồng phục có cổ đa dạng: Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã áo đồng phục nam có cổ để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đồng thời, Công ty có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thiết kế mẫu áo theo yêu cầu.

Đặt may áo thun đồng phục nam có cổ tại Hưng Yên - Chất lượng sản phẩm tốt

Giá cả cạnh tranh: Đặt may áo thun đồng phục tại Hưng Yên với giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho người đặt hàng số lượng lớn.
Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình đặt hàng. chế độ bảo hành sản phẩm uy tín, đảm bảo quyền lợi. 

Đặt may áo thun đồng phục nam có cổ tại Hưng Yên - Giá cả cạnh tranh

Quy trình đặt may áo thun đồng phục nam có cổ tại Hưng Yên

Quy trình đặt may áo thun đồng phục nam thường sẽ bao gồm các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Bộ phận tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng về nhu cầu đặt may áo thun đồng phục nam, bao gồm: Số lượng áo cần may, mẫu mã áo, chất liệu vải, màu sắc, in/thêu logo hoặc một số yêu cầu khác. 
Bước 2: Tiến hành tư vấn và báo giá
Dựa trên thông tin khách hàng cung cấp, bộ phận tư vấn sẽ tư vấn cho khách hàng về các mẫu mã áo phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đó thống nhất các chi tiết và bộ phận tư vấn sẽ báo giá cho khách hàng nắm được.

Quy trình đặt may áo thun đồng phục nam có cổ tại Hưng Yên

Bước 3: Thiết kế và duyệt mẫu áo demo
Nếu khách hàng chưa có mẫu áo thun sẵn, đội ngũ thiết kế của Khánh Vy sẽ thiết kế mẫu áo theo yêu cầu của khách hàng. Sau khi hoàn thành bản thiết kế, công ty sẽ gửi mẫu cho khách hàng duyệt.
Bước 4: Tiến hành may mẫu một vài cái
Sau khi duyệt xong mẫu thiết kế, Khánh Vy sẽ may thử 1 vài chiếc để khách hàng thử. Nên người đặt may có thể chỉnh sửa kích thước, form dáng…cho đến khi vừa ý.
Bước 5: May sản xuất đồng phục nam có cổ
Sau khi hoàn thiện mẫu thử, công ty sẽ tiến hành may sản xuất hàng loạt theo mẫu đã được duyệt.
Bước 6: Kiểm tra, giao hàng và thanh toán
Sau khi may xong, sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng nhằm đảm bảo không có lỗi nào xảy ra. Sau đó, Khánh Vy sẽ giao hàng cho khách hàng theo thời gian đã cam kết.

Quy trình đặt may áo thun đồng phục nam có cổ tại Hưng Yên

Đơn vị cung cấp dịch vụ đặt may áo thun đồng phục có cổ

Dịch vụ đặt may áo thun đồng phục có cổ tại Hưng Yên không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn chú trọng đến sự chuyên nghiệp. Việc đặt may trước khi sở hữu một chiếc áo thun có cổ là bước quan trọng giúp bạn đưa ra quyết định thông minh. Với dịch vụ tại Khánh Vy khách hàng có thể tin tưởng rằng chiếc áo sản xuất ra sẽ có tính thẩm mỹ, bền đẹp theo thời gian. Nên hoàn toàn có thể tin tưởng rằng chiếc áo mình đặt may đã được kiểm tra một cách toàn diện và đảm bảo thẩm mỹ.
Ngoài dịch vụ đặt may áo thun đồng phục nam có cổ tại Hưng Yên Khánh Vy còn sản xuất và phục vụ khách hàng toàn miền Bắc và các địa bàn khác như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Ninh Bình…. Nếu quý khách có nhu cầu xin hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé!

Đơn vị cung cấp dịch vụ đặt may áo thun đồng phục có cổ

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Messenger Zalo

0972515069