Đặt May Áo Thun Đồng Phục Nam Không Cổ Tại Bắc Ninh

Hiện nay, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa điểm đặt máy áo thun đồng phục nam không cổ ở đâu. Nhất là khi ở Bắc Ninh xuất hiện quá nhiều xưởng may đồng phục theo yêu cầu. Vậy bạn đừng quá lo lắng hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Một số loại vải may áo thun đồng phục nam không cổ tại Bắc Ninh 

Áo thun không cổ là loại trang phục được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. Sản phẩm này có thể tạo ra sự thoải mái, năng động cho người mặc. Hiện nay, dòng áo này được may với một số loại vải. Mỗi loại vải sẽ có những tính chất, đặc trưng riêng nhằm quyết định giá của sản phẩm. Trong đó, có một số dòng vải phổ biến như: 
Vải Cotton
Vải Cotton là chất liệu vải được sản xuất từ sợi bông thiên nhiên. Hoặc kết hợp giữa các sợi bông và một số loại chất hóa học khác. Loại vải này có đặc tính thông thoáng, thấm hút mồ hôi và chống bị mài mòn hiệu quả. Ngoài ra, vải cotton còn được ưu ái lựa chọn nhiều do có tính đàn hồi, co giãn tốt. Đồng thời, sản phẩm này cũng có độ bền cao, giặt nhanh không và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Vải Cotton là chất liệu vải được sản xuất từ sợi bông thiên nhiên

Vải Polyester
Dòng vải này được sản xuất từ Acid và rượu công nghiệp. Chất liệu này thường không được đánh giá tốt về tính co giãn và đàn hồi. Tuy nhiên, chúng lại không bị nhắn nhúm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng có độ bền màu và khả năng chống thấm nước hiệu quả.

Vải Polyester bền bỉ và chống thấm nước

Vải Linen 
Vải linen hay còn có tên gọi khác vải lanh. Loại vải này được dệt hoàn toàn từ sợi của cây lanh, một loại cây mọc phổ biến gần các hồ nước ở Thụy Sĩ. Vải lanh được đánh giá cao bởi có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và thoát nhiệt nhanh. Giúp mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt sợi lanh có độ bền cao, ít bị xơ hay rách, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Vải lanh được đánh giá cao bởi có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và thoát nhiệt nhanh

Vải Lycra
Vải Lycra hay còn có tên gọi khác là Spandex hoặc Elastane. Đây là loại vải tổng hợp có độ co giãn cực cao. Sản phẩm này được làm từ polyether-polyurea đồng trùng hợp, có cấu tạo từ các chuỗi dài monome được kết nối với nhau bởi một axit đặc biệt. Nhờ cấu trúc này, vải Lycra có khả năng co giãn gấp 8 lần so với kích thước ban đầu, đồng thời chịu nhiệt rất tốt.

Vải Lycra loại vải tổng hợp có độ co giãn cực cao

Lợi ích khi đặt may áo thun đồng phục nam không cổ tại Bắc Ninh

Đặt may áo thun đồng phục giúp tiết kiệm chi phí: So với việc mua áo thun đồng phục may sẵn, đặt may áo thun đồng phục nam không cổ tại Bắc Ninh giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.  
Chất lượng áo đảm bảo phù hợp với nhu cầu người dùng: Công ty TNHH Thời Trang Khánh Vy tại Bắc Ninh có đội ngũ thợ may lành nghề, giàu kinh nghiệm, sử dụng máy móc hiện đại để sản xuất áo thun đồng phục. Người đặt may có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng vải, kiểu dáng, đường may trước khi đặt may.

Đồng phục Khánh Vy sử dụng chất lượng vải cao cấp

Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng: Khách hàng có thể tự thiết kế mẫu áo thun đồng phục nam không cổ theo ý tưởng của mình hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế của bên công ty. Khánh Vy sẽ giúp bạn tạo ra những mẫu áo thun đồng phục độc đáo, ấn tượng.

Khánh Vy thiết kế áo thun đồng phục nam theo yêu cầu

Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng: Thời Trang Khánh Vy tại Bắc Ninh cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng áo thun đồng phục nam không cổ, phù hợp với mọi ngành nghề, lĩnh vực.

Xưởng đặt may áo thun đồng phục nam không cổ tại Bắc Ninh uy tín

Khánh Vy chính là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng ra thị trường không chỉ là các loại đồng phục mà còn có nhiều loại sản phẩm thời trang cao cấp. Công ty không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại Bắc Ninh. Mà còn là đơn vị phân phối hợp tác với nhiều địa điểm khác như Hà Nội, Hưng Yên, Bắc giang…
Tại Khánh Vy, chất lượng áo thun luôn được đặt lên hàng đầu. Không chỉ về chất liệu vải, quá trình gia công kỹ lưỡng, tỉ mỉ mà còn được tin tưởng bởi áp dụng mức giá hợp lý, phải chăng nhất. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Công ty TNHH Thời Trang Khánh Vy. 

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Messenger Zalo

0972515069