Địa chỉ Bán Đồng Phục Học Sinh Uy Tín Và Chất Lượng Năm 2024

Đồng phục học sinh là một nét đẹp văn hóa của học đường, tiêu chuẩn để đánh giá mức độ đào tạo của môi trường giáo dục, đồng phục học sinh cũng giúp tạo nên tính kỉ luật, xây dựng truyền thống tốt đẹp của ngôi trường. Mang lại cho học sinh sự tự tin mỗi khi khoác lên mình đồng phục của ngôi trường. Để tìm được mẫu đồng phục học sinh theo mong muốn của trường học, trước tiên bạn cần tìm hiểu và lựa chọn ra địa chỉ may đồng phục học sinh uy tín. 

Ý nghĩa của đồng phục học sinh 

Đồng phục là một phần không thể thiếu tại mỗi trường học. Cho dù ở cấp bậc học nào từ mầm non, tiểu học, trung học cho đến cấp đại học, cao đẳng thì đồng phục đều trở thành nội quy bắt buộc. Chính điều này giúp xây dựng tính kỷ luật, giúp các em nhận thức được trách nhiệm của bản thân mình đối với mọi người xung quanh. Đồng phục học sinh mang đến vẻ đẹp của tập thể, tạo nên sức mạnh đoàn kết và tinh thần học tập.

Đồng phục học sinh giúp nâng cao thương hiệu ngôi trường 

Hiện nay có khá nhiều trường học chú trọng vào việc đầu tư thiết kế và may đồng phục học sinh. Lựa chọn các mẫu đồng phục đẹp mắt, hòa đồng với tập thể và hơn hết là phù hợp với chuẩn mực nội quy trường học. 
Đặc biệt đồng phục học sinh còn giúp tiết kiệm chi phí mua sắm quần áo cho gia đình. Khi tất cả các em đều mặc chung bộ đồng phục của trường điều này giúp xóa đi khoảng cách giàu nghèo giữa học sinh. 

Đồng phục học sinh mang đến vẻ đẹp của tập thể

Những mẫu đồng phục học sinh phổ biến năm 2024 

Nhiều trường học ngày càng quan tâm đến những mẫu thiết kế đồng phục học sinh. Điểm chung của các mẫu đồng phục này là phần logo đại diện cho ngôi trường, nó làm nổi bật và khẳng định thương hiệu cũng như nét đẹp riêng của từng trường. 
Đồng phục học sinh cấp 1 
- Đồng phục học sinh nam cấp 1:
Đồng phục học sinh nam cấp 1 gồm áo sơ mi trắng, quần tây, áo thun. Một số trường sử dụng quần short ngắn giúp các em thoải mái hoạt động vào mùa hè. 
- Đồng phục học sinh nữ cấp 1: Thông thường các bộ đồng phục dành cho bé gái gồm áo sơ mi trắng ngắn tay, dài tay, chân váy xếp ly. 
Ngoài ra các mẫu đồng phục trên các trường còn bổ sung thêm các phụ kiện đi kèm như cà vạt, nơ, thắt lưng,... 

Đồng phục học sinh sử dụng chất liệu cao cấp thoáng mát

Đồng phục học sinh trung học, trung học phổ thông 
Áo sơ mi trắng, quần tây là những mẫu đồng phục phổ biến được rất nhiều trường trung học lựa chọn làm đồng phục cho học sinh. 
- Quần áo đồng phục dành cho nam trung học: Bộ đồng phục này gồm áo sơ mi, quần tây. Áo sơ mi thường là màu trắng sẽ được phối cùng với quần tây. Áo thường có kiểu dáng ngắn tay, dài tay, có túi hoặc không có túi. 

Đồng phục học sinh gắn kết tinh thần đoàn kết

- Quần áo đồng phục dành cho nữ trung học: Một số trường thường dùng áo dài truyền thống làm đồng phục chủ đạo cho học sinh nữ. Tuy nhiên các trường khác lại lựa chọn áo sơ mi trắng cùng với chân váy hoặc quần dài. 

Đồng phục chân váy ngắn giành cho học sinh nữ 

Đồng phục thể dục 
Ở các trường học đều yêu cầu học sinh mặc quần áo đồng phục dành cho bộ môn học thể dục. Áo thể dục thường được làm bằng chất liệu vải cotton, vải thun lạnh hoặc vải PE,... Những loại vải này có đặc tính thoáng mát, hút ẩm tốt và độ bền cao. 
Đối với quần thể dục: Thường làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Điểm chung ở mẫu quần này này là đường kẻ sọc chạy dọc quần, quần hai sọc hoặc ba sọc. 

Tại sao nên may quần áo học sinh tại Công ty TNHH thời trang Khánh Vy 

Các mẫu đồng phục học sinh được thiết kế tại công ty TNHH thời trang Khánh Vy đều đảm bảo chất lượng theo yêu cầu. Từ những chi tiết nhỏ như đường chỉ may, đều được làm một cách tinh tế giúp học sinh thoải mái vận động mà không sợ bị rách hoặc bung chỉ. Chất liệu vải sử dụng cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt. 

Chất liệu vải sử dụng cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm nơi bán đồng phục học sinh uy tín thì hãy đến ngay với đồng phục Khánh vy, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế đồng phục theo mọi yêu cầu của bạn. 
Khánh Vy sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, các thợ may có tay nghề cao, thiết bị máy móc hiện đại. Ngoài ra Khánh Vy cam kết giao hàng đúng hạn tới tận tay địa chỉ khách hàng. 

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589