Địa Chỉ Đặt May Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ Tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đặt may áo thun đồng phục uy tín chất lượng và giá rẻ. Tuy nhiên việc tìm ra đơn vị thiết kế uy tín đang là vấn đề mà nhiều công ty, doanh nghiệp, trường học gặp phải. Công ty TNHH thời trang Khánh Vy tự hào cam kết cung cấp dịch vụ thiết kế hiện đại cùng các mẫu áo thun đồng phục đa dạng.

Những mẫu áo thun đồng phục hot nhất tại Khánh Vy 

Áo thun đồng phục thiết kế cổ tròn: Áo thun đồng phục với thiết kế đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Áo thun cổ tròn được làm bằng chất liệu vải cao cấp như cotton, kate,.. Giúp bạn luôn thoải mái trong mọi hoạt động hằng ngày. 

Áo thun đồng phục với thiết kế đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc

Áo thun đồng phục thiết kế cổ sơ mi: Áo thun đồng phục sơ mi mang đến cho người mặc hình ảnh lịch lãm và sang trọng. Chiếc cổ bẻ tinh tế, làm gia tăng tính chuyên nghiệp tạo điểm nhấn cho người sở hữu. 

Áo thun đồng phục sơ mi lịch lãm và sang trọng 

Áo thun đồng phục thể thao: Áo thun đồng phục thể thao được thiết kế riêng biệt dành cho các vận động viên hoặc những người có nhu cầu luyện tập thể dục thể theo. Áo được thiết kế đặc biệt với chất liệu vải thoáng mát, co giãn tốt giúp người mặc dễ dàng cử động trong mọi hoạt động.

Áo thun đồng phục thể thao thoáng mát và khỏe mạnh

Top 4 lợi ích của việc may áo thun đồng phục tại Khánh Vy  

Tiết kiệm chi phí may áo thun đồng phục: Bạn không cần bỏ ra số tiền quá nhiều để đặt áo thun đồng phục với giá rẻ. Tại Công ty TNHH thời trang Khánh Vy giá cả sẽ phụ thuộc vào số lượng mà bạn cần đặt. Nếu bạn cần mua áo thun đồng phục với số lượng lớn, giá sỉ sẽ rẻ hơn rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí về nguyên liệu 

Đồng phục công ty giúp bạn tiết kiệm tài chính và thời gian 

Chất liệu thiết kế mềm mại thoáng mát: Áo thun đồng phục tại Khánh Vy mang lại cảm giác dễ chịu với kiểu dáng ngắn tay, chất liệu cotton cao cấp. 

Áo thun đồng phục sử dụng chất liệu Cotton thấm hút mồ hôi tốt 

Tạo nên thương hiệu cá nhân và gắn kết tinh thần đoàn kết: Áo thun đồng phục là một cách truyền thông hiệu quả. Với những logo của Công ty, trường học, doanh nghiệp được in trên áo giúp tạo ấn tượng tốt đẹp, thu hút khách hàng tiềm năng góp phần nâng cao thương hiệu của mình. Mặt khác khi tất cả các thành viên trong công ty, trường học,... đều sử dụng cùng một bộ trang phục, tạo nên sự bình đẳng với nhau, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết.

Tạo nên tinh thần đoàn kết cho mọi cá nhân tổ chức 

Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp: Việc toàn thể nhân việc mặc áo thun đồng phục tạo ra hình ảnh đoàn kết thống nhất, tăng tính chuyên nghiệp, giúp cho quá trình phát triển doanh nghiệp ngày càng gia tăng.

Áo thun đồng phục công ty giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp 

Cách đặt may áo thun đồng phục giá rẻ tại Công ty TNHH thời trang Khánh Vy  

Chọn kiểu dáng thiết kế phù hợp: Kiểu dáng của áo thun đồng phục ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của một chiếc áo. Áo thun đồng phục giúp cho doanh nghiệp trở nên hiện đại hơn. Bạn có thể tự thiết kế mẫu áo thun, hoặc tham khảo các mẫu áo có sẵn tại Khánh Vy, cũng có thể nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn tại Công ty TNHH thời trang Khánh Vy tư vấn bạn trong việc lựa chọn mẫu thiết kế. 
Chọn lựa các chất liệu vải phù hợp: Chất liệu vải may ảnh hưởng lớn đến người mặc, vì khi sử dụng chất vải kém chất lượng sẽ gây ra cảm giác khó chịu hoặc tệ hơn sẽ gây nên các bệnh về da. Bạn nên lựa chọn các chất vải như cotton, kate,.. Những loại vải này có khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt. 
Lựa chọn màu sắc và kích thường hợp lý: Màu sắc ảnh hưởng một phần không nhỏ đến tính thẩm mỹ của người mặc. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp đem lại dấu ấn đặc biệt đối với khách hàng và nhân viên của bạn. Bạn nên quan tâm đến chỉ số các vòng đo cơ thể của đội ngũ nhân viên từ đó đưa ra quyết định về các kích thước của áo.  

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy - Địa chỉ may đặt may áo thun đồng phục giá rẻ 

Khánh Vy tự hào đem đến cho bạn các mẫu áo thun đồng phục chất lượng, đa dạng. Với kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế và may mặc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khánh Vy cam kết đáp ứng mọi yêu cầu đặt ra của khách hàng. 
Khánh Vy không chỉ tập trung và phong cách thiết kế mà còn chủ động lựa chọn những chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, thoáng mát và an toàn cho người sử dụng. 
Đội ngũ nhân viên của Khánh Vy luôn luôn chủ động sáng tạo nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó Khánh Vy còn có khả năng thiết kế, in ấn logo theo mong muốn của khách hàng. 
Hãy để Công ty TNHH thời trang Khánh Vy là địa chỉ dừng chân của bạn trong việc lựa chọn đặt may áo thun đồng phục dành cho công ty, doanh nghiệp, trường học. 

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589