Địa Chỉ May Đồng Phục Học Sinh Lớp 1 Đẹp, Giá Tốt Tại Hà Nội

Xu thế học sinh ngày nay thích khoác lên mình những bộ đồng phục đẹp, tạo ấn tượng tốt và mang dấu ấn đặc trưng riêng của từng ngôi trường. Chính vì vậy nhu cầu may đồng phục học sinh lớp 1 ngày càng gia tăng, kéo theo đó là nhiều địa chỉ may đồng phục học sinh tại Hà Nội ra đời với mục đích đáp ứng mọi nhu cầu, giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn mẫu đồng phục học sinh ưng ý. Trong bài viết này đồng phục Khánh Vy xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ may đồng phục học sinh lớp 1 đẹp và giá tốt. 

Top 5 địa chỉ may đồng phục học sinh lớp 1 đẹp, giá tốt 

1. Đồng phục Hải Anh 
Đồng phục Hải Anh được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thời trang tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.
Đồng phục Hải Anh đang từng bước nâng cao chất lượng nhằm hoàn thiện và đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng, phù hợp với mọi lứa tuổi học sinh. 

Đồng phục Hải Anh đi đầu trong lĩnh vực thời trang

Đồng phục Hải Anh với nhiều năm kinh nghiệm, đang từng bước xây dựng niềm tin với khách hàng từ những dịch vụ tư vấn cho đến các dịch vụ giải quyết vấn đề và bảo hành.

Đồng phục Hải Anh

2. Đồng phục Đức Hạnh 
Đồng phục Đức Hạnh một trong những địa chỉ cung cấp và sản xuất đồng phục có tiếng tại Hà Nội. Đức Hạnh đang nhận được nhiều sự quan tâm cũng như yêu mến từ khách hàng. Những mẫu đồng phục được sản xuất tại Đức Hạnh rất đa dạng, đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng nhưng tạo được sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng. Đồng phục học sinh tại Đức Hạnh mang trong mình giá trị và hình ảnh lớn tạo nên ấn tượng với tất cả mọi người. Đồng phục Đức Hạnh sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở kinh doanh với quy mô lớn, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. 

Đồng phục Đức Hạnh sở hữu hệ thống máy móc hiện đại

Đồng phục Đức Hạnh

3. Công ty Sư Tử Vàng 
Đồng phục Sư Tử Vàng, địa chỉ bán và thiết kế đồng phục theo yêu cầu tại Hà Nội. Sư Tử Vàng đang từng bước đổi mới trong từng khâu thiết kế nhằm đem đến những sản phẩm đồng phục học sinh 1 chất lượng cao và đẹp mắt. Công ty Sư Tử Vàng không chỉ tạo nên những mẫu đồng phục học sinh lớp 1 đẹp, đây cũng là đơn vị đồng hành cùng với nhiều trường học nhằm khẳng định tên tuổi của mình. 

Đồng phục công ty Sư Tử Vàng

4. Đồng phục Lộc An 
Đồng phục Lộc An một cái tên khá mới mẻ trong thị trường trang, Lộc An đang hướng tới phong cách thời trang học sinh giản dị nhưng vẫn lưu giữ các giá trị cốt lõi và những kỉ niệm tốt đẹp của tuổi học trò. Tại Lộc An có đa dạng các mẫu đồng phục với những chất liệu cao cấp chất lượng và an toàn.

Đồng phục Lộc An

5. Đồng phục Khánh Linh 
Đồng phục Khánh Linh được biết đến là thiên đường thời trang đồng phục học sinh lớp 1, trong suốt những năm qua Khánh Vy đã thu hút cho mình được số lượng lớn khách hàng tiếp cận sản phẩm. Đồng phục Khánh Vy có nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực thời trang, tự hào đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Đồng phục Khánh Linh thiên đường thời trang đồng phục

Trên đây là top 5 địa chỉ may đồng phục học sinh lớp 1 đẹp, giá tốt tại Hà Nội mà bạn nên tham khảo. Ở mỗi địa chỉ đều mang đến cho chúng ta những trải nghiệm và dịch vụ khác nhau. Những chúng tôi chắc chắn họ sẽ mang đến sự hài lòng nhất định cho quý khách.

Đồng phục Khánh Linh

Nên mua đồng phục học sinh lớp 1 đẹp, giá tốt ở đâu? 

Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ may đồng phục học sinh lớp 1 giá tốt tại khu vực Hà Nội, vừa uy tín vừa chất lượng. Bạn có thể tham khảo ngay tại Đồng phục Khánh Vy. 
Công ty TNHH thời trang Khánh Vy với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồng phục học sinh. Trong suốt những năm qua Khánh Vy luôn được các đối tác và khách hàng lựa chọn và tin tưởng, bởi dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, chính sách sản phẩm rõ ràng. 

Đồng phục học sinh lớp 1 Khánh Vy

Đồng phục Khánh Vy với mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, cùng với lợi thế cơ sở sản xuất sẵn có. Tất cả các sản phẩm tại Khánh Vy được bán ra thị trường với mức giá tại xưởng và cạnh tranh sòng phẳng. 

Đồng phục Khánh Vy với mức giá cạnh tranh sòng phẳng

Ngoài sản xuất đồng phục học sinh lớp 1 Khánh Vy còn có đa dạng sản phẩm như: 

  • Đồng phục học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3
  • Đồng phục nhà hàng
  • Đồng phục bảo hộ lao động
  • Đồng phục áo polo 
  • Đồng phục áo thun 
  • Đồng phục thể thao 
  • Đồng phục team Building 
  • Đồng phục Khách sạn 
  • Đồng phục công nhân 

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589