Dịch Vụ Đặt May Áo Thun Đồng Phục Nam, Nữ Cổ Tròn Tại Bắc Ninh

Áo thun đồng phục cổ tròn nam nữ được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, thoáng mát và dễ phối đồ. Với thiết kế trẻ trung năng động, mẫu áo này có thể phối đa dạng các loại trang phục và phụ kiện khác nhau. Hãy đến ngay với Đồng phục Khánh Vy nếu bạn đang quan tâm về dòng áo đồng phục cổ tròn. Không chỉ phục vụ các khách hàng tại Hà Nội, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng đặt may áo đồng phục giá tốt, lấy nhanh tại khu vực Bắc Ninh và trên toàn quốc. 

Các mẫu đồng phục áo thun nam nữ cổ tròn tại Khánh Vy

Hiện nay, đồng phục Khánh Vy chính là đơn vị chuyên thiết kế, cung cấp đa dạng các loại đồng phục cổ tròn uy tín, chất lượng tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Các loại áo thun đồng phục cổ tròn được thiết kế đa dạng mẫu mã khác nhau. 
Áo thun đồng phục cổ tròn dành cho nam nữ
Áo thun đồng phục polo cổ tròn 
Áo thun đồng phục cổ tròn đội nhóm
Áo thun đồng phục du lịch
Áo thun đồng phục cho công ty

Đặt May Áo Thun Đồng Phục Nam, Nữ Cổ Tròn Tại Bắc Ninh - Đa dạng các mẫu 

Ưu điểm khi đặt may áo thun đồng phục tại Khánh Vy

Các sản phẩm áo thun đồng phục cổ tròn nam nữ được thiết kế tại Đồng phục Khánh Vy luôn đảm bảo về chất liệu thiết kế, chất lượng in ấn và quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhất. 
Nguyên liệu thiết kế sản phẩm
Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng của khách hàng, Khánh Vy sẽ sử dụng các chất liệu vải từ mức bình dân đến cao cấp phù hợp với mọi mức giá. Một số loại vải thường được sử dụng trong thiết kế như vải cotton, vải thun cá sấu, vải thun lạnh, vải nỉ, vải thun cá mè, vải polyester,... Những chất liệu này đều có đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, bền bỉ và ít bị nhăn khi giặt giũ. 

Đặt May Áo Thun Đồng Phục Nam, Nữ Cổ Tròn Tại Bắc Ninh - Ưu điểm nổi bật 

Mẫu mã và kiểu dáng
Không chỉ phục vụ trong quá trình mặc, áo thun đồng phục cổ tròn còn đóng vai trò trong việc xây dựng hình ảnh của thương hiệu và doanh nghiệp. Chính vì vậy, các mẫu mã hay kiểu dáng thiết kế đồng phục cần phải đảm bảo đặc trưng nhận dạng thương hiệu, tính thẩm mỹ, thoải mái và phù hợp với người mặc. 

Đặt May Áo Thun Đồng Phục Nam, Nữ Cổ Tròn Tại Bắc Ninh - Phong phú kiểu dáng

Chất lượng in ấn
Với công nghệ in ấn hiện đại, các sản phẩm áo thun đồng phục cổ tròn tại Khánh Vy luôn đảm bảo hình in sắc nét, bám lâu và bền bỉ. Một số công nghệ in ấn được chúng tôi áp dụng như: 
Phương pháp in hình lụa 
Phương pháp in kỹ thuật số 
Phương pháp in chuyển nhiệt 
Phương pháp in trực tiếp,....
Thiết kế dựa vào nhu cầu khách hàng
Với đội ngũ thiết kế sáng tạo và chuyên nghiệp, Đồng phục Khánh Vy luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất hiện nay. Điều này để mang đến cho các khách hàng những mẫu áo thun đồng phục mới mẻ và độc đáo nhất hiện nay. Khách hàng có thể tự tay thiết kế những mẫu áo thun đồng phục cổ tròn theo ý muốn hoặc sử dụng các mẫu thiết kế tại Khánh Vy. 

Đặt May Áo Thun Đồng Phục Nam, Nữ Cổ Tròn Tại Bắc Ninh - Chất lượng hàng đầu

Địa chỉ đặt may áo thun đồng phục nam nữ cổ tròn

Đồng phục Khánh Vy với hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các loại đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục công sở, áo đồng phục polo, áo phông, áo thun đồng phục,... Chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian sản xuất, chất lượng và độ tỉ mỉ trong từng sản phẩm. 
Ngoài Hà Nội, Đồng phục Khánh Vy còn phục vụ cho các khách hàng tại khu vực Bắc Ninh và trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được hỗ trợ thiết kế miễn phí các mẫu áo, bảo hành 1 đổi 1 khi bị xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất và cam kết mức giá tận xưởng không qua trung gian.  
Nếu có nhu cầu in ấn và đặt may các loại sản phẩm áo khác nhau, hãy liên hệ trực tiếp Công ty thời trang Khánh Vy thông qua: 
Địa chỉ: 13D5 Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Hotline: 090 202 4589
Website: dongphuckhanhvy.com.vn

Đặt May Áo Thun Đồng Phục Nam, Nữ Cổ Tròn Tại Bắc Ninh - Đồng phục Khánh Vy

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Messenger Zalo

0972515069