Dịch Vụ In Áo Đồng Phục Theo Yêu Cầu

Dịch vụ in áo đồng phục theo yêu cầu là một cách nhanh chóng và đơn giản, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Biến những chiếc áo đơn giản trở thành chiếc áo độc nhất, đẹp mắt theo cá tính của mỗi người. Bạn có thể hoàn toàn lựa chọn các yếu tố như hình in, màu sắc hay những chi tiết khác để tạo ra chiếc áo độc đáo mang tính cá nhân. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ in áo đồng phục hãy liên hệ ngay cho công ty TNHH thời trang Khánh Vy để được hỗ trợ một cách chi tiết nhất 

Những loại vải thường được dùng thiết kế áo đồng phục 

Chất liệu vải được dùng để may đồng phục là yếu tố quyết định chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là một số chất liệu vải được yêu thích nhất hiện nay. 
Chất liệu vải thun cá sấu: Chất vải này có nguồn gốc từ hãng Lacoste. Vải thun cá sấu có đặc tính mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, độ co dãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Chất vải này phù hợp với mọi loại thời tiết khác nhau. 

Vải thun cá sấu có đặc tính mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt

Chất vải cotton: Vải cotton thường được làm bằng sợi bông hoặc pha trộn với một số sợi tổng hợp khác. Vải cotton với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, độ bền cao và chống lại các vết bẩn bám trên áo. 

Chất vải cotton độ bền cao và chống lại các vết bẩn bám trên áo

Chất vải cotton 4 chiều: Đây là loại vải chất lượng cao với sợi bông tự nhiên chiến 95%, còn lại là sợi spandex. 

Những điều cần lưu ý khi in áo đồng phục

Cần chú ý đến chất lượng mực in: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mực in, tuy nhiên trong đó có không ít loại mực là hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy bạn nên sử dụng một số loại mực chất lượng cao như mực in gốc nước, mực in gốc dầu, mực in UV, mực plastisol để có được hiệu quả tốt nhất.  

Nên chú ý đến chất lượng mực in để đảm bảo độ bền bỉ cho màu mực 

Lựa chọn nguyên liệu vải chất lượng: Chất liệu vải may áo đồng phục ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cũng như vẻ đẹp của chúng. Nếu bạn không có nhu cầu quá cao chỉ sử dụng một lần thì nên sử dụng một số loại vải: Vải thun mè, PE, Cotton 65%,... Đối với những loại đồng phục yêu cầu chất lượng, độ bền bỉ thì sử nên sử dụng vải cotton 100%, vải thun cá sấu,... 
Lựa chọn kích thước áo phù hợp: Việc chọn ra kích thước áo phù hợp, vừa khít với thể hình mỗi người là điều khá khó khăn. Bạn hãy đến ngay với công ty TNHH thời trang Khánh Vy, với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao sẽ giúp bạn lựa chọn ra mẫu đồng phục ưng ý và kích thước phù hợp.
Lựa chọn đơn vị in uy tín: Việc chọn đơn vị thiết kế in ấn áo đồng phục sẽ giúp bạn chọn ra được mẫu đồng phục ưng ý. Bạn nên tìm những xưởng có kinh nghiệm lâu năm, thiết bị sản xuất hiện đại, xưởng phải có năng lực tốt, uy tín mới có thể đáp ứng mọi nhu cầu về thời gian cho khách hàng.  

Top 5 công nghệ in áo đồng phục phổ biến nhất 

Công nghệ in chuyển nhiệt: Đây là một công nghệ khá phố biển, được nhiều khách hàng chọn lựa. Công nghệ in này có thể in được và cho ra hình ảnh chân thực, sắc nét.

Công nghệ in này có thể in được và cho ra hình ảnh chân thực

Công nghệ in lưới: In lưới là cách in tốt nhất dành cho những đơn áo đồng phục với số lượng lớn. Công nghệ in lưới sử dụng khuôn kẽm điều này cho phép mực chảy qua và tạo nên hình ảnh chân thực, màu sắc sắc nét, chất lượng cao và bền bỉ theo thời gian. 

Công nghệ in lưới chất lượng cao và bền bỉ theo thời gian

Công nghệ in decal: Công nghệ in này sử dụng máy ép nhiệt ép dính lên những hình in sẵn. Ưu điểm của công nghệ in này có thể tạo nên những hiệu ứng độc đáo trên bề mặt áo.

Công nghệ in này sử dụng máy ép nhiệt ép dính lên những hình in sẵn

Công nghệ in kỹ thuật số: Công nghệ in kỹ thuật số được cải thiện từ những hạn chế của in lưới và decal. Phương pháp in này cho phép in trực tiếp lên áo bằng những hình in đơn giản cho đến phức tạp.   

Phương pháp in này cho phép in trực tiếp lên áo

Công nghệ in phun trực tiếp lên áo đồng phục: Công nghệ in này sẽ in trực tiếp lên bề mặt áo bằng máy in. Ưu điểm không tốn nhiều thời gian, màu in bám lâu, không bị bong tróc hoặc bị mờ. 

Công nghệ in này sẽ in trực tiếp lên bề mặt áo bằng máy in

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy - In áo đồng phục theo yêu cầu 

Khánh Vy được biết đến là đơn vị với hơn 10 năm trong lĩnh vực thời trang. Được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi thiết kế, in áo đồng phục. Khánh Vy đang từng ngày nỗ lực hoàn thiện cơ sở vật chất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng yêu cầu. 
Khánh Vy đem đến những dịch vụ in áo đồng phục tuyệt vời như: 
- Không bị hạn chế về số lượng thiết kế đồng phục, in hình logo 
- Sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, giúp khách hàng lấy đồng phục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian 
- Cam kết in và thiết kế theo đúng mong muốn mà khách hàng đã đặt ra 
- Hình thức đặt hàng đa dạng, nhanh chóng tiện lợi 
- Cam kết bảo hành và đổi trả hàng miễn phí nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do Khánh Vy thiết kế.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589