Điểm Danh Các Mẫu Áo Nữ Đẹp Nhất Giúp Nàng Phối Đồ Chuẩn

Các sản phẩm áo nữ đẹp nhất, sang trọng và thời trang là items được phái đẹp ưa chuộng với khả năng biến hóa phong cách đa dạng. Bạn chỉ cần thay đổi kiểu áo và phối thêm phụ kiện khéo léo để trở thành một cô nàng có gu thời trang thời thượng. Dưới đây sẽ là các mẫu áo đẹp cho cả cô nàng phong cách tối giản và công sở. 

Mẫu áo nữ đẹp nhất cho các nàng yêu thích sự tối giản

Mẫu áo nữ đẹp nhất - Áo kiểu tay bồng đẹp

Áo kiểu tay bồng thường có thiết kế phần cổ với phần thân đơn giản, tay phồng để làm tôn lên sự cách điệu ở phần tay áo. Kiểu áo này đem đến sự thoải mái và pha thêm sự nữ tính, sang chảnh cho người mặc. Phái đẹp có thể phối áo tay bồng với chiếc quần ống đứng tối giản hay chiếc quần suông đen rộng rãi. Chỉ với một chiếc quần đã có thể làm cho áo kiểu tay bồng được tôn lên hơn và thu hút ánh nhìn. 

Mẫu áo nữ đẹp nhất - Áo kiểu tay bồng đẹp

Mẫu áo nữ đẹp nhất - Áo croptop trẻ trung và năng động

Áo croptop nữ là chiếc áo có phần hông ngắn trên thắt lưng. Mẫu áo này có hai kiểu phổ biến là ôm sát hoặc rộng nhưng hở eo để tôn lên vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ cho phái đẹp. Mẫu áo croptop có thể kết hợp cùng với chân váy ngắn hoặc quần ống suông để tạo nên một outfit năng động, trẻ trung và xinh xắn. 

Mẫu áo nữ đẹp nhất​​​​​​​ - Áo croptop trẻ trung và năng động

Mẫu áo nữ đẹp nhất​​​​​​​ - Áo hai dây trẻ trung và thoải mái

Những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang thoải mái, trẻ trung và năng động không nên bỏ qua chiếc áo hai dây. Áo này có thể phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau. Chị em có thể sử dụng để phối với một chiếc áo khoác nữ sang trọng bên ngoài hay một chiếc Jacket năng động để tôi lên phong cách thời trang trẻ trung. 

Mẫu áo nữ đẹp nhất​​​​​​​ - Áo kiểu cổ bèo nữ tính và điệu đà

Các cô nàng yêu thích phong cách nữ tính và điệu đà không nên bỏ qua chiếc áo nữ cổ viền có bèo để tạo điểm nhấn. Mẫu áo này thường được lựa chọn bởi các nàng dịu dàng và nữ tính. Áo kiểu cổ bèo có thể mặc ở tất cả các dịp khi đi làm, đi chơi, đi hẹn hò,... Do đó, đây sẽ là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của nàng. 

Mẫu áo nữ đẹp nhất​​​​​​​ - Áo kiểu cổ bèo nữ tính và điệu đà

Mẫu áo nữ đẹp nhất​​​​​​​ - Áo thun nữ trơn thời trang tối giản

So về mức độ phổ biến, tính đa dụng và dễ phối đồ, các nàng không thể bỏ qua mẫu áo thun trơn tối giản. Chiếc áo thun này phần lớn sẽ có thiết kế đa dạng từ độ dài của thân áo, độ dài tay, họa tiết trên áo, kiểu dáng tay,... 
Áo thun trơn cho nữ là mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Tuy có sự đơn giản nhưng áo này có thể mix&match nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Mẫu áo thun trơn và họa tiết tối giản có thể kết hợp cùng với chân váy ngắn, quần short,... để mang đến sự trẻ trung, tinh nghịch và năng động. Còn khi phối cùng với chiếc chân váy xòe dài kết hợp cùng phụ kiện sẽ phù hợp với cô nàng “bánh bèo”, hiện đại. 

Mẫu áo đẹp nhất dành cho các cô nàng công sở

Mẫu áo nữ đẹp nhất​​​​​​​ - Áo sơ mi cổ chữ V cho nàng công sở

Áo sơ mi nữ cổ chữ V là một trong những item dành cho các cô nàng bánh bèo và nữ tính. Thiết kế áo với phần cổ khoét sâu xuống để tạo thành rãnh hình chữ V gợi cảm. Hầu hết mẫu áo này sẽ giúp để lộ phần xương quai xanh khiến cho các nàng trở nên quyến rũ hơn. 

Mẫu áo nữ đẹp nhất​​​​​​​ - Áo sơ mi cổ chữ V cho nàng công sở

Mẫu áo nữ đẹp nhất​​​​​​​ - Áo sơ mi công sở đẹp

Áo sơ mi công sở là một trong những chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Đối với các quý cô công sở, họ cần sự chỉn chu, nghiêm túc nhưng không kém phần thanh lịch. Bên cạnh đó, những cô nàng cá tính có thể thử biến tấu bản thân mới lạ hơn với chiếc áo sơ mi công sở này. Các nàng có thể dễ dàng phối với quần hay chân váy dài ngắn để tạo sự phá cách và thanh lịch. Không chỉ gói gọn trong một khuôn mẫu đơn giản, các chiếc áo kiểu sơ mi công sở còn được nhấn nhá hiện đại ở phần cổ tay, nơ cổ hoặc họa tiết trang nhã trên áo. 

Mẫu áo nữ đẹp nhất​​​​​​​ - Áo ren thu hút mọi ánh nhìn

Các chiếc áo ren đã không còn xa lạ với phái đẹp. Mẫu áo này có thể tạo cho chị em phong cách sexy, quyến rũ và trưởng thành hơn. Phần ren trên áo được thiết kế tinh tế khiến người mặc không cảm thấy ngại ngùng khi diện áo. Ngược lại, nó còn giúp tăng thêm sự tự tin cho chị em. Những mẫu áo ren không chỉ phù hợp cho thời trang mùa hè mà còn hợp để mặc trong thời tiết thu đông. 
Trên đây là tổng hợp các mẫu áo nữ đẹp nhất, đáng mua và không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Các mẫu áo này sẽ phù hợp để phối với đa dạng phong cách khác nhau, phối phụ kiện dễ dàng, trendy và không bị sợ bị lỗi mốt. Hãy tham khảo và xây dựng tủ đồ phù hợp với phong cách thời trang cá nhân của nàng.

 Mẫu áo nữ đẹp nhất​​​​​​​ - Áo ren thu hút mọi ánh nhìn

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Messenger Zalo

0972515069