Đồng Phục Chân Váy Học Sinh Xếp Ly Đẹp, Giá Tốt Tại Hà Nội

Các mẫu đồng phục chân váy luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trước thềm năm học mới. Đặc biệt, chân váy đồng phục cho học sinh nữ nhận được sự quan tâm lớn bởi sự tiện dụng và khả năng kết hợp đa dạng với áo sơ mi, áo polo. Trong bài viết dưới đây, Đồng phục Khánh Vy giới thiệu một số mẫu đồng phục chân váy học sinh xếp ly đẹp, giá tốt, đang được yêu thích nhất tại Hà Nội ngay nhé!

Đồng phục chân váy xòe xếp ly hoạ tiết caro dáng dài

Chân váy xòe xếp ly họa tiết caro dáng dài là một trong những mẫu đồng phục chân váy phổ biến nhất tại các trường học Việt Nam. Đây là mẫu chân váy đồng phục học sinh có thiết kế dài qua đầu gối, với những đường ly chồng lên nhau tạo nên thiết kế đẹp mắt và ấn tượng.

Đồng phục chân váy ngắn xòe xếp ly

Màu sắc của mẫu chân váy này thường là các tông màu trầm, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp đặc biệt của lứa tuổi học trò. Ngoài ra, họa tiết caro nhỏ đơn giản cùng sự kết hợp màu sắc độc đáo mang đến hình ảnh nữ sinh đơn thuần và trong sáng.
Chất liệu thường được sử dụng trong chân váy xòe xếp ly họa tiết caro dáng dài là vải dạ dày hoặc vải kaki cao cấp, tùy thuộc vào lựa chọn của học sinh. Đây là mẫu đồng phục chân váy đơn giản nhưng khi kết hợp với áo sơ mi đồng phục hay áo phông polo sẽ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, đầy năng động cho các cô nàng nữ sinh, tạo nên nét đẹp cá tính riêng cho mỗi học sinh.

Chân váy đồng phục học sinh sử dụng chất liệu vải cao cấp

Đồng phục chân váy học sinh dáng dài 

Dáng váy dài, đơn giản là một trong những kiểu dáng đồng phục chân váy được lòng các nữ sinh nhất. Trong đó, chân váy dáng dài luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Đây là mẫu váy với độ dài tới đầu gối, có dáng chữ A và cạp quần co giãn, không chỉ phối được với áo đồng phục mà còn phối hợp được với nhiều mẫu áo khác nhau.

Chân váy ngắn có thể kết hợp cùng nhiều mẫu trang phục khác nhau

Với mẫu đồng phục chân váy dáng dài, màu đen hay màu nâu nhạt là hai màu sắc được nhà trường lựa chọn nhiều nhất. Đây là hai màu không chỉ đơn giản, phù hợp với lứa tuổi học sinh mà còn giúp các bạn học sinh nữ tỏa sáng hơn.
Chất liệu vải kaki luôn được lựa chọn sử dụng cho váy đồng phục chân váy dáng dài. Mặc dù chất liệu này không có độ co giãn, nhưng các ưu điểm của nó là độ bền cao và giữ màu tốt. Do đó, chỉ cần kích thước váy phù hợp với vóc dáng, mẫu váy này luôn mang đến cảm giác thoải mái cho học sinh khi học tập và vui chơi.

Chân váy ngắn năng động, tạo nét cá tính riêng cho từng học sinh

Đồng phục chân váy học sinh xếp ly sáng màu

Đồng phục chân váy ngắn xếp ly sáng màu luôn là mẫu đồng phục chân váy được các em học sinh nữ vô cùng yêu thích. Đây là một trong những mẫu chân váy đồng phục có độ xòe vừa phải với màu bò nâu nhạt tươi trẻ, thể hiện được sự dễ thương, năng động của lứa tuổi học sinh. Bên cạnh đó, màu sắc của váy đồng phục chân váy này phù hợp với nhiều làn da, từ làn da ngăm đến da trắng.

Đồng phục chân váy ngắn xếp ly sáng màu

Mẫu váy đồng phục xếp ly sáng màu không chỉ kết hợp với áo đồng phục trường mà còn dễ dàng phối hợp với các loại áo sơ mi, áo polo hay áo phông. Điều này mang đến vẻ trẻ trung, năng động cho học sinh.

Mẫu váy đồng phục ngắn xếp ly sáng màu sử dụng chất vải kaki cao cấp

Đối với mẫu váy đồng phục ngắn xếp ly sáng màu, loại vải được ưu tiên lựa chọn là vải kaki cao cấp. Loại vải này có độ dày vừa phải với form dáng váy đẹp và hoàn toàn không lo bị mất form váy khi sử dụng máy giặt. Tuy nhiên, loại vải này không có độ co giãn nhưng được may theo số đo của từng người nên luôn mang đến cảm giác thoải mái.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Messenger Zalo

0972515069