Đồng Phục Khánh Vy Nhận May Áo Đồng Phục Công Ty Số Lượng Ít

Bạn đang cần may áo đồng phục công ty với số lượng ít nhưng yêu cầu về chất lượng cũng như giá cả. Bạn cần một địa chỉ may uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Bạn đang gặp những khó khăn trên hãy đến ngay với Công ty TNHH thời trang Khánh Vy một lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn. 
Khánh Vy thấu hiểu được những khó khăn của khách hàng khi cần đặt áo đồng phục công ty với số lượng ít, chất lượng áo tốt nhưng phải đặt được nhiều yêu cầu về thiết kế.

Lợi ích của đặt áo đồng phục công ty với số lượng ít 

Khi bạn đặt áo đồng phục với số lượng ít thì nó thường rơi vào khoảng từ 10-60 chiếc áo. Đặt áo đồng phục công ty với số lượng tí thường được những đơn vị có quy mô nhỏ hoặc trung bình, họ đặt với mục đích quảng cáo thương hiệu hoặc làm quà tặng,...
Giúp tiết kiệm chi phí thiết kế: Khi bạn đặt may áo đồng phục công ty với số lượng ít, điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm một khoản chi phí may đáng kể. 

Đồng phục công ty giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp 

Mẫu mã đa dạng: Đặt số lượng ít sản phẩm áo đồng phục cho phép bạn có thể tùy ý lựa chọn kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu vải may. 

Đặt số lượng ít đồng phục với mẫu mã đa dạng 

Tiết kiệm thời gian sản xuất và giao hàng nhanh chóng: Đơn hàng được đặt với số lượng ít sẽ được sản xuất trong thời gian ngắn và giao hàng nhanh chóng so với đơn hàng với số lượng lớn, điều này đáp ứng nhu cầu gấp rút của doanh nghiệp. 

Đồng phục công ty sử dụng chất liệu vải cao cấp thoáng mát và bền bỉ

Nâng cao tinh thần cá nhân: Khi bạn đặt may áo đồng phục công ty với số lượng ít, các mẫu thiết kế sẽ có kiểu độc đáo riêng biệt. 

Đồng phục công ty gắn kết tinh thần đoàn kết 

Những điều cần lưu ý khi đặt may áo đồng phục công ty số lượng ít

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín và chất lượng: 
Trước tiên, bạn cần tìm đến những xưởng may đồng phục công ty có danh tiếng, được nhiều người biết đến. Nó là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành của nó. Doanh nghiệp, công ty của bạn cần cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn xưởng may để được trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Đồng phục công ty nâng tầm giá trị của doanh nghiệp 

Đặt hàng nhanh chóng và kịp thời: Bạn cần chủ động trong việc thiết kế áo đồng phục, bạn cần đặt may nhanh nhất có thể để có thể tiết kiệm về chi phí. Nếu đặt may quá gấp rút, khiến cho xưởng may sản xuất không kịp gây ra một số chi phí phát sinh và sản phẩm của bạn có thể không đạt được chất lượng như mong muốn. 

Đồng phục Khánh Vy sáng tạo trong việc thiết kế áo đồng phục

Kiểm tra đầy đủ chất lượng của sản phẩm khi nhận hàng: 
Sau khi đơn vị thiết kế gửi đơn hàng. Doanh nghiệp của bạn cần kiểm tra thật kỹ lưỡng về chất lượng, số lượng mà bạn đã yêu cầu. Cần liên hệ ngay với xưởng thiết kế nếu sản phẩm bị lỗi, hoặc không đạt những yêu cầu mà bạn đặt ra. 

Doanh nghiệp của bạn cần kiểm tra thật kỹ lưỡng về chất lượng đồng phục 

Cần Bảo quản áo đồng phục đúng cách: 
Sau khi đã nhận được sản phẩm bạn cần bảo quản áo đồng phục nơi khô ráo thoáng mát, để kéo dài tuổi thọ cho chiếc áo. 

Bạn cần bảo quản áo đồng phục nơi khô ráo thoáng mát

Vì sao nên đặt áo đồng phục công ty số lượng ít tại Công ty TNHH thời trang Khánh Vy

  • Với quy mô lớn và năng lực sản xuất chủ động, Khánh Vy không giới hạn số lượng đơn hàng mà bạn đặt. Với số lượng từ 5 chiếc, 10 hoặc 20 chiếc Khánh Vy đều hỗ trợ và thiết kế. 
  • Công ty TNHH Thời trang Khánh Vy thông hiểu được nỗi khổ của mọi khách hàng. Cho dù khách đặt với số lượng nhiều hay ít thì đều là khách hàng của Khánh Vy và luôn được Khánh Vy quan tâm, tiếp đón.
  • Khánh Vy tự hào sản xuất áo đồng phục số lượng ít với chất lượng và giá cả tốt nhất, mọi chiếc áo được sản xuất tại Khánh Vy đều đạt tiêu chuẩn tuyệt đối. 
  • Bên cạnh đó Công ty TNHH thời trang Khánh Vy còn nhận thiết kế, in ấn logo theo yêu cầu của mọi khách hàng, với một mức giá hợp lý nhất. 
  • Đội ngũ nhân viên tại Khánh Vy có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế quần áo, sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn mẫu mã và lên ý tưởng cho khách hàng. Giúp bạn lựa chọn ra chiếc áo ưng ý và độc nhất.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589