Giá Đồng Phục Học Sinh Lớp 1 Giá Tại Xưởng, Sản Xuất Nhanh

Trong kỳ khai giảng của năm học mới, việc tìm kiếm đồng phục học sinh lớp 1 là một nhu cầu thiết yếu của nhà trường khi đón nhận các em học sinh chập chững bước chân vào thế giới học đường. Để chọn được mẫu đồng phục phù hợp với dáng người nhỏ nhắn của các bé là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Đến với công ty TNHH thời trang Khánh Vy, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề ấy cho bạn. Hãy cùng khám phá giá đồng phục học sinh cấp 1 của Khánh Vy, nơi bạn không chỉ tìm thấy giá trị của mặt hàng kinh tế mà còn đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, cũng như chất lượng. 

Đồng phục học sinh lớp 1 là gì? 

Đồng phục học sinh lớp 1 là bộ trang phục được đặt ra cho học sinh ở cấp 1, tức là học sinh bắt đầu học trong hệ thống giáo dục cơ bản. Đồng phục này thường được thiết kế và quy định bởi trường học hoặc tổ chức giáo dục. 

Mục đích, ý nghĩa của áo đồng phục học sinh

Mục đích của việc mặc đồng phục trong môi trường học tập là để tạo ra sự đồng đều, thống nhất trong trang phục của học sinh, đồng thời tạo ra môi trường học tập chuyên nghiệp và tập trung. Thông thường, đồng phục này bao gồm áo polo hoặc áo thun, quần (hoặc váy/chân váy cho học sinh nữ) và có thể đi kèm với các phụ kiện như nón, dây nịt, hoặc áo khoác.
Việc mang đồng phục giúp tạo ra sự đồng nhất trong trang phục học sinh, giảm áp lực về việc chọn lựa trang phục hàng ngày, tạo ra môi trường học tập công bằng và chuyên nghiệp. Ngoài ra, đồng phục phần nào đó còn thể hiện được tinh thần đồng đội và tạo ra sự nhận diện dễ dàng cho học sinh.

Áo đồng phục học sinh tạo môi trường học tập chuyên nghiệp

Giá đồng phục học sinh lớp 1 của công ty thời trang Khánh Vy

Công ty thời trang Khánh Vy chuyên cung cấp và thiết kế đồng phục học sinh uy tín chất lượng với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý giao động từ 80.000 đồng - 200.000 đồng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đến với Khánh Vy, bạn yên tâm về giá cả bởi chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp lên giá thành rất được tối ưu. Bạn còn băn khoăn, chần chừ lo lắng về giá cả? Hãy nhanh tay liên hệ với thời trang Khánh Vy qua số điện thoại: 0902.024.589 hoặc qua website: https://dongphuckhanhvy.vn/  để được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách tốt nhất. 

Yếu tố quyết định đến giá đồng phục học sinh lớp 1 

• Chất liệu và thiết kế: Áo đồng phục được làm từ các loại vải và chất liệu khác nhau có giá thành khác nhau. Thiết kế phức tạp và chi tiết cũng có thể làm tăng giá sản phẩm. 

Chất liệu vải cao cấp mang lại cảm giác thoải mái khi mặc

• Số lượng đặt hàng: Đối với các đơn đặt hàng lớn, giá có thể giảm theo số lượng sản phẩm và ngược lại, đơn hàng nhỏ giá tiền trên đơn vị sản phẩm sẽ cao hơn. 
• Áo hiệu và nhà sản xuất: Đồng phục từ các thương hiệu nổi tiếng hoặc được sản xuất bởi các nhà sản xuất uy tín thường có giá cao hơn, có độ tin cậy và chất lượng cao hơn. 
• Độ phổ biến của mẫu mã: Nếu một mẫu đồng phục trở nên phổ biến và được nhiều trường sử dụng, giá sản phẩm có thể giảm. 
• Chính sách đặt hàng và thanh toán: Chính sách thanh toán và chính sách đặt hàng của các nhà sản xuất cũng có thể ảnh hưởng đến cả giá cả. 
• Sản phẩm tiện ích và bền bỉ: Áo đồng phục có tính tiện ích cao, độ thoáng khí và bền bỉ, chất lượng và sự thoải mái khi sử dụng thường có giá cao hơn.
• Chi phí in và thêu logo: Nếu áo đồng phục có yêu cầu in hoặc thêu logo, chi phí này cũng có thể tăng giá tùy theo thiết kế. Mỗi trường học đều có phong cách khác nhau từ đó có những logo và biểu tượng cũng như cách có thiết kế khác nhau. Số lượng áo đồng phục cũng ảnh hưởng đáng kể đến giá của áo.

Các mẫu đồng phục học sinh lớp 1 phổ biến

Áo polo và quần: Mẫu áo polo với các màu sắc tươi sáng khiến các bé thích thú hơn khi mặc kết hợp quần được thiết kế đơn giản với chất liệu thoải mái để phục hoạt động học tập và vui chơi.

Mẫu áo polo kết hợp với các màu sắc tươi sáng

Áo thun và chân váy / Váy: Áo thun với hình in hoặc logo của trường kết hợp với chân váy hoặc váy đơn giản cho học sinh nữ. Đồng phục thường có màu sắc nhẹ nhàng như hồng, xanh pastel.

Áo thun kết hợp với chân váy tạo nét cá tính 

Đồng phục kiểu dáng truyền thống: Áo sơ mi trắng kết hợp với quần đen hoặc chân váy. Dây nịt và giày tạo ra phong cách truyền thống và chững chạc.
Bộ đồ thể thao: Áo thun thể thao với hình in hoặc biểu tượng của trường cùng với quần thể thao thoải mái cho các hoạt động ngoại khóa và thể dục.
Đồng phục mùa đông: Áo khoác lót bông hoặc áo len với logo trường mặc với quần dài hoặc chân váy dày để giữ ấm.

Hãy để công ty thời trang Khánh Vy cùng đồng hành và trở thành đối tác tốt, tin cậy cùng góp phần xây dựng, tạo lên giá trị trên con đường giáo dục cùng với các bạn học sinh lớp 1 nhé.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589