Gợi Ý 10+ Mẫu Áo Đồng Phục Nhà Hàng Đẹp - Địa Chỉ May Giá Rẻ

Áo Đồng phục nhà hàng là mẫu trang phục quan trọng dành cho nhân viên phục vụ, bởi đây là yếu tố đầu tiên có thể tạo ấn tượng khi khách hàng đến nhà hàng của bạn. Nhân sự nhà hàng ngoài thái độ phục vụ chu đáo khi khách hàng đến nhà hàng mà còn phải sở hữu phong cách ăn mặc  lịch sự, nhã nhặn và đẹp. Vì vậy đồng phục đẹp từ đó sẽ tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Mời bạn đón đọc cùng Khánh Vy bài viết dưới đây để có thể tham khảo  10+ mẫu áo đồng phục nhà hàng đẹp nhé!

4 điều cần lưu ý khi chọn may áo đồng phục nhà hàng 

1. Lựa chọn mẫu thiết kế giản dị và phù hợp 
Khi bạn chọn may áo đồng phục nhà hàng, nên lựa chọn những mẫu được thiết kế với phong cách giản dị và sang trọng. Đây cũng là phong cách thiết kế được nhiều nhà hàng nổi tiếng lựa chọn. Mẫu đồng phục giản dị góp phần tạo nên điểm nhấn hài hòa với đặc trưng ẩm thực của nhà hàng. Từ đó tạo hình ảnh tốt đẹp trong mắt khách hàng. 

Lựa chọn mẫu áo đồng phục nhà hàng giản dị và phong cách

2. Màu sắc nhẹ nhàng
Đối với màu sắc của đồng phục nhà hàng, ưu tiên chọn những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã hoặc những màu trầm, trung tính. Bạn nên tránh xa những màu sắc quá màu mè, sặc sỡ, tươi sáng. Bởi vì những màu sắc này không thích hợp với phong cách thiết kế nhẹ nhàng của nhà hàng.

Ưu tiên những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã hoặc trung tính

3. Lựa chọn yếu tố truyền thống thuần Việt 
Phần lớn các nhà hàng hiện nay đều chạy theo phong cách thiết kế thuần Việt truyền thống. Đồng phục nhà hàng cần đảm bảo sự ưu tiên lựa chọn và tôn vinh những nét đẹp văn hóa truyền thống trong lối thiết kế. Bạn nên lựa chọn những họa tiết theo kiểu truyền thống như chim lạc hồng, hoa sen, trống đồng,...

Thiết kế theo phong cách văn hóa truyền thống

4. Thiết kế thoải mái dễ dàng di chuyển và làm việc 
Đặc tính của công việc phục vụ nhà hàng đòi hỏi cần phải di chuyển nhiều và phục vụ nhiều khách hàng. Vì vậy khi thiết kế đồng phục nhà hàng, cần thiết kế form rộng rãi, thoải mái tạo sự linh hoạt cho đồng phục. 

Cần thiết kế form rộng rãi linh hoạt khi làm việc 

Top 10+ mẫu áo đồng phục nhà hàng đẹp, ấn tượng nhất 

Top 1. Mẫu váy đồng phục đính nơ dành cho lễ tân 
Mẫu đồng phục váy đính nơ dành cho lễ tân, với lối thiết kế form chữ A tay ngắn. Được thiết kế tạo nên sự thoải mái tối đa, trẻ trung và sang trọng. Tông màu chủ đạo của mẫu váy đồng phục là màu trắng nền đen, đặc biệt chiếc nơ được đính kèm trên cổ góp phần thu hút, tạo sự tinh tế cho người mặc. 

Mẫu đồng phục váy đính nơ dành cho lễ tân

Top 2. Mẫu áo đồng phục vest nhà hàng dành cho quản lý 
Mẫu áo vest cách điệu, được thiết kế form áo ôm sát người tôn dáng người mặc với những đường cắt tinh tế. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu áo vest quản lý nằm ở kiểu thiết kế cách điệu giúp người mặc tăng sự thu hút, sang trọng và lịch sự.

Mẫu áo đồng phục vest nhà hàng dành cho quản lý

Top 3. Đồng phục nhà hàng dành cho nhân viên bếp 
So với nhân viên các bộ phận khác với những yêu cầu cao về thì kế thì bộ phận bếp cũng có những yêu cầu riêng nhất định. Đồng phục nhân viên bếp cần được thiết kế thoải mái, gọn gàng và gam màu phù hợp. Đảm bảo sạch sẽ sự an toàn cho những món ăn được chế bến trong bộ phận bếp. 

Mẫu đồng phục nhà hàng thiết kế riêng cho bộ phận bếp

Top 4. Áo đồng phục nhà hàng polo có cổ 
Mẫu áo đồng phục polo có cổ phối màu. Đây là mẫu đồng phục nhà hàng bạn nên tham khảo, áo được thiết kế với form rộng rãi, thoải mái.

Áo đồng phục nhà hàng polo có cổ

Top 5. Đồng phục nhà hàng Gile 
Mẫu đồng phục lễ tân gile được thiết kế thanh lịch, sang trọng. Mẫu áo gile phối cùng chân váy là lựa chọn rất lý tưởng.

Mẫu đồng phục lễ tân gile được thiết kế thanh lịch

Lợi ích khi may áo đồng phục nhà hàng tại - Đồng phục Khánh Vy

Đồng phục Khánh Vy tự hào là đơn vị thiết kế đồng phục nhà hàng, công ty, trường học,.. Uy tín và giá rẻ tại khu vực hà Nội.
Hơn 10 năm kinh nghiệm: Đồng phục Khánh Vy với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồng phục. Khánh Vy là đối tác đáng tin cậy của hàng trăm khách hàng. KHánh Vy hiểu rõ yêu cầu đặc biệt của mỗi nhà hàng vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng qua từng mẫu thiết kế. 

Đồng phục nhà hàng sử dụng chất liệu vải cao cấp

Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao: Công ty TNHH thời trang Khánh Vy sở hữu đội ngũ thợ may có tay nghề cao, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Sứ mệnh của Khánh Vy là đem đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất tới tay khách hàng.

Khánh Vy đem đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp

Hệ thống xưởng may và máy móc hiện đại: Khánh Vy áp dụng những công nghệ, máy móc hiện đại nhất vào thiết kế và in ấn đồng phục. 
Mức giá cạnh tranh: Khánh Vy cam kết đem tới khách hàng mức giá tốt, cạnh tranh đúng với các đơn vị khác trên thị trường.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589