Bảng Báo Giá In Áo Đồng Phục Theo Yêu Cầu, Giá Tốt Tại Hà Nội

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm những chiếc áo đồng phục vừa vặn với số đo từng dáng người của nhân viên hay là học sinh? Công ty TNHH Thời Trang Khánh Vy chuyên cung cấp dịch vụ in áo đồng phục theo yêu cầu khách hàng, qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin chi tiết về dịch vụ in áo đồng phục bao gồm số đo, size áo và báo giá để bạn tham khảo, xin mời bạn hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Áo đồng phục là gì?

Áo đồng phục là một loại trang phục được thiết kế để nhận biết thương hiệu của một nhóm người trong một tổ chức, doanh nghiệp hay một cộng đồng cụ thể. Mục đích chính của áo đồng phục là tạo ra sự đồng đội, thể hiện được sự chuyên nghiệp và đồng nhất trong một nhóm.

Báo giá in áo đồng phục theo yêu cầu tại Hà Nội

Báo giá áo thun đồng phục theo yêu cầu bằng công nghệ in nhiệt kiểu Hàn Quốc
Công nghệ in nhiệt trên áo, còn được gọi là in chuyển nhiệt hoặc in sublimation, là một phương pháp in ấn sử dụng nhiệt độ và áp suất để chuyển hình ảnh từ giấy hoặc phim chuyển nhiệt sang bề mặt vật liệu như áo thun.
Đây là một quá trình in ấn phổ biến, đặc biệt là trong ngành công nghiệp đồ thể thao và đồng phục.

Bảng giá in nhiệt kiểu Hàn Quốc

Bảng giá yêu cầu thêm từ khách hàng

Bảng báo giá in nhiệt kiểu Hàn Quốc

Bảng giá in áo thun đồng phục theo yêu cầu bằng công nghệ tràn thân kiểu Hàn Quốc
Công nghệ in tràn thân (all-over printing) trên áo là một phương pháp in ấn đặc biệt, nơi hình ảnh được in không chỉ trên một phần nhỏ của áo mà trải dài trên toàn bộ bề mặt, bao gồm cả các phần rìa và các cạnh viền của áo. Điều này tạo ra một hiệu ứng thị giác độc đáo, cho phép áo thể hiện một thiết kế hoặc hình ảnh một cách liền mạch và toàn diện.

Bảng giá in tràn thân kiểu Hàn Quốc

Bảng giá thêu áo thun đồng phục theo yêu cầu
Công nghệ thêu áo là một phương pháp truyền thống và chất lượng cao để tạo hình ảnh, logo, hay mô hình trên áo bằng cách sử dụng chỉ và kim.

Bảng giá áo thun đồng phục bằng công nghệ in kéo lụa
In áo thun kéo lụa (drawstring printing) có thể là một mô tả khá chung và có thể áp dụng cho một số kỹ thuật in và thiết kế khác nhau liên quan đến phần đường kéo lụa (drawstring) trên áo thun. 

Bảng giá in áo thun công nghệ kéo lụa

Bảng giá áo đồng phục bằng công nghệ in decal kiểu Nhật
In áo đồng phục decal kiểu Nhật: In áo thun với decal kiểu Nhật có thể là một cách mô tả thông thường về việc sử dụng decal (hoặc sticker) trên áo thun với phong cách hoặc thiết kế Nhật Bản. 

Bảng giá in decal kiểu Nhật 1 màu

Bảng giá in decal kiểu Nhật nhiều màu

Thông số size áo đồng phục 

Các thông số trên có thể thay đổi tùy theo kích thước thực tế, chi tiết vui lòng liên hệ với công ty thời trang Khánh Vy qua sđt: 0902.024.589 hoặc qua website https://dongphuckhanhvy.vn/ để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn trực tiếp. Đến với công ty thời trang Khánh Vy, chúng tôi đảm bảo khiến bạn hài lòng trên từng chiếc áo đồng phục. 

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589