In Đồng Phục Gấp, Lấy Nhanh Với Giá Siêu Tốt - Thời Trang Khánh Vy

Khách hàng đang tìm kiếm nơi để in đồng phục gấp và cần lấy nhanh chóng? Đối tác đang tìm kiếm đơn vị đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp đồng phục cho doanh nghiệp hay hội nhóm? Hãy tham khảo Thời trang Khánh Vy để lựa chọn các sản phẩm áo chất lượng tốt với giá siêu tốt. 

Thời trang Khánh Vy - Nơi in đồng phục gấp lấy nhanh chóng

Thời trang Khánh Vy tự hào là đơn vị sản xuất và in ấn đa dạng sản phẩm chất lượng từ áo đồng phục thông thường đến áo khoác đồng phục, áo thun đồng phục, áo đồng phục polo,... tại khu vực Hà Nội. 
Chúng tôi được thành lập với sứ mệnh cung cấp các thiết kế, sản phẩm đồng phục độc đáo nhất đến cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân theo nhu cầu. Không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng, giá phù hợp và nhanh chóng, chúng tôi còn mong muốn mang đến các trải nghiệm tuyệt vời đến khách hàng. Khánh Vy luôn đồng hành cùng khách hàng để tạo ra các sản phẩm đúng với tinh thần của người tiêu dùng. Đồng thời góp phần làm nổi bật giá trị thương hiệu thông qua logo với hình ảnh biểu tượng đặc trưng của khách hàng. 

Đồng phục Khánh Vy cung cấp đa dạng các mẫu đồng phục

Đồng phục Khánh Vy In áo đồng phục chất lượng mức giá phù hợp

Vì sao nên lựa chọn in áo đồng phục?

Việc in các loại áo theo yêu cầu là cách đơn giản giúp biến tấu một chiếc áo thông thường thành một chiếc áo đẹp và ấn tượng. Khách hàng có thể lựa chọn các yếu tố như màu sắc, văn bản, hình in hoặc bất kỳ chi tiết nào để tạo ra một chiếc áo cá nhân hóa. 

Bạn có thể lựa chọn phương thức khi in áo đồng phục 

Không chỉ định hình và khẳng định phong cách riêng, in áo còn được ứng dụng rộng rãi trong các tổ chức khác như công ty, đội nhóm, câu lạc bộ, lớp học,... Chiếc áo đồng phục in theo yêu cầu chính là sợi dây kết nối các thành viên tạo nên sự đoàn kết, thống nhất giúp tăng độ nhận diện và nổi bật của tập thể. 

Áo đồng phục học sinh sợi dây kết nối các thành viên

Chính vì vậy, dịch vụ in ấn áo đồng phục theo yêu cầu dần trở nên phổ biến hơn. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích, phong cách, chất liệu, màu sắc, hình ảnh và phương pháp in phù hợp. 

Ưu điểm in áo đồng phục tại Thời trang Khánh Vy

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Thời trang Khánh Vy tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành may mặc đồng phục và là sự lựa chọn phù hợp đối với khách hàng. 
Chất lượng và chất liệu sản phẩm: Chất liệu để sản xuất sản phẩm đạt chất lượng cao, thoáng khí và đảm bảo sự thoải mái cho người mặc. Các chi tiết nhỏ đều được thực hiện tỉ mỉ, chi tiết trong quá trình sản xuất. 

Chất liệu để sản xuất sản phẩm đạt chất lượng cao

Thiết kế đa dạng và độc đáo: Thời trang Khánh Vy sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo để cung cấp mô hình đồng phục cơ bản và tạo ra những sản phẩm thiết kế độc đáo, thể hiện được tinh thần của doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. 

Đồng phục áo thun được thiết kế đa dạng và độc đáo

Nhân viên và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm: Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm với tay nghề cao và sự tận tâm trong công việc. 

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm với tay nghề cao

Tổng hợp một số loại áo đồng phục có sẵn

Thời trang Khánh Vy luôn bắt kịp các xu hướng mới để đầu tư vào trang thiết bị và công nghệ hiện đại giúp mang đến khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất. Dưới đây là một số sản phẩm áo đồng phục cung cấp tại Khánh Vy. 
Các loại áo đồng phục: Đồng phục mầm non, đồng phục khách sạn, đồng phục cho công nhân,...
Đồng phục dành cho học sinh các cấp;

  • Áo đồng phục polo;

Áo đồng phục polo sang trọng và phong cách

  • Áo thun đồng phục;
  • Áo khoác đồng phục.

Áo khoác đồng phục cá tính và mạnh mẽ

Các loại vải dùng để in ấn áo đồng phục
Chất liệu vải để may đồng phục là một trong các yếu tố quan trọng quyết định đến sự thoải mái và tiện lợi đối với người mặt. Hiện nay có các loại vải may đồng phục phổ biến như vải cotton, cotton 4 chiều, vải thun cá sấu và vải kate. 

Áo khoác đồng phục sử dụng chất liệu vải gió cao cấp

Vải cotton: Là loại vải sợi tự nhiên được làm từ sợi bông hoặc có pha trộn một số loại sợi khác. Các sợi vải có tông có khả năng thấm hút tốt, bền bỉ, chống ăn mòn và thoáng mát nên được ứng dụng nhiều trong may mặc. Bên cạnh đó, vải cotton còn dễ nhuộm màu, độ bền tốt nên dễ dàng giặt ủi và ít hư hại khi dùng chất tẩy rửa mạnh. 

Các sợi vải có tông có khả năng thấm hút tốt, bền bỉ, chống ăn mòn

Vải thun cotton 4 chiều: Đây là loại vải chất lượng cao gồm phần bông tự nhiên chiếm đến 92% - 95% với phần còn lại là sợi Spandex. Với kết cấu đặc biệt đã giúp cho vải này có độ co giãn ổn định với khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, khi may áo với vải thun cotton 4 chiều sẽ đem đến cảm giác thoải mái khi mặc. 

Vải này có độ co giãn ổn định với khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Vải thun cá sấu: Vải này còn gọi là Spandex Crocodile. Nó có nguồn gốc từ hãng thời trang Lacoste với các mắt vải to và ít mịn hơn. Bề mặt vải mềm mại, đàn hồi tốt với khả năng thấm hút cao.

Bề mặt vải mềm mại, đàn hồi tốt với khả năng thấm hút cao

Vải Kate: Đây là loại vải tổng hợp có cấu tạo của sợi cotton, polyester và PE. Vải này được dùng phổ biến trong sản xuất và được tiêu thụ rộng rãi. Vải kate có khả năng thấm hút tốt, mềm mại, không khô ráp, ít bị co rút và dễ dàng vệ sinh giặt giũ.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589