Khám Phá 5+ Kinh Nghiệm Đặt Áo Đồng Phục Theo Nhu Cầu

Nhu cầu thời trang, thẩm mỹ ngày càng tăng do đó việc thiết kế trang phục may mặc cần được biến đổi phù hợp hơn so với thị trường. Tuy vậy bạn chưa biết làm thế nào để đặt áo đồng phục đúng theo mong muốn của mình. Sau đây Công Ty TNHH thời trang Khánh Vy giới thiệu đến bạn những cách đặt áo đồng phục theo yêu cầu giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Những lợi ích của việc đặt áo đồng phục theo nhu cầu tại Khánh Vy  

Chủ động trong việc lựa chọn chất liệu và kiểu dáng: Yếu tố quan trọng nhất của một bộ trang phục chính là kiểu dáng và chất lượng. Tại Khánh Vy bạn hoàn toàn có thể tự chủ trong việc lựa chọn kiểu thiết kế, logo, màu sắc,...Từ đó Khánh Vy sẽ thiết kế và đem đến cho bạn mẫu áo đồng phục phù hợp với mong muốn của bạn. Chất liệu vải để thiết kế sẽ được Khánh Vy lựa chọn kĩ càng, nhằm đáp ứng đầy đủ các yếu tố về: Chất lượng, an toàn và thoải mái cho người mặc.  

Chất liệu vải để thiết kế đồng phục sẽ được Khánh Vy lựa chọn kĩ càng

Phục vụ khách hàng tận tình: Đội ngũ nhân viên tại Công ty TNHH thời trang Khánh Vy luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp mọi vướng mắc của khách hàng, kịp thời đưa ra những lời khuyên giúp khách hàng dễ dàng tìm ra mẫu đồng phục phù hợp. 

Khánh Vy luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Dễ dàng lựa chọn kích cỡ phù hợp: Khi bạn mua những mẫu quần áo đã được thiết kế sẵn, chúng đều đã được may theo các kích cỡ cố định. Chính vì vậy không phải ai cũng phù hợp với kích thước sẵn đó. Với những người có thân hình quá béo hoặc quá gầy, việc lựa chọn trang phục rất khó đối với họ. Cho nên khi bạn đặt áo đồng phục theo yêu cầu vấn đề này sẽ được chúng tôi giải quyết. 

Yếu tố quan trọng nhất của một bộ trang phục chính là kiểu dáng và chất lượng

Top 5+ kinh nghiệm trong việc đặt áo đồng phục

Mục đích của bạn khi đặt áo đồng phục
Bạn cần phải xác định rõ mục đích của việc đặt áo đồng phục để làm gì? Đồng phục dành cho công ty, đồng phục trường học, đồng phục công sở,...Với mỗi loại đồng phục sẽ có mục đích sử dụng khác nhau, cũng như cách thiết kế khác nhau về màu sắc, kiểu dáng và nguyên liệu vải.

Mỗi kiểu đồng phục đều phù hợp với mục đích sử dụng riêng biệt

Tìm hiểu về các đơn vị đặt áo đồng phục uy tín
Việc xác định đơn vị đặt áo đồng phục uy tín là việc không hề đơn giản, một số đơn vị có thể thiết kế đồng phục sử dụng chất liệu kém chất lượng, giá thành đắt đỏ,...Dưới đây là một số cách giúp bạn xác định đơn vị uy tín. 

Cần xác định đơn vị đặt áo đồng phục uy tín để có kết quả tốt nhất

Quy mô của đơn vị
Đơn vị có quy mô sản xuất nhỏ thì thường là mới thành lập, hoặc thành lập lâu nhưng không hiệu quả. Với những đơn vị này rất khó để đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn hãy tìm những đơn vị có quy mô lớn và uy tín trên thị trường. 

Áo đồng phục công ty sức mạnh của tinh thần đoàn kết 

Năng lực sản xuất
 Để biết năng lực sản xuất của đơn vị đó như thế nào, bạn có thể tham khảo các mẫu mà đơn vị ấy đã thiết kế sẵn, từ đó giúp bạn đưa ra nhìn nhận về năng lực sản xuất của họ.
Mức Giá thiết kế
Mỗi đơn vị sẽ có một mức giá thiết kế, điều này phụ thuộc vào một số yếu tố như: Quy trình sản xuất, nhân công, thời gian sản xuất, chất liệu sử dụng,...Dựa vào nhu cầu của bạn để lựa chọn đơn giá có mức giá phù hợp.  
Đặt với số lượng nhiều để dự phòng
Khi doanh nghiệp, công ty đặt áo đồng phục thì khách hàng thừa đặt đủ số lượng cần thiết, tuy nhiên để phòng tránh việc áo bị lỗi, nhầm kích thước, nhân sự nghỉ việc,...thì bạn nên đặt với số lượng dư để đáp ứng yêu cầu cần thiết, tránh trường hợp phải đi đặt thêm làm gia tăng thêm nhiều chi phí không mong muốn.

Áo đồng phục học sinh thiết kế phù hợp và đạt chuẩn

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy, địa chỉ đặt áo đồng phục uy tín chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đặt may áo đồng phục. Vì vậy khách hàng có thể chọn lọc thông tin không đúng và chọn nhầm đơn vị sản xuất không uy tín. Chính vì vậy Công ty TNHH thời trang Khánh Vy tự hào là đơn vị cung cấp, đặt may áo đồng phục uy tín và chất lượng, đúng kích thước và phù hợp với yêu cầu của bạn. 
Tại Khánh Vy đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thiết kế đồng phục được nhiều công ty và doanh nghiệp lựa chọn là điểm dừng chân của họ. Khánh Vy cam kết mang đến sự hài lòng tốt nhất dành cho khách hàng. 
 

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy tự hào là đơn vị cung cấp đồng phục học sinh uy tín

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589