Mẫu Áo Đồng Phục Họp Lớp 20 Năm Đẹp, Gây Ấn Tượng Nhất

Ngày họp lớp là ngày ý nghĩa nhất của mỗi người, đây là dịp gặp mặt bạn bẽ cũ sau thời gian xa cách, nhằm ôn lại những kỉ niệm tươi đẹp tuổi học trò. Áo đồng phục họp lớp 20 năm là món quà ý nghĩa nhất gợi nhớ lại những kỉ niệm năm xưa, với ưu điểm tuyệt đối trong thiết kế cùng chất lượng cao cấp. Hãy cùng đồng phục Khánh Vy khám phá ngay mẫu áo đồng phục họp lớp 20 năm đẹp và tạo ấn tượng tốt nhất năm 2024.

Những điều cần lưu ý khi chọn may áo đồng phục họp lớp 

1. Chất thiết kế đồng phục 
Đầu tiên bạn cần quan tâm đến việc lựa chọn chất liệu vải may sao cho phù hợp với yêu cầu cũng như giá cả mong muốn. Một số chất vải được khuyến nghị sử dụng như: 
Chất vải Cotton: Loại vải này được làm từ nguyên liệu vải thiên nhiên, trong đó sợi bông và một số chất hóa học khác cấu tạo nên. Chất vải cotton là loại vải may phổ biến dùng để may áo thun đồng phục, nó có ưu điểm mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, với nguồn gốc tự nhiên nên vải cotton rất thân thiện với môi trường. 

Chất vải cotton là loại vải may phổ biến dùng để may áo thun đồng phục

Chất liệu vải thun cá sấu: Đây là loại vải được dệt với mắt vải khá là to và dày. Chất vải thun cá sấu được tạo nên từ thương hiệu nổi tiếng Lacoste hay còn gọi là vải Lacoste. Chất vải này thường được sử dụng để may các loại áo thun có cổ, tạo nên cảm giác thoải mái, lịch sự và năng động. 

Chất liệu vải thun cá sấu mang đến cảm giác thoải mái, sang trọng

2. Màu sắc áo đồng phục 
Ngoài việc lựa chọn chất liệu may áo đồng phục họp lớp ra, thì màu sắc khi thiết kế đồng phục cũng rất quan trọng. Việc lựa chọn màu sắc của đồng phục thông thường sẽ do cả tập thể thống nhất từ những đề xuất của một số cá nhân. 
Nhưng đối với màu sắc của đồng phục họp lớp, mỗi loại sẽ có ý nghĩa riêng biệt, chính vì vậy để cho buổi họp lớp được ý nghĩa hơn, chúng ta nên chọn những gam màu đồng bộ với hình in riêng theo lựa chọn của cả lớp. 

Mỗi loại màu sắc của đồng phục đều có ý nghĩa riêng

3. Họa tiết và hình in 
Phương châm của thiết kế áo đồng phục họp lớp hiện nay là càng đơn giản càng tốt. Vì vậy khi thiết kế chúng ta không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn phải giữ được nét cá tính cho cả lớp, đặc biệt với những hình in riêng biệt cùng hình ảnh độc đáo rất đáng để tự hào. Thông thường các hoạ tiết và hình in trên áo đồng phục họp lớp 20 năm bao gồm: Thông tin trường, lớp và khóa. Hình ảnh và các logo ý nghĩa, thông điệp gửi đến mọi người,....

Họa tiết của đồng phục họp lớp được thiết kế đơn giản

Top 4 mẫu áo đồng phục họp lớp 20 năm đẹp và gây tượng nhất 

Dưới đây là top 4 mẫu áo đồng phục họp lớp 20 năm bán chạy nhất tại đồng phục Khánh Vy
1. Áo thun đồng phục họp lớp 20 năm cổ tròn 
Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn là lựa chọn sáng giá cho buổi họp lớp 20 năm của bạn. Không giống với mẫu áo polo hay áo đồng phục sơ mi, phần cổ áo của mẫu đồng phục này được may bo tròn tạo nên cảm giác thoải mái, trẻ trung và tự tin cho người mặc. Áo thun đồng phục cổ tròn họp lớp được thiết kế với kích thước khác nhau, phù hợp với mọi kích thước cơ thể người, ngoài ra màu sắc nhẹ nhàng làm nổi bật nét ấn tượng và thu hút hơn. 

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn là lựa chọn sáng giá cho buổi họp lớp

2. Áo polo đồng phục họp lớp 20 năm 
Để giúp cho buổi gặp mặt thêm ấn tượng và chỉn chu thì áo polo đồng phục là lựa chọn hoàn hảo nhất. Khác với sự thoải mái và tự tin của áo thun đồng phục cổ tròn, mẫu áo polo đồng phục họp lớp đem đến vẻ đẹp hiện đại hơn. Điểm đặc biệt mẫu áo polo này được thiết kế với những đường nét gam màu nổi bật ở phần cổ và tay áo, điều này giúp cho người mặc thu hút hơn trong mắt của mọi người.

Áo polo đồng phục họp lớp mang đến vẻ đẹp hiện đại

3. Áo oversize đồng phục họp lớp 20 năm ấn tượng 
Áo đồng phục oversize làm cho buổi họp lớp kỷ niệm 20 năm ra trường ấn tượng hơn trong mắt mọi người. Với kiểu dáng thiết kế rộng rãi, mẫu áo đồng phục này phù hợp với thể lực của mỗi người, từ người có kiểu dáng nhỏ đến người có kiểu dáng lớn. Ngoài ra sự thoải mái mà áo đồng phục họp lớp oversize mang lại sẽ làm cho buổi gặp mặt của tập thể trở nên dễ chịu và thân thiết hơn.
Đặc biệt áo đồng phục oversize dễ dàng phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau như: Quần jean, quần short ngắn, quần âu và chân váy ngắn. Điều này giúp cho mọi người tự tin phối theo phong cách riêng của mình.

Cơ sở may áo đồng phục họp lớp 20 năm đẹp và giá rẻ nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở may áo đồng phục họp lớp 20 năm uy tín, chất liệu sản phẩm cao cấp cùng với mức giá phải chăng, Đồng phục Khánh Vy chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Khánh Vy sở hữu hệ thống xưởng may, quy mô rộng  lớn và được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại. Ngoài ra Khánh Vy còn có đội ngũ công nhân thiết kế chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc. Tất cả sản phẩm của Khánh Vy luôn đảm bảo chất lượng và mức giá cả hợp lý nhất, đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng. Hãy đến ngay với Đồng phục Khánh Vy để có được mẫu áo đồng phục họp lớp chất lượng và độc đáo nhất.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589