Mẫu Áo Khoác Đồng Phục Học Sinh Tiểu Học Hot, Giá Rẻ

Áo khoác đồng phục học sinh tiểu học, một mẫu đồng phục không thể thiếu khi các em đến trường, đặc biệt vào mùa đông giá lạnh. Để có thể tạo nên sự khác biệt và nét đặc trưng riêng của từng trường, cần chú ý đến kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu thiết kế. Hãy cùng đồng phục Khánh Vy tìm hiểu chi tiết về mẫu đồng phục dành cho học sinh tiểu học đẹp và hot nhất trong thời gian vừa qua. 

5 tiêu chí lựa chọn áo khoác đồng phục học sinh tiểu học

1. Thiết kế độc đáo và nổi bật 
Kiểu dáng áo khoác đồng phục là yếu tố được quan tâm nhiều nhất khi đặt may áo khoác đồng phục học sinh tiểu học. Thiết kế trên những chiếc áo khoác đồng phục này có thể là những đường nét đơn giản hoặc nét phá cách. Điều này giúp áo có nét độc đáo riêng biệt nhưng vẫn phù hợp với độ tuổi các em học sinh, để rồi mỗi khi các em khoác lên mình bộ áo đồng phục vẫn giữ được sự nghiêm trang và niềm tự hào về ngôi trường giáo dục các em. 

Đồng phục học sinh tiểu học kiểu dáng độc đáo

2. Giá cả cạnh tranh 
Giá cả cũng là tiêu chí mà người tiêu dùng không thể bỏ qua. Đây cũng là vấn đề rất nhiều phụ huynh trăn trở. Nhằm đảm bảo đầy đủ các tiêu chí này, này nên tìm kiếm và tham khảo các cơ sở, xưởng may để đạt được kết quả tốt nhất. Với mỗi cơ sở sản xuất sẽ có các mức giá khác nhau tùy thuộc vào kiểu dáng và chất liệu. 

Đồng phục tiểu học với mức giá cạnh tranh

3. Đảm bảo cảm giác thoải mái cho học sinh 
Mỗi khi khoác lên mình chiếc áo khoác đồng phục học sinh cấp 1 với chất liệu thoải mái, giúp các em dễ dàng vận động và tham gia các hoạt động ngoại khóa. Chính điều này giúp các em yêu thích và thường xuyên mặc áo đồng phục. 
Đặc biệt trong thời tiết mùa đông lạnh giá, chiếc áo khoác đồng phục học sinh cấp 1 cần phải có cấu trúc dày dặn, cản gió và giữ ấm tốt cho cơ thể các em.

Đồng phục được thiết kế đảm bảo sự thoải mái cho học sinh

Top 3 điều cần lưu ý khi chọn may áo khoác đồng phục học sinh cấp 1 

1. Lựa chọn chất liệu vải phù hợp: Bạn nên lựa chọn những chất vải cao cấp, thoáng khí không bị rũ, độ bền cao và đảm bảo cảm giác thoải mái tối đa khi mặc. Điều này rất quan trọng đối với lứa tuổi học sinh tiểu học, áo khoác đồng phục cần phải gọn gàng và phù hợp.

Đồng phục sử dụng chất liệu vải cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt

2. Chọn các gam màu phù hợp: Khi thiết kế áo khoác đồng phục học sinh tiểu học học, phụ huynh cần lựa chọn những gam màu phù hợp với độ tuổi và môi trường học tập của các em. Màu sắc ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ và cảm nhận của người mặc. Đối với môi trường giáo dục màu sắc của đồng phục thể hiện nét đặc trưng riêng và thế mạnh của trường học. 


3. Chọn xưởng may uy tín và chất lượng: Điểm cuối cùng cần lưu ý chính là bạn nên lựa chọn xưởng may đồng phục học sinh uy tín làm đối tác. Đây cũng là tiêu chí quan trọng nhất giúp cho nhà trường sở hữu những sản phẩm đồng phục chất lượng cao, với thiết kế ấn tượng và phù hợp với độ tuổi học sinh, độ bền sản phẩm cao, giá cả hợp lý, số lượng đúng với hợp đồng, giao nhận hàng đúng thời gian, các chính sách về sản phẩm đặc biệt. 

Nên lựa chọn xưởng may đồng phục uy tín

3 mẫu áo khoác đồng phục học sinh tiểu học đẹp và giá rẻ 

Top 1. Áo khoác đồng phục bomber học sinh tiểu học 
Đây là mẫu áo khoác đồng phục hot hiện nay. Áo khoác đồng phục Bomber nổi bật với lối thiết kế tay phối màu cùng những đường nét viền đen trắng ở phần cổ tay và gấu áo. Mẫu đồng phục này tạo nên sự cá tính, trẻ trung và năng động. Đặc biệt áo Bomber sử dụng chất liệu vải thun nỉ phù hợp với tất cả các mùa trong năm. 

Áo khoác đồng phục Bomber nổi bật với lối thiết kế tay phối màu

Top 2. Áo khoác đồng phục học sinh tiểu học hai màu phối kẻ 
Mẫu áo khoác đồng phục này được thiết kế hiện đại. Áo có form rộng rãi, dày 2 lớp vải: Bên ngoài là lớp polyester chống gió, chống nước. Phía trong lớp lót cotton mát mẻ.

Áo có form rộng rãi, dày 2 lớp vải

Top 3: Áo Khoác Đồng Phục Học Sinh tiểu học có mũ 
Mẫu áo khoác đồng phục này được thiết kế đặc biệt phối màu và có mũ, giúp các em có thể che mưa, che nắng. Áo khoác đồng phục có mũ mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang trọng và trẻ trung nhờ kiểu dáng độc đáo và tinh tế.

Áo khoác đồng phục có mũ mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang trọng

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589