Mẫu Đồng Phục Bảo Vệ Màu Trắng Chuyên Nghiệp, Đẹp Nhất

Đồng phục bảo vệ màu trắng, một trong những mẫu khá mới mẻ so với các sản phẩm cùng loại khác màu trước đây. Đây cũng là mẫu trang phục không thể thiếu của các doanh nghiệp, công ty. Bảo vệ là công việc của những người có nhiệm vụ tuần tra, giám sát an ninh trật tự đảm bảo an toàn cho tài sản và con người. Nhận thức được này, các cơ sở sản xuất đồng phục đang từng ngày cập nhật các mẫu mã, kiểu dáng nhằm nâng cao hiệu quả công việc và nhu cầu của doanh nghiệp.

4 điều cần lưu ý khi may đồng phục bảo vệ đạt chuẩn 

1. Các đặc điểm của đồng phục bảo vệ 
Bạn cần lưu ý một số đặc điểm của đồng phục bảo vệ khi thiết kế như: Hình in, logo của công ty. Kích thước áo rộng, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và thoải mái khi mặc. Màu sắc của đồng phục bảo vệ thường là màu xanh dương hoặc trắng nhưng ưu tiên các loại màu tối.

Màu sắc chủ đạo của đồng phục bảo vệ là màu xanh dương, màu trắng

2. Chất liệu thiết kế đồng phục bảo vệ 
Đồng phục bảo vệ nên được làm từ những loại vải chất lượng cao. Không bị nhăn, thấm hút, thoáng mát, không bị xù lông và bền bỉ theo thời gian. Một số loại vải thường được sử dụng vải kaki, vải cotton, vải kate,... 

Đồng phục bảo vệ được làm từ chất liệu vải cao cấp

3. Kiểu dáng thiết kế của đồng phục bảo vệ 
Mẫu đồng phục bảo vệ thường được thiết kế giống như đồng phục của các lực lượng vũ trang. Vì vậy cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về trang phục: Cầu vai có gắn hàm, phía trên thân áo có gắn dây, được trang bị đầy đủ bộ đàm, dụng cụ phòng thân,...

Đồng phục bảo vệ cần phải được thiết kế phù hợp

4. Lựa chọn cơ sở may đồng phục bảo vệ uy tín, chất lượng 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở thiết kế đồng phục bảo vệ với đa dạng mẫu mã, chất liệu và giá cả. Nhưng rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm giả, kém chất lượng hoặc với mức giá cao. Vì vậy bạn nên chọn lọc và xem xét kỹ càng trước khi đưa ra quyết định may đồng phục bảo vệ. 

Lựa chọn cơ sở may đồng phục uy tín và chất lượng

Top 3 mẫu đồng phục bảo vệ đẹp và chuyên nghiệp nhất 

Top 1.Đồng Phục Bảo Vệ thiết kế Tay Cộc Phối Viền
Mẫu đồng phục bảo vệ này thường được sử dụng trong các khuôn viên nội bộ. Sở hữu kiểu dáng tương tự như trang phục của cảnh sát hoặc sĩ quan quân đội, điều này tạo nên vẻ uy nghiêm và chuyên nghiệp. Áo có tone màu trắng nổi bật và được phối viền tay, túi, tạo điểm nhấn sang trọng. Bạn có thể kết hợp áo này với quần tây đen, xanh dương đậm cùng cravat để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo.

Đồng Phục Bảo Vệ thiết kế Tay Cộc Phối Viền

Top 2.Đồng Phục Bảo Vệ màu trắng kết hợp mũ nồi 
Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các khách sạn, nhà hàng cao cấp. Với tone màu trắng chủ đạo, phần áo kiểu cổ vest được kết hợp với các chi tiết như cúc và viền tay màu vàng, tạo nên vẻ nghiêm túc và chuyên nghiệp. Mũ nồi đi kèm cũng là điểm nhấn cho bộ đồng phục này.

Đồng Phục Bảo Vệ màu trắng kết hợp mũ nồi

Top 3. Đồng Phục Bảo Vệ dài tay chất liệu kaki đơn màu
Đây là lựa chọn phù hợp cho mùa đông hoặc các điều kiện thời tiết lạnh. Trang phục được làm từ vải kaki dày dặn, với áo có lớp lót mềm mại giúp thấm hút mồ hôi và giữ ấm tốt. Thiết kế đơn màu mang lại vẻ chỉn chu và chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều loại hình công việc bảo vệ.

Đồng phục bảo vệ được làm từ chất liệu vải kaki cao cấp

Đồng phục Khánh Vy - Cơ sở may đồng phục bảo vệ giá rẻ, chất lượng 

Đồng phục Khánh Vy tự hào là đơn vị lên ý tưởng và thiết kế đồng phục bảo vệ giá rẻ tại Hà Nội. Khánh Vy đang từng bước xây dựng thành công thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. 
Khánh Vy liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phát triển năng lực sản xuất. Đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589