May Áo Đồng Phục Học Sinh Giá Rẻ Tại Hà Nội

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy tự hào giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu đồng phục học sinh, với thiết kế đẹp, màu sắc tinh tế mang đến cho các em học sinh một trải nghiệm thoải mái, xinh xắn và hiện đại. Hãy cùng Khánh Vy tham khảo những mẫu đồng phục học sinh đang được quan tâm nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

Tại sao nên chọn địa chỉ may đồng phục học sinh uy tín 

Đồng phục học sinh là trang phục mà các em học sinh thường mặc trên mình mỗi khi bước chân đến mái trường. Bởi nội quy mỗi trường học yêu cầu các em mặc áo trong thời gian khá lâu, vì vậy chất lượng của mỗi sản phẩm đồng phục phải được quan tâm và chú trọng đến. 

Đồng phục học sinh niềm tự hào của ngôi trường 

Ngoài uy tín và chất lượng giảng dạy của mỗi trường ra, thì một yếu tố nhỏ để các bậc phụ huynh xem xét việc lựa chọn ngôi trường cho các em đó đồng phục học sinh, những bộ đồng phục cần được thiết kế theo quy chuẩn và phù hợp với từng lứa tuổi 
Đồng phục học sinh cũng là niềm tự hào của ngôi trường, là tuổi thanh xuân của mỗi học sinh.
Đồng phục học sinh ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình học tập của các em, bởi lẽ những đồng phục kém chất lượng sẽ khiến cho các em khó chịu khi mặc. 

Đồng phục học sinh sử dụng chất liệu vải cao cấp thoải mái khi mặc 

Bí quyết chọn lựa mẫu đồng phục học sinh chất lượng

Lựa chọn chất vải chất lượng: Bạn nên lựa chọn những loại chất vải chất lượng cao như: Cotton 100%, Kate 65/35, vải sợi tổng hợp,...Những chất vải này có tính đàn hồi cao, thấm hút mồ hôi tốt, giúp các em cảm thấy thoải mái khi mặc, tránh bị bức bối khó chịu khi mặc. 

Chất liệu vải cotton thấm hút mồ hôi tốt 

Thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi: Với từng lứa tuổi cụ thể, đồng phục học sinh phải được thiết kế lịch sự, sang trọng và đơn giản nhằm phù hợp với môi trường giáo dục. 

Đồng phục học sinh thiết kế sang trọng và lịch sự

Lựa chọn kích thước phù hợp: Trước khi đặt may áo đồng phục học, bạn cần liên hệ với giáo viên chủ nhiệm và tiến hành đo các chỉ số cơ thể của các em để có thể lựa chọn những kích thước phù hợp nhất với các em. 
Chọn những xưởng may uy tín và chất lượng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều xưởng may áo đồng phục, tuy nhiên để chọn lựa ra xưởng may uy tín thì bạn cần xem xét nhiều yếu tố như: Quy mô sản xuất, đánh giá của khách hàng,... 

Top 5 mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất hiện nay 

Đồng phục dành cho học sinh Việt Nam
Đất nước Việt Nam ta nổi tiếng với bộ trang phục truyền thống áo dài. Áo dài một trong những đồng phục phổ biến của học sinh. Thông thường đồng phục áo dài thường được sử dụng cho học sinh cấp trung học cho tới đại học, cao đẳng.  
Đối với nam sinh đồng phục thường được sử dụng là áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây sẫm màu. Những bộ đồng phục này giúp tôn lên vẻ đẹp tinh khiết và thư sinh của học sinh đất Việt. 

Đồng phục học sinh thể hiện nét cá tính và tự tin 

Đồng phục áo thun: Vào thời tiết mùa hè nóng nực, các trường thường sử dụng áo thun đồng phục là lựa chọn hoàn hảo. Bởi áo thun có tính chất bền bỉ cao, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giúp các em hoạt động trong thời gian dài mà không cần lo lắng về chất lượng của chiếc áo. 
Đồng phục học sinh theo phong cách Nhật Bản 
Nhật Bản được xem là nước có quy định khá khắt khe trong việc lựa chọn đồng phục. Đồng phục Nhật Bản thường được thiết kế theo phong cách thủy thủ, điều này tạo nên phong cách độc nhất của Nhật. 
Đồng phục dành cho học sinh Nhật đôi khi được phối kèm với cà vạt, khăn quàng, thẻ hiệu,...

Đồng phục Nhật Bản thường được thiết kế theo phong cách thủy thủ

Đồng phục học sinh theo phong cách Hàn Quốc 

Đồng phục học sinh tại Hàn Quốc luôn được chú ý vào lối thiết kế, hoạ tiết đồng phục cần phải luôn chỉnh chu, kín đáo và lịch sự. Vì vậy đồng phục học sinh Hàn Quốc được liệt vào danh sách những nước thiết kế đồng phục đẹp nhất thế giới. 

Đồng phục học sinh tại Hàn Quốc được chú ý vào lối thiết kế và họa tiết

Đồng phục học sinh theo phong cách Trung Quốc 

Tại trung Quốc mẫu đồng phục được học sinh yêu thích nhất là đồng phục thể dục, bởi bộ đồng phục này được thiết kế theo phong cách thể thao phối cùng chiếc quần kaki hoặc quần kẻ sọc. Những mẫu đồng phục này sử dụng chất liệu vải cao cấp vì vậy các em luôn cảm thấy thoải mái khi mặc. 

Mẫu đồng phục học sinh tiểu học Trung Quốc hiện đại và phong cách

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy - Địa chỉ may áo đồng phục học sinh giá rẻ  

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy, một trong những địa chỉ may áo đồng phục học sinh uy tín tại Hà Nội. Khánh Vy với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Khánh Vy tự hào mang đến sự hài lòng tốt nhất dành cho khách hàng.  Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn đồng phục học sinh, đội ngũ nhân viên tư vấn của Khánh Vy sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết từng loại sản phẩm, chất lượng để bạn có cái nhìn sâu sắc nhất trong việc lựa chọn mẫu đồng phục phù hợp. 
Ngoài ra Khánh Vy còn nhận thiết kế và in ấn logo theo yêu cầu của khách hàng đặt ra với mức giá vô cùng hợp lý.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589