Mẹo Vẽ Đồng Phục Học Sinh Chi Tiết Và Đơn Giản Nhất

Mỗi người đều có một ý tưởng khác nhau về thiết kế đồng phục học sinh, vì vậy nhiều khách hàng họ thường sử dụng dịch vụ thiết kế đồng phục để may theo yêu cầu. Tuy nhiên một số khách hàng lại thích tự chủ và sáng tạo họ muốn tự mình vẽ ra và mô phỏng theo phong cách và ý tưởng họ đưa ra. Đừng lo lắng nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc vẽ đồng phục học sinh, hôm nay Khánh Vy chia sẻ cho bạn một số mẹo giúp bạn đơn giản hóa việc vẽ đồng phục học sinh một cách nhanh chóng.

Mẹo vẽ đồng phục học sinh theo từng cấp bậc học

Có nhiều cách để chúng ta vẽ đồng phục học sinh khác nhau. Tuy nhiên vẽ đồng phục học sinh sẽ được chia thành các cấp bậc học khác nhau, đây cũng là yếu tố mà nhiều người lựa chọn. Ở mỗi cấp học sẽ được thiết kế và vẽ theo phương thức khác nhau, tùy thuộc vào lựa chọn mà người cần đưa ra. 

Có nhiều cách để chúng ta vẽ đồng phục học sinh khác nhau

Mẹo vẽ đồng phục học sinh cấp 1 

Sau đây là một số bước giúp bạn hình dung chi tiết cách bạn có thể vẽ đồng phục học sinh cấp 1
Bước 1: Trước tiên bạn cần lên ý tưởng thiết kế cho đồng phục học sinh cấp 1. Các mẫu đồng phục nam, nữ khác nhau như thế nào?, cấu trúc ra sao, họa tiết gồm những gì. 
Bước 2: Bạn sẽ cần phác họa các khối để tạo nên hình ảnh con người hoàn chỉnh gồm các bộ phận, bạn có thể tự vẽ thủ công hoặc sử dụng các công cụ phần mềm hỗ trợ. Chú ý việc vẽ phác họa chỉ dựa trên chiều cao và hình dáng của các em có độ tuổi từ 6 đến 10

Phác họa các khối để tạo nên hình ảnh con người hoàn chỉnh

Bước 3: Bạn cần chia tỉ lệ cơ thể sao cho hài hòa, đồng thời phác họa các đường ở những khu vực như: Hông, eo và vai. 
Bước 4: Dựa trên những ý tưởng mà bạn đã đưa ra. Sau đó vẽ hình ảnh đồng phục minh họa, đồng thời bổ sung thêm các họa tiết phụ trang trí kèm theo như: Nơ, đường kẻ sọc, đường viền, cà vạt,.. giúp cho đồng phục thêm bắt mắt hơn. 
Bước 5: Sau khi đã hoàn thành các bước trên, bạn có thể tô màu để mẫu đồng phục được hoàn thiện.

Bổ sung thêm các họa tiết phụ trang trí kèm theo

Mẹo vẽ đồng phục học sinh cấp trung học cơ sở 

Đồng phục học sinh cấp trung học cơ sở không có quá nhiều điểm khác biệt so với đồng phục cấp 1. Tuy nhiên độ tuổi các em đã phát triển về hình thể cũng như chiều cao, vì vậy khi vẽ bạn cần chú ý một vài điểm như sau: 
Bước 1: Bạn cần lên ý tưởng về mẫu minh họa đồng phục học sinh cấp 2
Bước 2: Phác họa chi tiết hình dạng cơ thể của từng người, bạn cần lưu ý vào một số chi tiết nhỏ như phần ngực, eo và phần hông vai. Cần phác họa riêng đồng phục nam và nữ, bởi vì các em đã có sự phát triển khác nhau về thể chất. 

Hình minh học sinh cấp 1 đang luyện tập đề thi 

Bước 3: Vẽ chèn lên các mẫu phác họa cơ thể người các trang phục như: Áo sơ mi, chân váy, quần tây, giày. Sau đó đính kèm thêm một vài chi tiết nhỏ ở phần cổ áo, túi áo hoặc túi quần,..
Bước 4: Tô màu để hoàn thiện mẫu đồng phục. Sau đó bạn có thể sử dụng các dịch vụ thiết kế đồng phục theo yêu cầu để may sản phẩm hoàn thiện.

Sử dụng các dịch vụ thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Mẹo vẽ đồng phục học sinh cho cấp trung học phổ thông 

Đối với đồng phục học sinh cấp 3 việc vẽ đồng phục minh họa là không quá khó. Điều quan trọng là bạn cần tìm được ý tưởng để có thể thiết kế sao cho phù hợp với lứa tuổi, môi trường học tập và nội quy của nhà trường. 
Bước 1: Lên ý tưởng vẽ áo đồng phục học sinh trung học phổ thông giống như 2 mẫu ở phía trên 
Bước 2: Phác họa lại hình thể cơ thể của mỗi bạn học sinh. Bạn cần đo tỷ lệ cơ thể một cách chính xác thì khi bạn vẽ đồng phục sẽ được đẹp và chất lượng. 
Bước 3: Vẽ lồng ghép thêm các chi tiết thiết kế áo, quần và những phần đính kèm như: Cà vạt, phù hiệu,...
Bước 5: Hoàn thiện mẫu thiết kế bằng cách tô màu cho đồng phục, bổ sung các chi tiết còn thiếu và sửa lỗi những chi tiết bị thừa. 

Cách vẽ đồng phục học sinh nam nữ theo phong cách của Anime 

Bước 1: Đầu tiên bạn cần đưa ra ý tưởng minh họa cho đồng phục nam và nữ. Các chi tiết như đường thẳng và đường ngang, bố cục đồng bộ của đồng phục. 
Bước 2: Bạn cần vẽ một số đường viền trung tâm bằng những nét vẽ cong mềm mại, giúp tạo nên kiểu dáng sơ bộ cho đồng phục. 
Bước 3: Đối với đồng phục học sinh nam cần chú ý phác họa các thành phần quan trọng như: Cổ tay, vai và phần xung quanh thân. Với đồng phục học sinh nữ, cần phác họa chân váy bằng những đường vẽ cong, đường thẳng hay đường viền. Nhằm tăng độ bồng bềnh cho chiếc váy, bạn cũng có thể sử dụng các nét thanh đậm, hoặc các đường thẳng dọc quanh áo. 
Bước 4: Sau khi đã có hình ảnh minh họa cơ bản về đồng phục, bạn tiến hành vẽ kèm thêm một số phụ kiện đi kèm như: Túi áo, chi tiết cổ, họa tiết bên ngoài, túi quần,.. Giúp cho chiếc đồng phục trở nên sinh động và hấp dẫn hơn
Bước 5: Khi bạn đã có hình vẽ đồng phục hoàn chỉnh, bạn cần tô màu cho đồng phục để hoàn thiện mẫu phác họa đồng phục mà bạn muốn. 
Để vẽ hoàn thiện một bộ đồng phục học sinh thật sự không quá khó, điều quan trọng là bạn cần nêu ra ý tưởng minh họa, các chi tiết của đồng phục, cũng như mục đích sử dụng. Trong khi thiết kế bạn có bất kỳ vấn đề nào, hoặc bạn cần hoàn thiện sản phẩm hãy liên hệ ngay cho Công ty TNHH thời trang Khánh Vy, đội ngũ nhân viên tư vấn của Khánh Vy sẽ hỗ trợ và giải quyết vấn đề cho bạn một cách nhanh chóng và kịp thời.

Bạn cần tô màu cho đồng phục để hoàn thiện mẫu phác họa đồng phục

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589