Tổng hợp các mẫu áo sói mùa hè cá tính năm 2024

Áo sói mùa hè chính là một trong những cơn sốt của thị trường thời trang những năm gần đây. Hình ảnh các chàng trai, cô gái và các cặp đôi diện trên mình các mẫu áo hình sói tung hoành khắp phố phường hay trên mạng xã hội đã không còn xa lạ nữa. Đây chính là phong cách thời trang xu hướng với sự trẻ trung, năng động của giới trẻ. Bài viết này sẽ tổng hợp về top mẫu áo sói thịnh hành dành cho người đang theo phong cách thời trang này. 

Giới thiệu về áo sói cộc tay mùa hè

Ngày nay, các mẫu áo sói với sự đa dạng trong thiết kế đã biến tấu và thoát khỏi sự đơn điệu trước đó. Xu hướng hiện tại chính là các mẫu áo sói mùa hè cộc tay dành cho người yêu thích thời trang tối giản.  

Áo sói mùa hè cho nam

Mẫu áo phông sói này được thiết kế theo phong cách kiểu dáng của Hàn Quốc với phần tay lỡ với chất liệu cotton 100%. Sự co giãn đa chiều tạo nên chiếc áo mềm mại, khả năng thoáng khí cao, chất bền bỉ mang đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Hình in sói sắc nét được làm nổi bật trên phông nền màu trắng của chiếc áo thun tạo nên thời trang tối giản cho nam. 

Co giãn đa chiều tạo nên chiếc áo mềm mại, khả năng thoáng khí cao

Áo phông sói đầy cá tính cho nữ
Áo phông sói cho nữ được thiết kế với phong cách tự do, ngẫu hứng, nổi loạn kết hợp với form áo dài rộng thoải mái. Chất liệu cotton 4 chiều thoải mái co giãn, không lo bị xù, không nhăn hoặc dính bụi bẩn. Đây là thời trang dành cho các cô nàng yêu thích sự trẻ trung và năng động. 

Áo phông sói cho nữ được thiết kế với phong cách tự do

Các mẫu áo sói cộc tay HOT hiện nay 

Điểm danh sơ qua các mẫu áo sói mùa hè hot hit nhất hiện nay dành cho nam nữ hoặc cho các cặp đôi. 
Áo phông sói dạ quang
Áo thun form rộng có in hình sói với chất liệu dạ quang, phát sáng trong bóng tối nên được nhiều bạn trẻ ưa  thích. Mẫu áo thun này đã đem đến sự ấn tượng và nổi bật cho cả nam và nữ.

Áo thun form rộng có in hình sói với chất liệu dạ quang

Áo sói mùa hè kiểu polo họa tiết đính đá 
Mẫu áo sói polo với thiết kế hình đầu sói kích cỡ lớn trải rộng trên bề mặt phía sau lưng áo. Xung quanh còn được trang trí thêm những dải lông vũ giúp làm tăng thêm sự nổi bật cho hình tượng uy nghi và dũng mãnh của loài sói. Điểm nổi bật của mẫu áo này là thiết kế đính đá lên các chi tiết để tạo hiệu ứng lấp lánh bắt sáng để thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. 

Áo sói mùa hè kiểu polo họa tiết đính đá 

Áo sói mùa hè hade đôi nam nữ phản quang
Thương hiệu thời trang Hades đến từ Việt Nam đã không còn xa lạ đối với giới trẻ. Mẫu áo sói Hades có thiết kế tối giản với phần logo được in cách để phía trước ngực. Còn phía sau sẽ là hình đầu sói quen thuộc. Các sản phẩm phần lớn có thiết kế theo xu hướng Unisex phù hợp với cả nam lẫn nữ. Do đó, sản phẩm áo này thường được các couple ưa chuộng để làm áo đôi. 

Mẫu áo sói Hades thiết kế tối giản với phần logo được in phía trước ngực

Áo khoác hình sói theo xu hướng Unisex phù hợp với cả nam lẫn nữ

Ngoài ra, điểm khác biệt của sản phẩm áo sói chính là áp dụng thêm chất liệu phim phản quang để ép lên các chi tiết bề mặt áo. Từ đó, người mặc có thể trở thành tâm điểm trong những cuộc chơi. 
Áo sói đại bàng bomber
Áo sói đại bàng bomber được xem là item không thể thiếu trong tủ đồ của anh em ưa chuộng thời trang sành điệu và cá tính riêng. Điểm nổi bật của kiểu áo này là thiết kế may bo chọn ở phần cổ áo, cổ tay đến chân áo. Thêm vào đó, chất liệu kaki bóng đã tạo nên sự nhẹ nhàng, thoải mái, giữ ấm tốt và bảo vệ làn da người mặc trước ánh nắng mặt trời. 

Chất liệu áo kaki nhẹ nhàng, thoải mái và giữ ẩm tốt

Áo khoác dù in hình sói cool ngầu
Vải dù được xem là chất liệu được dùng phổ biến trong may mặc. Chất vải này sở hữu đặc tính chống nắng, ít thấm nước, tránh gió nên đã tạo ra ưu thế hơn so với các loại vải khác. Mẫu áo khoác sói in hình sói được thiết kế tỉ mỉ lấy màu đen làm tone chủ đạo vừa thể hiện cá tính và thời trang độc đáo. Thêm vào đó, mẫu áo này còn dễ dàng mix&match đa phong cách để tạo sự linh hoạt trong quá trình phối đồ. 

Chất vải này sở hữu đặc tính chống nắng, ít thấm nước, tránh gió

Áo T Shirt hình sói 3D thời thượng
Với công nghệ in 3D mới lạ, áo T shirt in hình sói để xuất mẫu áo trở nên thời thượng và khác biệt. Mỗi chi tiết sáng tối đều được thể hiện chân thực từ màu sắc đến cử chỉ, điệu bộ và đặc tính của riêng và sói. Sự kết hợp hài hòa giữa ba tone màu xanh - đen - trắng đã tạo nên sự độc đáo và đa sắc về loài sói trong đời sống tự nhiên. Sói được xem như biểu tượng cho sự dũng mãnh, kỷ cương và nam tính ở một số quốc gia. 

Áo T Shirt hình sói 3D thời thượng

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0972515069