Tổng Hợp Những Mẫu Áo Cổ Tròn Đẹp Năm 2024 Được Ưa Chuộng Nhất

Áo cổ tròn là một trong những biểu tượng thời trang cơ bản và không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, áo cổ tròn dễ dàng phù hợp với mọi phong cách và hoàn cảnh. Trong bài viết này, Đồng phục Khánh Vy sẽ tổng hợp những mẫu áo cổ tròn đẹp năm 2024 được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp bạn lựa chọn được những mẫu áo ưng ý nhất để tô điểm cho phong cách thời trang của mình.

Top Những Mẫu Áo Cổ Tròn Đẹp Năm 2024 Được Ưa Chuộng Nhất

Áo cổ tròn từ lâu đã là những lựa chọn đầu tiên của mọi người bởi sự dễ mặc, dễ bảo quản của nó. Bạn đã sở hữu cho mình những mẫu áo cổ tròn đẹp năm 2024 nào trong những mẫu áo này? 

1. Áo thun cổ tròn basic:

Đây là mẫu áo cổ tròn phổ biến nhất với thiết kế đơn giản, dễ phối đồ. Áo thun cổ tròn basic thường được làm từ chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát, phù hợp cho cả nam và nữ. Bạn có thể kết hợp áo thun cổ tròn basic với quần jean, quần short, chân váy hoặc bất kỳ loại trang phục nào khác để tạo nên phong cách thời trang trẻ trung và năng động.

Áo thun cổ tròn basic với thiết kế đơn giản dễ phối đồ

2. Áo thun cổ tròn oversize:

Mẫu áo này đang trở thành xu hướng thời trang trong những năm gần đây. Áo thun cổ tròn oversize có form dáng rộng rãi, thoải mái, giúp bạn che đi những khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả. Bạn có thể kết hợp áo thun cổ tròn oversize với quần jean bó sát, quần short cạp cao hoặc chân váy midi để tạo nên phong cách thời trang cá tính và sành điệu.

Áo thun cổ tròn oversize có form dáng rộng rãi

Áo thun cổ tròn oversize sử dụng chất liệu vải cao cấp

3. Áo thun cổ tròn in hình:

Đây là mẫu áo cổ tròn mang đến sự trẻ trung và cá tính cho người mặc. Áo thun cổ tròn in hình có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, từ hình ảnh hoạt hình, logo thương hiệu đến những câu slogan độc đáo. Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo thun cổ tròn in hình phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân.

Mẫu áo cổ tròn mang đến sự trẻ trung và cá tính cho người mặc

Áo thun cổ tròn in hình có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau

4. Áo polo cổ tròn:

Áo polo cổ tròn là một trong những item thời trang thanh lịch và sang trọng. Mẫu áo này thường được làm từ chất liệu pique cao cấp, có độ co giãn tốt và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Áo polo cổ tròn phù hợp cho cả nam và nữ, có thể mặc đi học, đi làm hoặc đi chơi.

Áo polo cổ tròn thời trang thanh lịch và sang trọng

5. Áo croptop cổ tròn:

Mẫu áo này đang được các bạn gái yêu thích bởi thiết kế khoe khéo vòng eo thon gọn. Áo croptop cổ tròn có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ áo croptop basic đến áo croptop trễ vai, áo croptop buộc dây. Bạn có thể kết hợp áo croptop cổ tròn với quần jean cạp cao, quần short hoặc chân váy midi để tạo nên phong cách thời trang quyến rũ và gợi cảm.

Áo croptop cổ tròn item phong cách hiện đại

Cách giặt và bảo quản áo cổ tròn luôn bền, đẹp

Giặt áo:

Giặt tay: Đây là cách giặt tốt nhất để bảo quản áo cổ tròn, đặc biệt là đối với những chiếc áo làm từ chất liệu mỏng manh như lụa, len. Khi giặt tay, bạn nên sử dụng nước lạnh hoặc nước ấm pha loãng với xà phòng giặt nhẹ. Tránh vò mạnh áo vì có thể làm dão và mất form áo. Sau khi giặt xong, bạn nên phơi áo ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Khi giặt tay bạn nên dùng nước ấm pha loãng với xà phòng giặt nhẹ 

Giặt máy: Nếu bạn muốn giặt áo cổ tròn bằng máy giặt, hãy chọn chế độ giặt nhẹ nhàng với nước lạnh. Nên lộn trái áo trước khi giặt để bảo vệ màu sắc và chất liệu của áo. Bạn cũng nên sử dụng túi giặt để tránh áo bị xù lông và phai màu. Sau khi giặt xong, bạn nên lấy áo ra khỏi máy giặt ngay và phơi ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Chất tẩy rửa:

Bạn nên sử dụng xà phòng giặt nhẹ dành cho quần áo để giặt áo cổ tròn. Tránh sử dụng các loại xà phòng giặt có tính tẩy rửa mạnh vì có thể làm phai màu và hư hại chất liệu của áo, cũng có thể sử dụng baking soda hoặc giấm trắng để tẩy trắng áo cổ tròn. Baking soda có tác dụng khử mùi hôi và làm sáng áo, trong khi giấm trắng có tác dụng khử trùng và làm mềm áo.

Bạn nên sử dụng xà phòng giặt nhẹ dành cho quần áo để giặt áo cổ tròn

Phơi áo:

Nên phơi áo cổ tròn ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu và hư hại chất liệu của áo. Bạn nên phơi áo bằng móc để giữ form áo. Tránh phơi áo bằng dây phơi vì có thể làm áo bị giãn và mất form.

Trên đây là tổng hợp những mẫu áo cổ tròn đẹp năm 2024 được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn còn phân vân chưa tìm được cho mình những mẫu áo cổ tròn đẹp thì đây là những sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được những mẫu áo cổ tròn đẹp năm 2024 phù hợp với bạn. 

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0972515069