Top 10+ Mẫu Đồng Phục Spa Đẹp Nhất Năm 2024

Mẫu đồng phục Spa đẹp dành cho nhân viên luôn là điểm nhấn, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng khi họ chọn trung tâm làm đẹp. Đồng phục Spa đẹp phải hội tụ các tiêu chí thanh lịch, chuyên nghiệp và trẻ trung. Ở mỗi bộ đồng phục Spa đều được thiết kế ấn tượng và mẫu mã đa dạng. Hôm nay Công ty TNHH thời trang Khánh Vy xin giới thiệu đến bạn những bộ đồng phục Spa đẹp và được yêu thích nhất năm 2024. Mời bạn đón đọc cùng Khánh Vy nhé!

Lợi ích to lớn của việc may áo đồng phục Spa  

Giúp xây dựng hình ảnh cho Spa:  Spa là nơi giúp khách hàng thư giãn, làm đẹp bởi vậy điều đầu tiên khi khách hàng lựa chọn cũng như có tình cảm với spa của bạn chính là hình ảnh đồng phục của nhân viên tại spa.
Đồng phục đẹp, thanh lịch, dễ thương là điểm đầu tiên giúp spa ghi điểm trong mắt khách hàng và đó cũng là một trong những cách giúp khách hàng quay lại nhiều hơn cho những lần tiếp theo. 

Đồng phục giúp xây dựng thương hiệu cho Spa

Đồng phục Spa tạo nên tinh thần đoàn kết trong nhân viên 
Đồng phục Spa giúp nâng cao tinh tính đoàn kết trong đội ngũ nhân viên. Khi tất cả mọi người đều mặc đồng phục điều này thể hiện tinh thần thống nhất, giúp đỡ nhau trong công việc. Đây cũng là niềm vui của toàn nhân viên khi khoác lên mình bộ đồng phục đáp ứng đúng nhu cầu công việc mong muốn của họ. 

Đồng phục Spa giúp nâng cao tinh tính đoàn kết trong đội ngũ nhân viên

Kích thước đa dạng dễ dàng lựa chọn 
Đồng phục Spa có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng với đầy đủ phong cách khác nhau. Giúp nhân viên dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp với thể trạng cơ thể.   

Đồng phục Spa có đa dạng mẫu mã giúp bạn dễ dàng lựa chọn

10+ Mẫu đồng phục Spa hot nhất năm 2024 

Dưới đây là một số mẫu đồng phục Spa mà Đồng phục Khánh Vy đã tổng hợp lại được mời bạn đón đọc nhé!  
Đồng phục Spa thiết kế cổ hình chữ V 
Đây là một kiểu đồng phục khá mới mẻ trong thời gian gần đây, được nhiều Spa lựa chọn bởi độ sang trọng, thanh lịch. Mẫu đồng phục được thiết kế tinh tế, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Phối cùng áo đồng phục Spa chữ V là các mẫu quần Spa ống suông hoặc chân váy ngắn, dài. 

Đồng phục Spa chữ V được thiết kế tinh tế và sang trọng

Đồng phục Spa thiết kế cổ tròn 
Mẫu đồng phục này được thiết kế khá đơn giản và gọn gàng. Đồng phục Spa cổ tròn sử dụng chất liệu cao cấp, nhưng vẫn giữ phần thanh lịch và thoải mái cho nhân viên. Đồng phục Spa cổ tròn với lối thiết kế nhẹ nhàng, kết hợp nhiều phụ kiện đi kèm tạo nên một mẫu đồng phục hài hoàn và sang trọng. 

Đồng phục Spa cổ tròn sử dụng chất liệu cao cấp thoáng mát khi mặc 

Đồng phục Spa áo thun kết hợp cùng chân váy 
Áo thun đồng phục Spa sử dụng chất liệu cao cấp, thoáng mát thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Đặc biệt khi kết hợp cùng chân váy giúp người mặc toát lên vẻ đẹp tự nhiên. Áo thun đồng phục thường được in hình logo đại diện cho thương hiệu Spa, điều này vừa chuyên nghiệp lại vừa tạo nên cái nhìn tốt đẹp trong mắt khách hàng. 

Kết hợp cùng chân váy giúp người mặc toát lên vẻ đẹp tự nhiên

Đồng phục Spa thiết kế váy liền 
Nếu nhân viên bạn không thích những bộ đồng phục cứng nhắc thì đồng phục Spa dạng váy liền là một lựa chọn không thể bỏ qua. Mẫu đồng phục váy liền giúp nhân viên luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình làm việc. Đây cũng là mẫu được nhiều cửa hàng Spa lựa chọn.
Đồng phục Spa thiết kế cúc cách điệu 
Áo đồng phục Spa cúc chéo cách điệu mang đến vẻ đẹp thời trang hiện đại, tạo nét đẹp độc đáo và thùy mị cho nhân viên. Đặc biệt mẫu đồng phục này có thể kết hợp với các loại chân váy dài, ngắn tùy thuộc vào sở thích của nhân viên.   

Áo đồng phục Spa cúc chéo cách điệu mang đến vẻ đẹp thời trang hiện đại

Đồng phục Spa thiết kế eo thắt 
Đây là một mẫu đồng phục khá phổ biến trong các trung tâm Spa. Đồng phục Spa thắt eo thể hiện vẻ đẹp ngoại hình của mỗi nhân viên. Đồng thời tạo nên điểm nhấn và sang trọng cho mẫu đồng phục.
Mẫu đồng phục Spa màu trắng 
Thông thường đồng phục có màu trắng được sử dụng cho các y bác sĩ, y tá. Tuy nhiên khi sử dụng đồng phục Spa màu trắng điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế trong phong cách làm việc. Với màu sắc tươi sáng, thiết kế giản đơn, mẫu đồng phục này là lực chọn tối ưu cho các Spa.
Đồng phục Spa phong cách dân tộc 
Nếu Spa của bạn làm về lĩnh vực đông y, thảo mộc thì kiểu đồng phục Spa dân tộc là lựa chọn hợp lý. Đây là mẫu đồng phục độc đáo, tạo nên nét đặc trưng riêng cho từng Spa.  
Trên đây là một số mẫu đồng phục Spa đẹp và được yêu thích trong năm 2024 mà Khánh Vy đã tổng hợp lại được. Khánh Vy mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp, giúp cho bạn có thêm những kiến thức mới và có thể chọn được những mẫu đồng phục ưng ý. 

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy - Địa chỉ thiết kế đồng phục Spa uy tín 

Khánh Vy tự hào là đơn vị thiết kế đồng phục Spa uy tín và chất với, lượng hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và may mặc. Khánh Vy đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm đồng phục độc đáo, chất lượng. Được nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn. 
Đồng phục Khánh Vy với phương châm làm hài lòng khách hàng bởi phong cách thiết kế và chất lượng sản phẩm. Khánh Vy đang nỗ lực từng ngày nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đồng phục hiệu quả nhất.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589