Top 5+ Cơ Sở May Áo Thun Đồng Phục Uy Tín Tại Hà Nội

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế như ngày hôm nay, nhu cầu tìm kiếm cơ sở đặt may áo thun đồng phục cũng tăng theo. Nhưng để tìm được cơ sở may áo thun đồng phục uy tín giá rẻ tại Hà Nội, là một câu hỏi khó đối với nhiều công ty, doanh nghiệp, trường học. Bởi vì không phải cơ sở đặt may áo thun đồng phục nào cũng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ảo thun chất lượng với giá thành. Sau đây Công ty TNHH thời trang Khánh Vy xin giới thiệu đến bạn những cơ sở đặt may áo thun đồng phục uy tín tại khu vực Hà Nội.

Làm sao để nhận biết cơ sở đặt may áo thun đồng phục uy tín ? 

Có nhiều cách để riêng để đánh giá một cơ sở thiết kế áo đồng phục uy tín, chính là việc nhìn vào cách mà khách hàng đánh giá về sản phẩm mà họ cung cấp. Cơ sở may áo thun đồng phục chất lượng luôn được khách hàng đánh giá cao, họ luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục với chất liệu vải cao cấp, giá thành phải chăng, cùng sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. 

Áo thun đồng phục chất liệu cao cấp kiểu dáng hiện đại

Top 5+ Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín và chất lượng tại Hà Nội

1. Đồng phục Wego 
Đây là một cơ sở may áo thun đồng phục uy tín và chuyên nghiệp. Wego chuyên thiết kế áo thun đồng phục cho công ty, doanh nghiệp với đa dạng các mẫu mã hiện đại, phong cách phù hợp với mọi nhu cầu. Phong cách thiết kế của Wego tập trung vào sự năng động, chín chắn nhưng vẫn giữ phần trẻ trung với đa dạng màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Wego chú trọng khi sử dụng các chất liệu vải cao cấp như Bee CVC,... với độ thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng co giãn. 
Wego với đội ngũ kỹ thuật, máy móc hiện đại, tuân thủ đầy đủ các quy trình, giao hàng nhanh chóng và đúng hạn đến cho khách hàng. 
Chi tiết liên hệ: 
Address: Số 18 TT03 KĐT mới, Tây Nam Hồ Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Phone: 0983430900
Web: wego.net.vn

Đồng phục Wego cơ sở may áo thun đồng phục uy tín và chuyên nghiệp

2. Thời trang áo mới
 Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, cùng 4 nhà xưởng tại các thành phố ở phía Bắc, việc này góp phần làm nổi bật uy tín của công ty, với khả năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về số lượng cũng như chất lượng cho Khách Hàng. 
Mỗi sản phẩm được thiết kế tại Thời trang Áo Mới đều được tuân thủ đầy đủ các công đoạn về sản xuất đồng phục. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tại Thời trang Áo Mới cung cấp cho khách hàng đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc cũng như thiết kế. 
Chi Tiết liên hệ
Address: Số 242 Tam Trinh, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Phone: 0975 936 369
Web: aomoi.vn

Thời trang Áo Mới cung cấp cho khách hàng đa dạng mẫu mã

3. Xưởng may Đồng phục Minh Thành 
Đồng phục Minh Thành tự hào là địa chỉ may áo thun đồng phục mà bạn nên xem xét. Tại đây Minh Thành cung cấp mọi dịch vụ như thiết kế, may áo thun đồng phục, thiết kế logo,.. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Minh Thành đem đến cho khách hàng nhiều mẫu đồng phục như áo thun đồng phục trường học, công ty, nhà hàng, quán cafe,..
Đồng phục Minh Thành với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng chưa biết lựa chọn mẫu đồng phục hợp ý. Minh Thành sử dụng hệ thống máy móc, máy in hiện đại và cao cấp. Sử dụng chất liệu vải cao cấp, chất lượng và bền bỉ đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng 
Chi tiết liên hệ: 
Address:P112 nhà B, Ngõ 169 Doãn Kế Thiện, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội 
Phone: 091 291 19 13
Web: xuongmaydongphuc.vn

Đồng phục Minh Thành địa chỉ may áo đồng phục uy tín 

4. Công Ty TNHH thời trang Khánh Vy 
Khi nhắc đến cơ sở may áo thun đồng phục uy tín tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua Khánh Vy. Cơ sở này được biết đến với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, được nhiều khách hàng tin dùng bởi chất liệu cũng như thiết kế cao cấp, chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu. 
Tại Khánh Khánh Vy chuyên cung cấp các sản phẩm từ áo thun đồng phục cho tới áo đồng phục công nhân, quần áo bảo hộ lao động,.. dành cho công ty, trường học và doanh nghiệp. Khánh Vy còn nhận thiết kế và in ấn logo theo yêu cầu của khách hàng. 
Công ty TNHH thời trang Khánh Vy sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế tận tâm luôn chủ động sáng tạo nhằm đem tới cho khách hàng những mẫu sản phẩm mới nhất.
Chi tiết liên hệ
Address: 13D5, Phường Thành Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Phone: 0902024589 
Web: dongphuckhanhvy.vn

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy thiết kế và in ấn logo theo yêu cầu

5. Thế giới đồng phục UniWorld
Một địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín tại Hà Nội, có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế may mặc, Uniworld đã hợp tác với rất nhiều công ty, trường học, doanh nghiệp,... để cung sản phẩm đồng phục. 
Tại UniWorld chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng như áo thun, áo khoác, đồ bảo hộ lao động, đồng phục công nhân,.. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, giúp bạn có được trải nghiệm đáng nhớ. 
Chi Tiết Liên Hệ
Address: Số 19 ngõ 42 Võ Thị Sáu, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Phone: 090 440 33 22
Web: thegioidongphuc.com

UniWorld chuyên cung cấp các sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

Bảo quản áo thun đồng phục cẩn thận luôn giữ được vẻ đẹp 

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589