Top 5 Mẫu Áo Đồng Phục Đẹp Được Các Công Ty Lựa Chọn

Đồng phục công ty luôn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của các doanh nghiệp. Cách tốt nhất để quảng bá hình ảnh công ty, doanh nghiệp mà không tốn tiền quảng cáo chính là sử dụng đồng phục công ty. Việc lựa chọn và kiểu dáng thiết kế cho đồng phục công ty rất quan trọng. Vì vậy các xưởng thiết kế đồng phục công ty ngày càng đổi mới và phát triển, nhằm mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục chất lượng và đẹp mắt. Dưới đây là 5 mẫu áo đồng phục đẹp được các công ty yêu thích nhất trong năm 2024.

Ý nghĩa của áo đồng phục công ty 

Quảng bá hình ảnh công ty đến với đối tác 
Tất cả mọi doanh nghiệp, công ty đều phải được đồng nhất về mặt hình ảnh. Đây là lý do mà đồng phục công ty, công sở ra đời. Đồng phục công ty giúp truyền đạt những nét văn hóa đặc sắc doanh nghiệp. Ở mỗi chiếc áo đồng phục đều được thiết kế một cách đặc biệt, từ bố cục, họa tiết cho đến những đường nét nhỏ được làm cách tỉ mỉ.

Đồng phục công ty giúp quảng bá hình ảnh tới đối tác

Gắn kết tinh thần đoàn kết trong tập thể  
Khi tất cả mọi nhân viên đều mặc đồng phục công ty điều này tạo nên một thể thống nhất. Không phân biệt giai cấp, địa vị xã hội, giàu hay nghèo. Từ đó tạo nên môi trường làm việc hoàn hảo, hòa đồng, thân thiện và cùng nhau đưa công ty phát triển. 

Đồng phục công ty tạo nên môi trường hòa đồng thân thiện

Tạo nên cảm giác thoải mái và tự tin 
Đồng phục công ty luôn bắt kịp với xu thế phát triển thời trang của xã hội. Vì vậy nó giúp nhân viên luôn cảm thấy thoải mái và tin tự mỗi khi mặc áo đồng phục đến chỗ làm.  

Đồng phục công ty luôn bắt kịp với xu thế phát triển thời trang của xã hội

5 mẫu áo đồng phục công ty đẹp nhất 2024

Áo đồng phục công ty cổ bẻ 
Áo đồng phục công ty cổ bẻ hay áo polo, là những mẫu áo đồng phục công ty được yêu thích nhất. Áo được thiết kế thoải mái, thoáng mát và phù hợp với mọi thể hình người mặc. 
Áo đồng phục công ty cổ bẻ thường được làm từ các chất liệu cao cấp như vải cotton, kate 65/35,.. Những chất liệu này với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao và không bị nhăn khi giặt bằng máy. 

Áo được thiết kế thoải mái, thoáng mát và phù hợp với mọi thể hình người mặc

Áo thun đồng phục công ty cổ tròn 
Áo thun cổ tròn được thiết kế trẻ trung và năng động, áo được sử dụng với nhiều ngành nghề khác nhau. Áo đồng phục cổ tròn được làm bằng chất liệu cotton, polyester,...Những chất liệu thoáng mát và thấm hút mồ hôi. 
Tại Khánh Vy có đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra mặt trước của áo còn được in hình logo mang biểu tượng của công ty. 
Áo sơ mi đồng phục phối với quần tây 
Áo sơ mi đồng phục công ty thường được làm bằng chất liệu vải cao cấp như cotton, kate,... Màu sắc chủ đạo là màu trắng hoặc xanh dương. Quần tây cũng là một thời trang không thể thiếu khi kết hợp với áo sơ mi. 
Những mẫu đồng phục này được thiết kế theo nhiều cách khác nhau nhưng vẫn đảm bảo sự vừa vặn và vẻ đẹp vốn có của nó. Đồng phục áo sơ mi phối với quần tây thường được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn, bởi màu sắc và vẻ đẹp hiện đại năng động. Đồng thời nó cũng thể hiện tính lịch sự và văn hóa nghiêm túc của doanh nghiệp. 

Quần tây cũng là một thời trang không thể thiếu khi kết hợp với áo sơ mi

Bộ đồng phục công ty team building 
Đây là bộ đồng phục được tất cả thành viên sử dụng khi tham gia các hoạt động tập thể, hay những buổi dã ngoại do công ty tổ chức. Đồng phục team building được thiết kế rộng rãi, thoải mái. Một số mẫu đồng phục team building phổ biến như áo thun, quần short,... 

Đồng phục team building được thiết kế rộng rãi, thoải mái

Áo khoác đồng phục dành cho công ty 
Áo khoác đồng phục thường được làm bằng chất liệu vải dù, vải polyester chống nước, giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông lạnh giá. Điểm đặc biệt của áo đồng phục này giặt nhanh khô và độ bền cao. 
Trên đây là 5 mẫu đồng phục đẹp được nhiều công ty ưa chuộng nhất. Hi vọng những thông tin mà Công ty TNHH thời trang Khánh Vy cung cấp, giúp cho bạn có thể đưa ra những quyết định trong việc lựa chọn đồng phục cho công ty của mình. 
Khánh Vy được biết đến là thương hiệu nổi tiếng về thiết kế đồng phục công ty, đang từng ngày chiếm trọn được niềm tin của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế đồng phục công ty hãy liên hệ ngay cho Khánh Vy để được hỗ trợ một cách hiệu quả nhất

Đồng phục công ty sang trọng vào lịch lãm

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589