Top 5 Mẫu Đồ Bộ Đẹp Mặc Ở Nhà Năm 2024

Xu hướng cập nhật các mẫu đồ bộ đẹp mặc nhà năm 2024 mới nhất luôn được các chị em chờ đợi và săn đón. Với kiểu dáng bắt mắt kết hợp cùng chất liệu mềm mại đã đem đến sự thoải mái cho người mặc. Trong bài viết, chúng tôi sẽ cập nhật cụ thể các mẫu đồ bộ đẹp mặc ở nhà dành cho chị em vào dịp hè này. 

Tổng hợp một số mẫu đồ bộ đẹp mặc nhà năm 2024

Đồ bộ đẹp mặc ở nhà chất lụa mềm 
Lụa chính là chất liệu được sử dụng phổ biến trong may mặc các mẫu đồ bộ mặc ở nhà. Loại vải này có ưu điểm đó là sự mềm mại, thoáng mát và đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Bên cạnh đó, các loại đồ bộ được làm bằng vải lụa còn giúp tôn vinh nét đẹp hình thể, tạo sự quyến rũ và nữ tính cho các chị em phụ nữ khi mặc. 

Nên lựa chọn những chất liệu vải cao cấp, mềm mại và bền bỉ

Để thay đổi phong cách và tăng thêm thời trang độc đáo, khách hàng có thể lựa chọn các loại đồ ngủ lụa phối thêm ren hoặc đồ bộ có in các hình thù thú vị như hoa cỏ thiên nhiên, hoạt hình,... 

Lựa chọn mẫu đồ bộ hoạt tiết thù thú vị như hoa cỏ thiên nhiên, hoạt hình

Đồ bộ đẹp mặc ở nhà chất đũi
Đũi chính là chất liệu mang đến sự mát mẻ, khô ráo và dịu nhẹ cho người mặc. Đây là loại vải được dệt từ các sợi tơ tằm khác nhau. Nó có đặc tính khá giống với vải bố nhưng bề mặt lại mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt hơn. 

Mẫu Đồ bộ đẹp mặc ở nhà chất đũi

Hiện nay, vải đũi được chia ra thành hai loại phổ biến là đũi hoa và đũi xước. Tuy nhiên, loại vải đũi xước sẽ mềm mịn hơn so với các loại đũi khác. Mặc dù chất dày nhưng không hề gây ra tình trạng nóng hay bí bách cơ thể. Còn vải đũi hoa khá giống với loại đũi thông thường. Vải được dệt chủ yếu với hoa văn nữ tính và dùng để may các mẫu quần áo đi chơi. 

Vải được dệt chủ yếu với hoa văn nữ tính

Đồ bộ mặc ở nhà chất lanh
Khi nhắc tới các chất liệu cao cấp để làm đồ bộ mặc ở nhà, người ta không thể nào bỏ qua loại vải lanh. Loại vải này vô cùng phổ biến ở Việt Nam bởi độ mềm mại, thông thoáng và phù hợp với nhiệt độ thời tiết nóng ẩm. Thêm vào đó, đồ bộ được làm bằng vải lanh còn sở hữu bề mặt trơn bóng đẹp mắt với đa dạng màu sắc và hoa văn để chị em chọn lựa.

 Đồ bộ mặc ở nhà sử dụng chất vải lanh thông thoáng, mềm mại

Đồ bộ nữ chất cotton cao cấp
Chất vải cotton chính là một trong những chất liệu vải tốt nhất được dùng để sản xuất đồ bộ ở nhà cho phái nữ. Loại vải này có 100% cotton nguyên chất với bề mặt phẳng mịn, hút ẩm tốt và cảm giác mềm mại khi chạm vào. Đây cũng chính là lý do vì sao vải này ngoài may đồ bộ, chúng còn được dùng để may chăn ga gối. 

100% cotton nguyên chất với bề mặt phẳng mịn, hút ẩm tốt

Bộ mặc ở nhà kiểu vải thô trơn có cổ tim cách điệu
Những bộ đồ bộ mặc ở nhà làm bằng chất liệu vải thô được nhiều chị em sử dụng. Nếu nhìn bằng mắt thường, loại vải này sẽ không được mềm mịn như các loại vải khác. Tuy nhiên, người mặc sẽ cảm thấy mát mẻ và thân thiện với làn da khi mặc vào. Mẫu mã đồ bộ sản xuất bằng vải thô khá đơn giản, hiện đại, năng động và không cầu kỳ như đồ ngủ bằng ren lụa. 

Bộ mặc ở nhà kiểu vải thô trơn có cổ tim cách điệu

Bí quyết chọn lựa mẫu đồ bộ đẹp mặc nhà năm 2024 

Khách hàng có thể tìm hiểu một số bí quyết nho nhỏ dưới đây nếu có nhu cầu nhập các mẫu đồ bộ đẹp mặc ở nhà.  
Chọn đa dạng mẫu mã và kiểu dáng 
Các shop quần áo nên sở hữu đa dạng các mẫu mã với nhiều phong cách khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Chẳng hạn như cùng là đồ bộ mặc ở nhà, bạn có thể nhập hai mẫu dây phối ren sexy hoặc mẫu pijama dài tay, mẫu cổ tròn, mẫu cổ vuông,... Khi có nhiều sự lựa chọn, các khách hàng sẽ muốn mua thêm để trải nghiệm hoặc quay trở lại mua vào lần tiếp theo. 

Khánh Vy có đa dạng mẫu đồ bộ mặc ở nhà

Ưu tiên chất liệu cao cấp và thoải mái
Đối với các bộ đồ mặc ở nhà, khách hàng thường chú trọng vào sự thoải mái, tối giản và tiện lợi nhất. Một số các chất liệu được yêu thích đó là loại vải lanh, vải cotton, vải đũi,... Các loại vải này có ưu điểm về độ mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt. Ngược lại, nếu vào mùa đông, bạn nên tham khảo các loại đồ bộ có vải nhung, vải nỉ bông hoặc lông cừu. 

Khánh Vy sử dụng các loại chất vải cao cấp vải lanh, vải cotton, vải đũi

Cập nhật xu hướng đồ bộ mới
Trong quá trình kinh doanh shop quần áo, bạn cần phải biết cách cập nhật những xu hướng đồ bộ mới nhất trên thị trường. Người bán có thể lựa chọn nghiên cứu trên các tạp chí thời trang, sàn thương mại điện tử, từ đối thủ cạnh tranh hay những KOL khác nhau. 

Đồng phục Khánh Vy luôn cập nhật các mẫu mới theo thị trường

Lựa chọn xưởng sản xuất uy tín 
Việc chọn lựa đơn vị sản xuất uy tín và chất lượng là yếu tố hàng đầu giúp bạn cung cấp ra các sản phẩm chất lượng. Chính vì thế, người bán cần phải tìm hiểu cụ thể trước khi bắt đầu chọn cơ sở hay xưởng sản xuất quần áo. 

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0972515069