Top 5+ Website Thiết Kế Áo Đồng Phục Công Ty Đẹp Nhất 2024

Thiết kế áo đồng phục là một bước rất quan trọng, bởi nó quyết định đến tính thẩm mỹ của cả bộ đồng phục. Việc thiết kế được một chiếc áo đồng phục đẹp giúp nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt của khách hàng. Vì vậy rất nhiều doanh nghiệp và công ty chú trọng vào việc thiết kế áo đồng phục để tạo ra những mẫu áo đồng phục công ty độc đáo nhất. 

Top 3 lợi ích khi thiết kế áo đồng phục công ty

Nét đẹp văn hóa và đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp
Thiết kế áo đồng phục giúp tạo nên nét văn hóa và đặc trưng riêng cho từng doanh nghiệp, công ty. Khi áo đồng phục công ty được chính doanh nghiệp của bạn thiết kế điều này mang đến một vẻ đẹp độc nhất và khác biệt, không bị trùng lặp với những công ty hay doanh nghiệp đối thủ. 

Đồng phục công ty tạo nên nét văn hóa và đặc trưng riêng cho từng doanh nghiệp

Món quà tinh thần và vật chất vô giá cho doanh nghiệp 
Việc tự lên ý tưởng và thiết kế cho áo đồng phục công ty chính là món quà và thành quả mà mọi người gửi gắm vào chiếc áo đồng phục. Nó thể hiện sự quan tâm đặc biệt của doanh nghiệp đối với đội ngũ nhân viên của mình. Đồng thời thiết kế áo đồng phục công ty giúp nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp và tăng cường sự tin tưởng của đối tác và khách hàng.  

Món quà tinh thần và vật chất vô giá cho doanh nghiệp 

Giúp tiết kiệm chi phí về thiết kế đồng phục 
Với xu thế công nghệ ngày càng hiện đại như hiện nay không khó để các công ty, doanh nghiệp có thể tìm ra được những công cụ hoặc website hỗ trợ trong việc thiết kế áo đồng phục công ty hoàn toàn miễn phí. Nhờ vậy bạn có thể thử sức sáng tạo trong việc thiết kế áo đồng phục đồng thời tiết kiệm được một số chi phí về phần thiết kế. 

Thiết kế áo đồng phục đồng tiết kiệm chi phí về phần thiết kế

Top 5 website thiết kế áo đồng phục công ty online miễn phí 2024 

Hiện nay có khá nhiều công cụ hoặc trang web thiết kế thời trang miễn phí. Những công cụ này khá thân thiện với người dùng, nó cho phép người dùng tạo nên những mẫu thiết kế phù hợp và đẹp mắt nhất. Sau đây là những website thiết kế đồng phục công ty mà công ty TNHH thời trang Khánh Vy đã tổng hợp được. 
1. thietkeaolop.vn 
Đây là một trang web chuyên về thiết kế thời trang, có thể tạo nên những hình ảnh sáng tạo, năng động, tính năng đa dạng, không kém cạnh những ứng dụng thiết kế của nước ngoài. Giao diện của trang web hoàn toàn bằng tiếng Việt nên bạn không cần lo lắng về trình độ ngoại ngữ của mình. 
Trang web này có tích hợp sử dụng được trên nhiều loại thiết bị khác nhau, đăng ký tài khoản dễ dàng chỉ bằng một nút bấm. Trang web này còn cung cấp dịch vụ thiết kế miễn phí cho toàn bộ khách hàng. 

Thiết kế giúp tạo nên những hình ảnh độc đáo và sang trọng

2. canva.com 
Đây là một trang web không còn xa lạ gì với nhiều người ngoài việc tạo ra những trang slide thuyết trình trình, thì nó còn có thể tạo ra những mẫu thiết kế đồng phục một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần thêm trang mới tải mẫu đồng phục sẵn có ở trang web, sau đó bạn có thể tùy chỉnh các thành phần phụ như: Chữ, màu sắc, logo, kiểu dáng,.. theo ý muốn của riêng mình. Canva cung cấp phiên bản miễn phí và canva pro trả phí, tuy nhiên với bản miễn phí bạn hoàn toàn có thể tạo ra những kiểu thiết kế ưng ý và đáp ứng yêu cầu của bạn. 

Canva chứ đựng kho tàng ảnh thiết kế độc đáo

3. bluecotton.com 
Đây là một trang web sở hữu giao diện khá thân thiện và dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần nhấn vào " Bắt đầu thiết kế " ở phía bên trái, sau đó bạn có thể tự tay thiết kế đồng phục công ty. Bạn cũng có thể sử dụng những hình ảnh có sẵn trên kho ảnh của trang web hoặc tải lên từ thiết bị của bạn. 

Trang web sở hữu giao diện khá thân thiện dễ dàng sử dụng 

4. customink.com 
Trang web này là lựa chọn khá thông minh, nó có rất nhiều lựa chọn cho người dùng, cho phép mọi người thoải mái sáng tạo ra những kiểu áo đồng phục đẹp mắt. Nó có kho thư viện ảnh đa dạng, nhiều mẫu mã như áo sơ mi, áo thun, áo polo,.. Họa tiết sặc sỡ, màu sắc phong phú. Với nhiều tính năng đi kèm như phóng to, thu nhỏ, di chuyển, chèn đều thao tác rất dễ dàng. 

Customink cho phép mọi người thoải mái sáng tạo đồng phục đẹp mắt

5. uberprints.com 
Trang web này là sự kết hợp giữa bluecotton và customink. Tuy nó không được phong phú giống như customink, nhưng nó vẫn được nhiều người yêu thích. Uberprints cho phép người dùng được phép thiết kế nhiều loại áo khác nhau như: Áo hoodie, áo sweater, áo thun,.. Giao diện của web dễ dàng sử dụng và thân thiện với mọi người. Nhược điểm của trang web là sử dụng hoàn toàn bằng Tiếng Anh, vì vậy khi sử dụng bạn có thể sử dụng công cụ dịch để dễ dàng thao tác. 
Trên đây là top 5 trang web thiết kế áo đồng phục công ty mà Công ty TNHH Thời trang Khánh Vy đã tổng hợp lại, Khánh Vy mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho bạn có thêm những trải nghiệm mới, có thể tự tay thiết kế ra những mẫu áo đồng phục công ty theo ý thích của mình. 

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589