Top 6 Mẫu Đồng Phục Các Khối Ngân Hàng Đẹp Nhất Năm 2024

Đồng phục các khối ngân hàng thường được đánh giá cao thông qua mặt thẩm mỹ cũng như diện mạo của ngân hàng. Chính vì vậy đồng phục ngân hàng là yếu tố giúp đem đến sự chuyên nghiệp, sang trọng cho đội ngũ nhân viên ngân hàng. Tùy thuộc vào nhận diện thương hiệu của từng ngân hàng mà họ sẽ lựa chọn ra những mẫu đồng phục phù hợp. Sau đây hãy cùng Đồng phục Khánh Vy điểm qua top 6 mẫu đồng phục các khối ngân hàng đẹp nhất năm 2024.

3 lưu ý khi lựa chọn may áo đồng phục ngân hàng 

Chất liệu vải: Lựa chọn chất liệu vải tốt, mềm mịn không bị nhăn, thoáng mát khi mặc. Một số loại vải được khuyến nghị như: Vải kaki, chất vải Cotton, vải lacoste, vải áo phông,... 
Màu sắc: Lựa chọn màu sắc phù hợp là yếu tố quan trọng, giúp ngân hàng tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Một số loại màu sắc phổ biến xanh dương, trắng, xanh,...
Kiểu dáng phù hợp: Thiết kế theo phong cách độc đáo, đẹp mắt và mới lạ nhưng vẫn giữ nét đặc trưng của ngân hàng. Bên cạnh đó nên lựa chọn những kích thước đồng phục vừa phải, giúp nhân viên thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.  

Top 6 Mẫu Đồng Phục Các Khối Ngân Hàng Đẹp Nhất Năm 2024

Top 1 - Đồng phục dành cho ngân hàng Vietcombank
Ngân hàng Vietcombank được biết đến là 1 trong 4 ngân hàng lớn tại Việt Nam, cùng với lịch sử phát triển lâu dài. Ngân hàng Vietcombank đang và đã xây dựng cho mình thương hiệu uy tín và mẫu đồng phục độc đáo. 

Đồng phục ngân hàng Vietcombank

Màu sắc: Màu sắc chủ đạo của Vietcombank là màu xanh lá cây. Màu này biểu tượng cho sức mạnh của thiên nhiên, niềm tự hào khát vọng vươn lên. 

Màu sắc chủ đạo của Vietcombank là màu xanh lá cây

Đồng phục sơ mi Vietcombank: Đồng phục sơ mi Vietcombank được thiết kế với form ôm vừa vặn. Kiểu thiết kế này giúp nâng lên vẻ đẹp người mặc và che giấu đi những khuyết điểm. Đồng phục sơ mi có thể phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau như quần tây, chân váy. 

Đồng phục sơ mi Vietcombank được thiết kế với form ôm vừa vặn

Đồng phục Vest Vietcombank: Mẫu áo này tương tự như các mẫu áo truyền thống khác, nhưng được cải tiện và gọn nhẹ, tạo nên vẻ đẹp độc đáo gọn gàng. Đối với áo vest nữ có kiểu thiết kế danton truyền thống dễ dàng phối với các loại bộ trang phục khác. 

Đồng phục áo vest ngân hàng Vietcombank 

Đồng phục Chân váy ngắn Vietcombank: Với kiểu dáng ống đứng mang tới vẻ gọn gàng, chỉnh chu. Mẫu chân váy này cũng có thể phối được với nhiều bộ trang phục khác nhau. 

Đồng phục áo dài ngân hàng Vietcombank 

Đồng phục áo thun ngân hàng Vietcombank: Điểm đặc biệt mẫu áo thun này được thiết kế logo phía trước và sau mặc áo, giúp tạo ấn tượng với khách hàng và tăng độ nhận diện. 

Top 2 - Đồng phục dành cho ngân hàng BIDV 

Áo sơ mi đồng phục dành cho ngân hàng BIDV: Mẫu áo này được thiết kế thanh lịch với màu sắc xanh dương nhạt. Áo sơ phù hợp với những công việc có tính chất trong môi trường ngân hàng. Màu sắc nhạt giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc đồng thời tạo nên điểm nhấn chuyên nghiệp.

Đồng phục ngân hàng BIDV

Đồng phục áo thun dành cho ngân hàng BIDV

Áo vest đồng phục ngân hàng BIDV: Áo vest đồng phục của BIDV cũng sử dụng màu xanh dương làm chủ đạo, điều này mang lại vẻ đơn giản và chuyên nghiệp cho nhân viên. Với lối thiết kế đơn giản nhưng chỉn chu, áo vest đồng phục phản ánh đúng thái độ làm việc chuyên nghiệp của nhân viên BIDV.

Áo vest đồng phục của BIDV màu sắc chủ đạo là xanh dương 

Áo dài đồng phục BIDV: Áo dài đồng phục của ngân hàng BIDV là kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống với hiện đại. Chiếc áo dài này giúp tôn lên vẻ đẹp văn hóa Việt Nam và tạo nên ấn tượng sâu sắc trong mắt khách hàng. 

Đồng phục chân váy ngắn ngân hàng BIDV

Top 3 - Đồng phục dành cho ngân hàng Agribank ( Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn) 
Đồng phục đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cho ngân hàng phát triển. Màu sắc thường được sử dụng của ngân hàng Agribank là màu đỏ. Màu sắc này giúp nâng cao vị thế và thương hiệu cho ngân hàng. Màu đỏ biểu tượng cho sự hưng thịnh và may mắn cho người sở hữu. 

Đồng phục ngân hàng Agribank
 

Mẫu đồng phục áo dài và áo vest ngân hàng Agribank

Top 4 - Đồng phục của ngân hàng Techcombank 
Ngân hàng Techcombank sử dụng mẫu đồng phục khá đơn giản. Bao gồm áo sơ mi, chân váy ngắn, quần tây. Màu sắc thường được sử dụng là màu đỏ và hồng nhạt. Hai gam màu này là màu sắc chủ đạo của ngân hàng. Mẫu đồng phục này được thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao, nét đẹp thanh lịch và ấn tượng. 

Áo thun đồng phục ngân hàng Techcombank

Đồng phục áo sơ mi dành cho nhân viên Techcombank

Top 5 - Đồng phục dành cho ngân hàng ACB 
Đồng phục ngân hàng ACB được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết tiết, màu sắc chủ đạo là màu xanh dương, kiểu dáng thiết kế đa dạng. 

Đồng phục ngân hàng ACB sang trọng và hiện đại

Đồng phục nhân viên nữ: Đầm màu xanh nước biển phối với áo vest màu trắng, đi kèm phụ kiện khăn lụa quàng cổ 

Đồng phục dành cho nhân viên nữ ngân hàng ACB

Đồng phục nhân viên nam: Bộ đồng phục bao gồm áo sơ mi trắng, mẫu quần kaki, quần tây và cà vạt xanh dương đi kèm. 

Mẫu áo thun 3D ngân hàng ACB 

Áo thun nam nữ ngân hàng ACB

Top 6 - Đồng phục dành cho ngân hàng VietinBank 
VietinBank luôn đứng đầu danh sách các ngân hàng sở hữu mẫu đồng phục ngân hàng đẹp và độc đáo nhất. Điều này giúp cho nhân viên của VietinBank luôn cảm thấy tự hào khi khoác lên bộ đồng phục. 
Màu sắc thường được ngân hàng VietinBank sử dụng là màu xanh dương nhạt. 
Tổng kết lại đồng phục ngân hàng giúp cho khách hàng tạo niềm tin trong việc giao dịch tài chính. Đồng thời đây cũng là cách mà ngân hàng thể hiện tinh thần mến khách của mình. Vì vậy việc lựa chọn mẫu đồng phục ngân hàng đẹp rất quan trọng nó giúp thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín dành cho ngân hàng.  

Đồng phục dành cho ngân hàng Vietinbank

Đồng phục áo vest nam nữ ngân hàng Vietinbank

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589