Vải May Áo Đồng Phục Học Sinh Là Vải Gì? 20 Chất Vải Đẹp 2024

Bạn đang cần tìm kiếm đồng phục học sinh, nhưng lại không biết lựa chọn chất vải nào đạt chất lượng, giá thành rẻ, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Sau đây Công ty TNHH thời trang Khánh Vy xin giới thiệu đến bạn 20 chất vải may đồng phục học sinh đẹp nhất 2024 được nhiều khách hàng tin dùng. 

Top 20 vải may đồng phục học sinh phổ biến nhất 

Tùy thuộc vào những chất liệu vải khác nhau, những chiếc đồng phục thường có độ bền và giá cả khác nhau. Do đó bạn cần xem xét nhiều yếu tố để lựa chọn ra những chất vải phù hợp với giá thành rẻ nhất. 
 

Chất vải dùng để may áo đồng phục học sinh 

Đồng phục học sinh thường sử dụng những chất liệu cao cấp và bền bỉ

1. Chất liệu vải Cotton 
Cotton một loại chất dùng trong thiết kế đồng phục khá phổ biến hiện nay. Chất vải cotton phù hợp với mọi thể hình của người mặc, vải có độ mềm mịn không gây khó chịu khi mặc, rất phù hợp để may đồng phục cho lứa tuổi học sinh. 
Mặt khác, Cotton có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, giặt nhanh khô. Chất vải này có nhược điểm là nhanh bám bẩn, khó khăn khi giặt đồng thời có giá thành hơi cao. 

Vải Cotton có độ mềm mịn không gây khó chịu khi mặc

2. Chất vải Kate 
Chất vải Kate thường được sử dụng với mục đích thiết kế áo sơ mi, Kate được hợp thành bởi Vải Cotton và Polyester. Vải Kate với khả năng thấm hút mồ hôi và tháng mát, thường được dùng trong mùa hè nắng nóng. Kate với khả năng chống nhăn, giữ được màu khá tốt, dễ dàng vệ sinh. Chất vải Kate mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc bởi bề mặt thoáng mịn và mát mẻ. 

Vải Kate với khả năng thấm hút mồ hôi và tháng mát

3. Chất liệu vải Lanh 
Chất vải Lanh là sự tạo thành của vải tổng hợp và vải tự nhiên. Vải lanh thường được sử dụng bởi một số đặc tính như: Nhẹ nhàng, bền bỉ, thấm hút mồ hôi tốt. Vải lanh mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Một số hạn chế của vải Lanh là được lấy trực tiếp từ tự nhiên và pha trọng với vải tổng hợp cho nên vải nhanh nhăn và độ đàn hồi hơi kém. 

Chất vải Lanh là sự tạo thành của vải tổng hợp và vải tự nhiên

4. Chất vải Kate Silk 
Một loại vải khá phổ biến khi thường được sử dụng để thiết kế áo đồng phục học sinh. Chất vải Kate Silk thoáng mát, mềm mại, không bị xù lông, giá thành phải chăng. 
5. Chất liệu vải Kate 65/35
Vải Kate 65/35 cũng được sử dụng để may các loại đồng phục học sinh, đặc biệt nó có khả năng thấm hút và thoáng mát hơn chất vải Kate Silk. Chất vải này chứa 65% chất cotton và 35% Pe, một sự lựa chọn không nên bỏ qua khi bạn dùng để thiết kế áo đồng phục học sinh. Tuy nhiên chất vải này dày hơn và giá thành đắt hơn chất vải Kate Silk.

Chất vải này chứa 65% chất cotton và 35% Pe

6. Chất vải Kate Oxford 
Vải Kate Oxford thường được sử dụng để thiết kế các loại đồng phục dùng cho trường học cũng như công ty, doanh nghiệp. Chất vải này bao gồm 65% polyester và chứa 35% chất Cotton. Loại vải này bền bỉ, đầy đặn ít bị xù lông. 
7. Chất vải Kate nhập khẩu từ nước ngoài 
Một số chất vải nhập từ nước ngoài bao gồm: Kate Nhật, Kate Mỹ, chất vải Kate từ Thái Lan,...Những loại vải này có chất lượng cực kì tốt, vải này thường được sử dụng để thiết kế đồng phục công sở. Chất vải bền bỉ, thoáng mát và bền bị không bị bung hoặc xù lông. Điểm đặc biệt của chất vải này nằm ở chất lượng cho nên vải Kate nhập khẩu có giá thành khá cao thường được sử dụng cho giáo viên hoặc nhân viên văn phòng công sở. 

Chất vải dùng để thiết kế quần đồng phục học sinh

Vải Kaki thường được sử dụng để thiết kế quần tây cho học sinh

8. Chất vải Kaki PE 
Loại vải Kaki PE này thường được sử dụng để thiết kế quần tây cho học sinh phù hợp cấp trung học. Chất vải này bền bỉ và có giá thành khá rẻ. 
9. Chất liệu vải Terin Gân 
Chất vải này có thành phần sợi vải khá chắc chắn, co giãn tốt. Chất vải Terin Gân thường được sử dụng để may quần cho cả nam và nữ. Chất vải tuy nhìn qua sẽ thấy khá mỏng nhưng kết cấu của nó rất chắc chắn. 

Chất vải Terin Gân thường được sử dụng để may quần cho cả nam và nữ

10. Chất liệu vải ngựa 
Chất vải này cũng thường được sử dụng để may quần tây học sinh. Vải có chất lượng như vải Kaki thun nhưng giá thành nó rẻ hơn. Vải ngựa thiết kế quần tây có sớ xéo tương tự như chất vải Kaki 65/35. Loại vải này có thể dùng để may quần áo bảo hộ, đồng phục công nhân. Chất vải mềm mịn, không bị xù lông, giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng.
11. Chất vải Kaki Cotton 100% 
Đây là một loại vải Kaki 100% chất vải bền bỉ, chắc chắn, thấm hút mồ hôi tốt. Thường được sử dụng để may quần tây học sinh cấp 3. Đặc của vải Kaki Cotton 100% là giá thành khá cao.
Trên đây là một số chất vải được yêu thích nhất 2024 mà Công ty TNHH thời trang Khánh Vy đã tổng hợp lại được. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho bạn có cái nhìn khách quan hơn trong quá trình đặt may áo đồng phục học sinh.

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy- Địa chỉ may áo đồng phục học sinh uy tín và chất lượng 

Khánh Vy tự hào là xưởng may chuyên cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đồng phục với số lượng lớn. Khánh Vy với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thời trang, là địa chỉ tin cậy và uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Tại Khánh Vy bạn có thể đặt may và in ấn logo với hợp giá hợp lý nhất và tốt nhất trên thị trường.

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589