Xưởng In Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ Và Chất Lượng 2024

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều xưởng in áo thun đồng phục, tuy nhiên bạn đang phân vân không biết tìm xưởng in áo đồng phục nào uy tín, in ấn theo yêu cầu, giá thành rẻ và chất lượng. Tại sao bạn không lựa chọn Công ty TNHH thời trang Khánh Vy tự hào là xưởng in áo đồng phục có nhiều năm kinh nghiệm trong việc in áo thun đồng phục, Khánh Vy cam kết mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Những lợi ích của việc in áo thun đồng phục 

Áo thun đồng phục giúp nâng cao lợi thế của doanh nghiệp
Khi tất cả nhân viên của bạn đều mặc áo thun đồng phục và được in hình logo của doanh nghiệp, đây là một cách quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Điều này giúp mọi người bị thu hút bởi hình ảnh, giúp cho họ dễ dàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. 

Áo thun đồng phục giúp nâng cao vị thế của doanh nghiệp 

Đồng thời khi nhân viên của bạn mặc áo thun đồng phục sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng, giúp khách hàng có cái nhìn ấn tượng về doanh nghiệp của bạn. 
Áo thun đồng phục giúp nâng cao tinh thần đoàn kết
Khi toàn bộ nhân viên đều mặc áo thun đồng phục có in hình logo của công ty, doanh nghiệp sẽ tạo nên một hình ảnh tập thể thống thống nhất. Tạo nên tác phong chuyên nghiệp cho mỗi người, xóa bỏ khoảng cách phân biệt giữa người với người. 
Áo thun đồng phục mang lại cảm giác thoải mái, tính kỷ luật cho đội ngũ nhân viên, nâng cao tác phong làm việc của họ.  

Áo thun đồng phục giúp doanh nghiệp sẽ tạo nên một hình ảnh tập thể thống thống nhất

Tiết kiệm chi phí về trang phục
Việc đặt thiết kế và in áo thun đồng phục với số lượng lớn, giúp cho công ty, doanh nghiệp của bạn tiết kiệm một phần chi phí đáng kể khi đặt mua với số lượng sỉ lớn.

Giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp 

Những phương pháp in áo thun đồng phục tại Khánh Vy

In bằng lụa trên áo: Ngoài các phương pháp in truyền thống, bây giờ con người đã sử dụng phương pháp máy in lụa để tăng tính hiệu quả, giá thành rẻ và đạt năng suất cao. Các mẫu áo sẽ được xếp ngay ngắn vào khuôn sau đó sẽ được máy in hàng loạt. 

Áo thun đồng phục mang lại sự lịch lãm cho người mặc 

In bằng phương pháp phun mực : Áo thun thường được sản xuất bằng chất liệu cotton. Chính vì vậy máy in có thể trực tiếp in mực vào áo một cáh dễ dàng và nhanh chóng. 

Áo thun sử dụng chất vải cao cấp thoải mái khi mặc

Phương pháp in thăng hoa mực: Khi áo thun được in với mực thăng hoa, độ bám của nó rất tốt bám vĩnh viễn vào áo khi mực nguội. Loại mực này thường được sử dụng để in bởi vì độ bền cao. Màu sắc đa dạng, giá thành rẻ cho nên đây là một lựa chọn tốt cho việc in áo thun đồng phục. 

Chất lượng mực in cao cấp độ bám vĩnh viễn

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn in áo thun đồng phục 

Kiểu dáng thiết kế của áo thun đồng phục: Tại Khánh Vy có rất nhiều mẫu mã thiết kế, màu sắc giúp bạn thoải mái lựa chọn như: Áo thun đồng phục cổ tròn, áo cổ trụ, áo cổ sơ mi,..Điều này giúp tạo nên sự cá tính, năng động cho người mặc
Nguyên liệu để thiết kế, in áo thun đồng phục: Chọn lựa chất liệu vải may áo thun đồng phục rất quan trọng, điều này có ảnh hưởng đến chất lượng, cũng như giá thành của sản phẩm. Một số chất liệu bạn có thể lựa chọn như, vải cotton 100%, vải Kate, vải sợi tổng hợp,...

Tại Khánh Vy đa dạng màu sắc và mẫu mã về áo thun đồng phục

Lựa chọn kích thước phù hợp: Việc lựa chọn kích thước phù hợp là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, kích thước lựa chọn cần phải vừa khớp với cơ thể người mặc. Tại Khánh Vy bạn không cần lo lắng về vấn đề kích thước, form áo, về tình trạng áo chật hay áo rộng. Đội ngũ nhân viên của Khánh Vy sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này và chọn ra những mẫu áo đồng phục giúp bạn cảm thấy ưng ý nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng và thoải mái nhất. 

Tại sao bạn nên lựa chọn Công ty TNHH thời trang Khánh Vy ? 

Công ty TNHH thời trang Khánh Vy tự hào là đơn vị in áo thun đồng phục uy tín và chất lượng tại khu vực Hà Nội. Khánh Vy từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp, công ty. Đồng thời được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu thiết kế, in ấn áo thun đồng phục. Khánh Vy nỗ lực hết mình nhằm tạo ra những dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu của mỗi  khách hàng.  
Những lợi ích khi lựa chọn đơn vị in Khánh Vy 

  • Không hạn chế về số lượng in áo thun đồng phục 
  • Sử dụng công nghệ in hiện đại, giúp sản phẩm được in nhanh chóng và có thể lấy trong ngày. 
  • Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang giúp bạn đập tan nỗi lo về chất lượng 
  • Cam kết in áo đồng phục đúng như yêu cầu, nếu sai sót hoặc bị lỗi Khánh Vy đổi trả hoặc  đền bù cho khách hàng. 
  • Khánh Vy chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục với số lượng sỉ lớn

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒNG PHỤC BỀN - ĐẸP - LUÔN MỚI

Để đồng phục luôn bền và giữ màu đẹp Khánh Vy mách bạn bí quyết sau nhé!

- Lần đầu giặt đồng phục, không lên sử dụng nước giặt để làm sạch mà hãy ngâm với nước muối pha loãng hoặc giấm để khoảng 5-6 tiếng sau đó giặt qua 1 lần nước sạch nữa và đem phơi khô.

- Tránh dùng bàn là để là trên bề mặt của logo

- Tránh phơi đồng phục dưới ánh nắng gắt

 CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI KHÁNH VY

  1. Miễn phí thiết kế 
  2. Tư vấn tận tâm, tận tình, chu đáo
  3. 1 đổi 1 nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất
  4. Giá tận xưởng không qua trung gian
  5. Sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất áo đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục quân đội..... Khánh Vy luôn đáp ứng được độ kỹ cũng như thời gian sản xuất. Bạn có nhu cầu sản xuất đồng phục đẹp, giá tốt với tiến độ nhanh hãy liên hệ với Khánh Vy theo thông tin dưới nhé!
Khánh Vy rất mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KHÁNH VY
Chuyên thiết kế - may đo - sản xuất đồng phục giá tốt tại Hà Nội
Website: https://dongphuckhanhvy.vn/
MST - 0106161342



Zalo

0902024589